Con gái Miêu Kiều Vỹ ra nước ngoài đóng phim vì không muốn núp bóng cha

22/06/2020 20:25 GMT+7

Miêu Đồng, con gái của 'hổ tướng' Miêu Kiều Vỹ cũng theo đuổi con đường diễn xuất như cha. Thế nhưng cô chọn ra nước ngoài tạo dựng sự nghiệp vì không muốn sống nhờ vào tiếng tăm của tài tử đình đám.

Theo HK01, Miêu Đồng (tên tiếng Anh: Phoebe Miu) - con gái của tài tử Miêu Kiều Vỹ và nữ diễn viên Thích Mỹ Trân hiện đang hoạt động nghệ thuật tại Canada. Thừa hưởng vẻ ngoài xinh đẹp, cao ráo cùng niềm đam mê diễn xuất từ cha mẹ nổi tiếng, nữ diễn viên sinh năm 1991 từng được nhiều công ty tìm kiếm tài năng ở quê nhà săn đón. Tuy nhiên, người đẹp 29 tuổi lại quyết định tạo dựng sự nghiệp riêng ở nước ngoài thay vì chọn nơi có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp như Hồng Kông. Nguyên nhân là bởi Miêu Đồng không muốn được truyền thông cũng như công chúng chú ý, ưu ái với danh nghĩa là con gái Miêu Kiều Vỹ - Thích Mỹ Trân.
Trên Instagram cá nhân, ái nữ nhà tài tử Anh hùng xạ điêu thường xuyên chia sẻ cuộc sống hằng ngày ở Canada. Cô chăm chỉ làm việc trên phim trường, trau dồi kỹ năng diễn xuất và tích cực tập luyện để giữ thân hình khỏe đẹp. Theo IMDb, Miêu Đồng bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất vào năm 2015, sau khi tốt nghiệp Đại học British Columbia (Canada). Khoảng 5 năm gắn bó với công việc diễn xuất ở xứ người, nữ diễn viên đã xuất hiện trong một số tác phẩm như: Upload, Get Shorty, The Past Never Dies, Die in A Gunfight…

Miêu Kiều Vỹ luôn tôn trọng quyết định của con gái

ẢNH: HK01

Chia sẻ với truyền thông, Miêu Kiều Vỹ cũng xác nhận con gái lớn đã quay một số bộ phim và chọn theo đuổi sự nghiệp riêng ở nước ngoài vì muốn được công nhận bằng tài năng thực sự. Nam diễn viên 62 tuổi luôn ủng hộ và tôn trọng quyết định của con gái. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Miêu Đồng từng thẳng thắn trả lời rằng cô không thích đóng chung phim với bố. “Công việc là công việc, đời tư là đời tư. Ông ấy là một ngôi sao cực kỳ nổi tiếng nhưng ông ấy cũng là bố tôi. Hai thứ đó không giống nhau”, nữ diễn viên 9X tuyên bố.
Miêu Kiều Vỹ sinh năm 1958 và là một trong những tài tử nổi tiếng, quyền lực hàng đầu màn ảnh Hồng Kông. Tài tử 62 tuổi cùng với Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Thang Trấn Nghiệp và Lương Triều Vỹ được xem là “Ngũ hổ tướng” của TVB thời hoàng kim. Nam diễn viên nổi tiếng với các tác phẩm: Anh hùng xạ điêu (bản 1983), Tô Khất Nhi, Giang hồ thập ác, Bích huyết kiếm, Sứ đồ hành giả… Bên cạnh sự nghiệp thành công, sao phim Học cảnh hùng tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc, bền chặt với nữ diễn viên Thích Mỹ Trân. Hai nghệ sĩ bén duyên từ năm 1982, kết hôn năm 1990. Cặp vợ chồng kiểu mẫu của showbiz xứ cảng thơm có hai con là Miêu Đồng và Miêu Tuấn đều học tập và làm việc ở Canada.

Miêu Đồng muốn nổi tiếng bằng tài năng của chính mình và đang nỗ lực từng bước để trở thành diễn viên thực thụ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hai con của Miêu Kiều Vỹ là gương mặt quen thuộc với công chúng vì thường xuyên xuất hiện bên cạnh cha mẹ và nhiều lần bị "mổ xẻ" cuộc sống riêng. Trong đó, con gái Miêu Đồng nhận được sự chú ý nhiều hơn kể từ khi tham gia diễn xuất. Trong quá khứ, người đẹp 9X nhiều lần nhận chỉ trích với những hình ảnh đàn đúm, ăn chơi, phong cách gợi cảm quá đà…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.