Con gái nhắn nhủ xúc động khi Quyền Linh đến miền Trung cứu trợ

02/11/2020 18:04 GMT+7

Bà xã Quyền Linh gây chú ý khi tiết lộ lời dặn dò của con gái khi nam nghệ sĩ dành thời gian đến miền Trung để cứu trợ. Theo đó, Lọ Lem mong ba cẩn thận khi đi xuồng vì nguy hiểm.

Sau khi đứng ra kêu gọi quyên góp, Quyền Linh lập tức có mặt tại miền Trung để giúp đỡ đồng bào vùng lũ. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên livestream, cập nhật tình hình với người hâm mộ. Mới đây nhất, bà xã anh là doanh nhân Dạ Thảo đăng tải dòng trạng thái, tiết lộ về phản ứng của con gái Lọ Lem khi ba đi cứu trợ. 
Cụ thể, cô viết: “Biết ba Linh đi đến vùng lũ miền Trung, ngày nào hai con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng gọi cho ba, dặn ba nhớ giữ gìn sức khỏe và cẩn thận. Chiều hôm qua, khi thấy ba Linh đang ở trên xuồng, Lọ Lem liền dặn dò: “Vì ba hơi nặng cân nên dễ chìm hơn người bình thường. Ba nhớ mặc nhiều phao vô người nha, mặc vô bụng, vô tay luôn, để lỡ nước có dâng cao thì ba cũng không bị chìm. Ba Linh nhớ lời Lọ Lem dặn đó nha". Nghe xong, ba Linh cười quá chừng". Chia sẻ của bà xã Quyền Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 4.500 lượt thích và nhiều bình luận. Không ít khán giả xúc động trước những lời dặn dò của cô con gái dành cho diễn viên Đồng tiền xương máu.

Khoảnh khắc Quyền Linh mang dép tổ ong, trực tiếp đến từng nhà cứu trợ khiến người xem không khỏi xúc động

Ảnh: Chụp màn hình

Phía dưới phần bình luận, Vy Oanh chia sẻ: “Em dặn thấy thương quá. Chúc ba Linh đi công tác an toàn". “Thương Lọ Lem quá, đúng là con gái rượu của ba Linh. Chúc anh Linh thật nhiều sức khỏe và bình an trong hành trình đầy ý nghĩa giúp đỡ người dân miền Trung”, một người xem chia sẻ. Tài khoản khác xót xa: “Thấy thương gì đâu. Nhìn mặt anh Linh đừ lắm, mệt rồi nhưng vẫn cố gắng vì bà con miền Trung. Mong anh và cả đoàn giữ sức khỏe, chuyến đi thiện nguyện được bình an". Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Con gái đáng yêu là vậy. Anh Quyền Linh xúc động chưa nè? Nên phải nhớ lời Lọ Lem dặn nha".
Được biết trước đó Quyền Linh đứng ra quyên góp hơn 2 tỉ đồng để hỗ trợ người dân vùng mưa lũ. Nam MC cho biết trước đây, anh hiếm khi livestream kêu gọi, nhưng vì tình huống cấp bách nên phải làm. “Hôm nay, với ảnh hưởng mưa lũ của bà con miền Trung thì tôi thấy đau lòng. Vì vậy, tôi cố gắng chia sẻ một chút gì đó cho người dân”, anh chia sẻ. Theo MC Bạn muốn hẹn hò, anh sẽ đến vùng lũ tặng tiền cho các em học sinh mua tập vở, gửi chi phí hỗ trợ bà con để tái thiết lại cuộc sống. Đồng thời, diễn viên Đồng tiền xương máu cũng sẽ xem xét để có thể sửa lại một số ngôi nhà bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai. Hiện tại, nam diễn viên đã có mặt tại Huế, Quảng Ngãi, Quảng Trị để giúp đỡ cho bà con. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.