Con gái ‘Kẻ hủy diệt’ mang thai con đầu lòng với Chris Pratt

27/04/2020 11:49 GMT+7

Sau gần một năm về chung một nhà, tài tử Chris Pratt và bà xã kém 10 tuổi Katherine Schwarzenegger sắp chào đón thành viên mới đến với tổ ấm của mình.

Hôm 26.4, tạp chí People gây chú ý khi tiết lộ nữ tác giả Katherine Schwarzenegger, con gái Kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger đang mang thai con đầu lòng với tài tử Chris Pratt. Tin tức khiến người hâm mộ và đồng nghiệp của cặp đôi không khỏi vui mừng, gửi lời chúc tốt đẹp đến vợ chồng tài tử Vệ binh dải ngân hà.

 

Một ngày sau thông tin sắp lên chức cha mẹ, cặp sao lại thành tâm điểm trên People với những hình ảnh mới nhất trong thời gian cách ly. Cả hai được phát hiện tham gia vào một buổi dạo phố bằng xe đạp cùng cha mẹ của Katherine Schwarzenegger là tài tử Kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger và nữ nhà báo Maria Shriver ở khu Venice, California (Mỹ). Đại gia đình nổi tiếng này đang trải qua chuỗi ngày cách ly tại nhà và dành thời gian rảnh rỗi thay đổi bầu không khí ngột ngạt bằng một vài chuyến dạo phố thư thả.

 

Nhà Kẻ hủy diệt tận hưởng quãng thời gian rảnh rỗi bên nhau

Ảnh: Backgrid

 

Tài tử loạt phim Thế giới khủng long và nữ tác giả 30 tuổi đang rất hào hứng đón đứa con đầu tiên của họ sau gần một năm kết hôn. Theo nguồn tin của People, kể từ khi về chung nhà, Chris Pratt và Katherine đã rất hào hứng với việc có thêm thành viên mới trong gia đình nhỏ của họ. “Cả hai mong muốn tổ ấm của họ trở đông đúc hơn càng sớm càng tốt”, nguồn tin nói với tạp chí kể trên.

 

Chris Pratt hào hứng tham gia hoạt động ngoài trời cùng gia đình vợ

Ảnh: Backgrid

 

Katherine Schwarzenegger xem đây là một món quà đặc biệt nhất của cô kể từ khi làm vợ “sao chúa”. Cây viết 8X vốn là người yêu trẻ con và rất quan tâm đến việc chăm sóc, giáo dục những thiên thần nhỏ. Trong khi đó, Chris Pratt đã có những trải nghiệm làm cha suốt nhiều năm qua bởi anh có một cậu con trai tên Jack (7 tuổi) với vợ cũ Anna Faris. Kể từ khi bắt đầu hẹn hò vào mùa hè 2018, Katherine đã rất yêu quý và thân thiết với con trai của nam diễn viên Avengers. Thậm chí, trong quá trình yêu đương, hẹn hò, cả hai không ngần ngại đem theo Jack.
“Thay vì tận hưởng những buổi hẹn hò riêng tư và lãng mạn, con trai của Chris từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi buổi hẹn hò của anh và Katherine”, một người trong cuộc chia sẻ với People vào tháng 1.2019. Nữ tác giả xinh đẹp vốn nổi tiếng với tính cách trẻ con và rất say mê vui đùa cùng con riêng của chồng. Thậm chí, cô yêu Chris Pratt một phần vì vai trò làm cha của anh. “Khi thấy cách Chris chăm sóc Jack, Katherine đã tích cực suy nghĩ về mối quan hệ của họ và xem Chris là người đàn ông duy nhất”, nguồn tin đề cập thêm.

Katherine Schwarzenegger rất thân thiết với con riêng của chồng

Ảnh: Backgrid

 

Chris Pratt và Katherine Schwarzenegger bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2018. Cả hai gặp gỡ và được nữ nhà báo Maria Shriver (mẹ của Katherine) nhiệt tình mai mối. Tháng 6.2019, cặp sao chính thức trở thành vợ chồng sau một hôn lễ riêng tư tại Montecito, California, Mỹ. Kể từ khi về chung nhà, tài tử sinh năm 1979 và bà xã liên tục khiến fan ghen tị với loạt khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân, những lời có cánh dành cho đối phương mỗi lần trả lời phỏng vấn và không ít lần công khai ủng hộ sản phẩm mới của nhau.

 

Cách đây ít ngày trên Us Weekly, Katherine Schwarzenegger đã tiết lộ bí quyết giúp hôn nhân của họ luôn êm đềm. Cô cho hay hai vợ chồng hằng ngày đều chia sẻ với nhau những trải nghiệm buồn vui và không đi ngủ khi cả hai chưa giải quyết xong vấn đề nào đó hay đang giận dỗi nhau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.