Con gái bật khóc, xin lỗi Quyền Linh trong ngày sinh nhật

29/07/2020 09:59 GMT+7

Con gái Quyền Linh khiến nhiều người xúc động khi viết thư gửi ba trong dịp sinh nhật. Lọ Lem xin lỗi nam MC vì sự vô tâm của mình.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Dạ Thảo gây chú ý khi chia sẻ nội dung lá thư của Lọ Lem gửi cho ba mẹ. Bà xã Quyền Linh tiết lộ khi viết những dòng này, con gái cô đã không kìm được nước mắt. Trong nội dung lá thư, Lọ Lem gửi lời chúc mừng sinh nhật đến MC Bạn muốn hẹn hò kèm theo lời khẳng định: “Hôm nay là ngày 28.7 là sinh nhật của ba Linh. Ngày mà một cậu bé mạnh mẽ, độc lập chào đời. Ngày mà tia nắng sáng nhất đời con chiếu rọi. Nếu ngày này mà không có ba chắc hẳn sẽ không có con của bây giờ”.
Con gái Quyền Linh chia sẻ ở tuổi 14, em gần rời xa vòng tay của gia đình để “bước vào xã hội tấp nập". Đồng thời, Lọ Lem nhắn nhủ: “Thời gian trôi thật nhanh ba ha? Nhanh như một cơn gió thoảng qua. Cứ mỗi ngày con sẽ càng thêm lớn, càng thêm vô tư nhờ vào sự chăm sóc của ba và mẹ. Nhưng đó là lý do mà con đôi khi lỡ làm ba buồn mà không hề biết. Vì ba luôn nở một nụ cười tỏa sáng như ánh ban mai có thể che khuất được những phiền muộn. Cùng những câu nói hài hước có thể xóa đi giọt nước mắt u sầu trong mọi người. Và quên rằng chính mình cũng cần được giúp đỡ. Có lúc vì áp lực công việc khiến ba nóng giận, mà con không biết rằng ba cần một chút ngọn lửa ấm áp để sưởi ấm chính mình. Con xin lỗi ba nhiều vì sự vô tư của con”.

Lọ Lem khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp

Ảnh: FBNV

Cuối bài viết, Lọ Lem khẳng định: “Trong lòng con, ba mẹ luôn tỏa sáng hơn bất kỳ ai khác. Nhìn ba mẹ vất vả làm việc để lo cho con và gia đình, con thật cảm động. Cho nên con vẫn luôn muốn giúp một chút gì đó bớt đi phần gánh nặng trên đôi vai hai người. Trong đầu vẫn luôn luôn nghĩ về tương lai làm sao để thành công, để bù đắp lại thanh xuân, quá khứ mà ba mẹ đã vất vả vượt lên. Con hứa với ba mẹ rằng một ngày nào đó không xa con sẽ là niềm tự hào lớn nhất của ba và mẹ. Ba Linh yêu sinh nhật vui vẻ, con yêu ba nhiều lắm". Lá thư của Lọ Lem gửi cho Quyền Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 12.000 lượt thích và 1.700 bình luận. Nhiều người dành lời khen ngợi cho những suy nghĩ chín chắn, giàu tình cảm cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tổ ấm hạnh phúc của Quyền Linh.

Nam MC thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng các con trên trang cá nhân. Một số khán giả khuyên Quyền Linh cho con gái thử sức ở một cuộc thi nhan sắc trong tương lai

Ảnh: FBNV

NSND Hồng Vân viết: “Xúc động quá, chúc ba Linh sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc nhé". Trong khi đó, Quốc Cơ bày tỏ: “Trời ơi con gái thật tuyệt. Đọc mà cảm động quá con nhé. Chúc anh Linh sinh nhật vui vẻ". Một cư dân mạng chia sẻ: “Thư viết đầy cảm xúc của Lọ Lem gửi cho anh Linh, mình đọc mà còn xúc động. Mình yêu quý gia đình bạn, có hai cô bé dễ thương, học giỏi và ngoan ngoãn". Về phía MC Quyền Linh, khi đọc những lời nhắn nhủ của con gái, anh bày tỏ: “Ôi con gái yêu của ba, đọc mà thương đứt ruột. Gửi về con những gì yêu thương nhất, con nhé".
Được biết con gái Quyền Linh tên thật là Mai Thảo Linh, tên thường gọi là Lọ Lem. Bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và bố với gương mặt thanh thoát, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Đôi mắt to tròn và nụ cười tươi rạng rỡ của em khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh mỹ nhân đình đám của đài TVB Trương Bá Chi. Vừa tròn 14 tuổi, Thảo Linh có chiều cao vượt trội 1,7m. Trong một vài bức ảnh được Quyền Linh và bà xã chia sẻ trên trang cá nhân, Thảo Linh còn cao hơn cả bố. Em được cộng đồng mạng dự đoán sẽ là một ứng viên sáng giá nếu tham gia một cuộc thi hoa hậu trong tương lai. Thảo Linh được bố mẹ dạy dỗ theo cách của “con nhà nghèo”. Vợ chồng nam MC ít khi nuông chiều con. Thay vì mua những món đồ đắt tiền, anh ưu tiên chọn những món hữu ích, giá cả hợp lý để dạy con quý trọng đồng tiền. Trong nhà, các con sẽ được bố mẹ phân công làm việc việc nhà, gấp chăn màn, tưới cây… sau đó sẽ được trả lương. Với số tiền đó, bố mẹ sẽ không can dự đến và để con thoải mái sử dụng cho việc mua sách và món đồ mình thích. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.