Con gái Cát Tường về nước cách ly

30/01/2021 20:48 GMT+7

Nghệ sĩ Cát Tường cho biết con gái cô là Na Uy đã về nước hôm 27.1. Được biết, con gái diễn viên phim Đồng tiền xương máu đang du học tại Úc.

Trên trang cá nhân, MC Bạn muốn hẹn hò dí dỏm chia sẻ: “Chào mừng con gái đã về đến sân bay Cần Thơ an toàn... Giờ chỉ cần nghiêm chỉnh cách ly nữa thôi, hi vọng mọi việc êm đẹp, tốt lành, con sẽ được về nhà đón tết. Về nhà tui cho cách ly thêm trong phòng 14 ngày nữa nha cho nó chắc, tui già yếu rồi”.

Nghệ sĩ Cát Tường cùng bố mẹ đến trung tâm cách ly ở Bạc Liêu để gửi đồ cho con gái

Ảnh: NSCC

Đính kèm bài đăng của nữ diễn viên còn có loạt ảnh tình cảm giữa hai mẹ khi trò chuyện qua video. Đặc biệt, Cát Tường còn quay video nhắn nhủ con gái giữ gìn sức khỏe cũng như cập nhật hành trình của cô đến Bạc Liêu sau khi sắp xếp công việc.
Trao đổi thêm với Thanh Niên, Cát Tường cho biết: “Con gái tôi bay về đến sân bay Cần Thơ, sau đó được đưa đi cách ly ở Bạc Liêu. Tôi mới từ Bạc Liêu về, đi để gửi đồ cho con gái. Đêm 27.1, con gái tôi bay về Việt Nam, nhưng đến gần sáng con mới được đến khu cách ly. Hôm nay chắc là đêm thứ ba rồi vì đêm đầu tiên phải làm thủ tục nên họ sẽ không tính. Nếu không có gì trục trặc, ai bị bệnh gì thì 30 tết nó sẽ về”.

Na Uy Tường An vui vẻ, thoải mái khi tham gia cách ly

Ảnh: NSCC

Chia sẻ về tình hình sức khỏe con gái hiện tại, Cát Tường bày tỏ vui mừng khi Na Uy vẫn khỏe. Nữ nghệ sĩ cho hay con gái cô có tâm lý ổn định và thoải mái. “Tôi nghe con kể xuống máy bay xong thì xét nghiệm liền, cũng may xét nghiệm đợt 1 thì thấy ổn, không có gì. Con tôi nói nếu có người nhiễm bệnh thì họ sẽ được thông báo, đằng này tình hình vẫn im ắng nên tôi đỡ lo”, Cát Tường nói thêm.
Trước tin vui của Cát Tường, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến hai mẹ con cô. Nghệ sĩ Hồng Vân bình luận: “Chúc mừng em tui”. Ca sĩ Pha Lê nhận xét: “Sự hội ngộ luôn là điều ai cũng mong! Chúc mừng gia đình chị”. Một fan viết: “Chúc mừng chị yêu, chúc chị và con gái được gặp nhau dịp tết”. Một khán giả chia sẻ: “Về được là quá mừng rồi, chúc mừng hai mẹ con có cái tết đoàn viên nha”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.