Con gái NSƯT Bảo Quốc tiết lộ ý nguyện của cha mẹ tuổi xế chiều

14/02/2021 15:06 GMT+7

NSƯT Bảo Quốc khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên con cháu nhân ngày Tết Nguyên đán tại Mỹ. Ngoài ra, con gái ông cũng tiết lộ nam diễn viên có ý định về Việt Nam sống.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Loan đăng tải vlog ăn tết ở Mỹ khiến fan thích thú. Cụ thể, gia đình NSƯT Bảo Quốc có cuộc họp mặt mùng 1 tết trong trang phục áo dài truyền thống đầy màu sắc. Cả nhà nam nghệ sĩ cũng tranh thủ tạo dáng, ghi lại bức ảnh kỷ niệm nhân dịp năm mới.
Tại đây, nam diễn viên gạo cội khoe khoảnh khắc thân mật cùng bà xã Thu Thủy. Cả hai dí dỏm tạo kiểu chụp ảnh khiến fan bất ngờ. NSƯT Bảo Quốc hài hước chia sẻ trong video: “Hôm nay ngày vui nên vợ chồng tui “cưa sừng làm nghé” một bữa”. Trước cử chỉ thân thiết của cha mẹ, nghệ sĩ Hồng Loan cũng tinh nghịch cùng ông xã bắt chước tạo dáng. Cô bật cười: “Tạo dáng kiểu gì cũng không teen bằng bà ngoại (bà Thu Thủy)”.

Vợ chồng NSƯT Bảo Quốc dí dỏm tạo dáng chụp ảnh

Ảnh: Chụp màn hình

Xuất hiện trong video còn có bé Gia Linh, dù tuổi còn nhỏ nhưng bé đã xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ. Vợ chồng diễn viên phim Khi đàn ông có bầu vui vẻ khi được cháu ngoại mừng tuổi. Dù không nói rành tiếng Việt nhưng cô bé được khen ngợi dễ thương, lễ phép. Đáng chú ý, ái nữ của NSƯT Bảo Quốc tiết lộ cha mẹ có ý định về Việt Nam an hưởng tuổi già. Trong phần chúc tết, cô bộc bạch: “Chúc cha mẹ mọi việc hanh thông, đường đi nước bước, hướng về Việt Nam đều mở rộng để về chăm sóc cho một ngôi nhà mới. Con mong ngôi nhà ở Việt Nam của mình sẽ rất ấm cúng và hạnh phúc, nơi mà cả gia đình được sum họp”.
Đáp lại lời chúc, nam diễn viên hi vọng con gái có thể nối nghiệp, làm rạng danh dòng tộc đã xây dựng. “Trong gia đình con là người theo nghề của cha thì ráng làm cho nghề của mình càng ngày càng được trân trọng như từ xưa đến giờ. Con hãy ráng tiếp tục con đường đó, các thế hệ sau này như Hữu Châu, Gia Bảo phải cố gắng vì là thế hệ tương lai… Mong vợ chồng Hồng Loan - Bảo Lộc ngày càng thành công với sự giúp sức của bé Trứng Gia Linh”, ông chia sẻ...

Vợ chồng nghệ sĩ Hồng Loan chúc tết cha mẹ

Ảnh: Chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.