Con gái Cát Tường: Tôi muốn tìm chồng cho mẹ

04/02/2021 10:33 GMT+7

Con gái Cát Tường bất ngờ tung clip tiết lộ về cuộc sống độc thân của mẹ. Đồng thời, cô bày tỏ mong muốn tìm được một người đàn ông phù hợp cho nữ MC.

Trên trang cá nhân, MC Cát Tường thích thú chia sẻ đoạn clip con gái tâm sự về mình. Nữ diễn viên dí dỏm cho biết: “Con tui rảnh ghê, nó đòi kiếm chồng cho tui luôn, chắc bị cách ly không có gì làm”.
Trong clip, con gái Na Uy của Cát Tường bộc bạch: “Tôi muốn quay video để cho mọi người biết về con người thật của mẹ mình. Khán giả có thể thấy mẹ tôi trong cuộc sống hằng ngày sẽ như thế nào, để tìm cho mẹ tôi một người thích hợp, vừa có thể thấu hiểu được mẹ tôi, vừa có thể cho mẹ tôi món quà xứng đáng được nhận”.
Con gái MC Hẹn hò cùng Cát Tường cũng tiết lộ mẫu người phù hợp với mẹ mình: “Mẹ tôi là một người rất chăm làm việc, luôn để công việc lên trên hết. Còn với gia đình, gia đình luôn được đặt hàng đầu. Mặc dù tính chất công việc là giao du với nhiều người nhưng mẹ tôi chưa tìm được một người thích hợp vì tính tình thẳng thắng, cứng đầu, luôn muốn mọi thứ theo ý của mình. Đó thực sự là điều tốt nhưng trong một mối quan hệ thì cần sự cân bằng của hai bên”.

Tường An đăng video chia sẻ về mẹ

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, cô còn bày tỏ mong muốn mẹ tìm được bến đỗ bình yên sau nhiều va vấp. “Nếu có thể vẽ ra được một hình tượng phù hợp với mẹ mình, thì tôi nghĩ người đó phải hung dữ, mạnh mẽ, lý trí… hơn mẹ tôi. Vì mẹ tôi khi yêu, bà yêu bằng trái tim rồi mới đến lý trí. Nhiều khi mẹ tôi dễ bị tổn thương trong một mối tình. Người đó cũng phải có khả năng thuyết phục và “trị” được mẹ tôi vì bà rất cứng đầu. Hai người đến với nhau, có thiếu sót gì thì bù qua đắp lại chứ không cần quá hoàn hảo”, Na Uy tâm sự.
Trước sự việc, nhiều khán giả bày tỏ xúc động, dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của con gái diễn viên Đồng tiền xương máu. Một người viết: “Khó nha, tìm được người cho mẹ con thì chua đấy, hi vọng Cát Tường sớm có bến đỗ”. Một chủ khoản bình luận: “Na Uy dễ thương, đáng yêu quá. Mong mẹ em tìm được người đàn ông của đời mình”. Một fan chia sẻ: “Cát Tường có con như vậy là quá hạnh phúc”…

Cát Tường rất thân thiết với con gái, cô cho biết do mình cởi mở nên con cái dễ dàng chia sẻ, đồng cảm

Ảnh: FBNV

Từng chia sẻ với Thanh Niên về tình yêu đôi lứa, Cát tường cho biết cô không “ế”, chỉ chưa tìm được người phù hợp nên chọn cuộc sống độc thân. “Lẻ bóng không có nghĩa là không có người bên cạnh. Lẻ bóng là chưa có người xứng đáng để công khai. Vì tình yêu đi đến hôn nhân rất xa nhau. Tôi chỉ công khai khi tiến tới hôn nhân. Tôi không công khai không có nghĩa là tôi bị “ma chê quỷ hờn”, không ai thèm. Nhưng nhiều khán giả không hiểu, họ vô bình luận rằng Cát Tường vừa xấu, vừa dữ, vừa chảnh bởi vậy ế. Tôi không ế, chỉ đang lựa chọn một người tử tế để yêu”, MC Bạn muốn hẹn hò tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.