Con gái Á hậu Macau đăng quang Hoa hậu Hồng Kông

12/09/2021 23:03 GMT+7

Với màn trình diễn xuất sắc trong đêm chung kết Hoa hậu Hồng Kông 2021 diễn ra tối 12.9, Tống Uyển Dĩnh trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Mỹ nhân 22 tuổi có mẹ là Á hậu Macau 1990.

Chung kết Hoa hậu Hồng Kông 2021 của TVB được tổ chức tối 12.9 với sự dẫn dắt dàn MC nổi tiếng: Đinh Tử Lãng, Tiền Gia Lạc, Trịnh Du Linh, Trần Khải Lâm và Châu Gia Lạc. Sự kiện cũng thu hút sự chú ý khi có màn xuất hiện của “ca thần” Trương Học Hữu. Người đẹp Tống Uyển Dĩnh (Sabina Mendes) gây bất ngờ khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi. 
Mỹ nhân 22 tuổi vừa tốt nghiệp đại học và gây ấn tượng với gương mặt khả ái, thần thái rạng rỡ, cuốn hút cùng lối ứng xử thông minh, sắc sảo. Tân hoa hậu cao 1,7m cùng số đo ba vòng: 85-60-89. Người đẹp mang trong mình hai dòng máu Trung QuốcBồ Đào Nha đồng thời được biết đến là con gái Văn Bảo Tuyết - Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Macau 1990.

Người đẹp 9X trong khoảnh khắc nhận vương miện, quyền trượng từ ban tổ chức

TVB

Tống Uyển Dĩnh bên cạnh 2 Á hậu: Lương Khải Tình (trái) và Thiệu Sơ (phải)

HK01

Cùng với ngôi hoa hậu thuộc về Tống Uyển Dĩnh, Miss Hong Kong 2021 cũng vinh danh bộ đôi Lương Khải Tình và Thiệu Sơ ở ngôi Á hậu 1 và 2. Hai cái tên còn lại trong Top 5 là Quan Phong Hinh (con gái tài tử Quan Lễ Kiệt) và Vương Gia Tuệ. Giải Hoa hậu ăn ảnh thuộc về thí sinh Dương Bồi Lâm, trong khi giải Hoa hậu thân thiện gọi tên Thiệu Sơ.

Hoa hậu Hồng Kông 2020 Tạ Gia Di (giữa) xuất hiện bên cạnh hai Á hậu Trần Trinh Di và Quách Bá Nghiên tại đêm chung kết

HK01

Hoa hậu Hồng Kông 2021 khởi tranh từ tháng 6.2021 với 28 thí sinh được chọn đi tiếp vào vòng trong. Các ứng viên hoa hậu trải qua nhiều màn tranh tài, thử thách cùng nhiều vòng loại từ trước khi chủ nhân của vương miện danh giá chính thức lộ diện. Với chiến thắng ngoạn mục tại Miss Hong Kong năm nay, Tống Uyển Dĩnh nhận được cơ hội gia nhập TVB từ đó đẩy mạnh các hoạt động trong làng giải trí. Trước người đẹp 22 tuổi, Tạ Gia Di - Hoa hậu Hồng Kông 2020, đã gia nhập nhà đài lớn nhất xứ Cảng thơm và được trao cơ hội tham gia nhiều chương trình truyền hình cũng như đóng phim Mái ấm gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.