Con gái 16 tuổi xinh xắn, học giỏi của diễn viên hài Hiệp Gà

14/10/2020 20:45 GMT+7

Diễn viên hài Hiệp Gà thoải mái khi chia sẻ về cô con gái lớn Hân Huyền. Anh tự hào khi con gái 16 tuổi đạt thành tích 10 năm học sinh giỏi, có nguyện vọng vào Đại học Y Hà Nội.

Hiệp Gà (Dương Đức Hiệp) là một diễn viên hài nổi tiếng. Anh bắt đầu được khán giả biết đến từ các vai diễn trong Gặp nhau cuối tuầnGala Cười hay tham gia trong chương trình Táo quân. Từ các chương trình này, Hiệp Gà nổi lên là một danh hài trẻ nổi bật ở miền Bắc. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của anh cũng tỉ lệ thuận với những scandal và thị phi trong showbiz.
Sau khi ly hôn người vợ thứ ba, cuộc sống của nghệ sĩ 7X có nhiều thay đổi. Hiệp Gà dành thời gian cho công việc, đóng phim và đi diễn. Anh hiện làm "gà trống nuôi con". Chia sẻ với Thanh Niên, nam diễn viên cho biết cuộc sống hiện tại của anh khá an nhiên, bình dị khi được sống cùng các con, thấy các con trưởng thành từng ngày. Nam diễn viên Bu thằng Bờm cũng không có ý định đi thêm bước nữa. 

Hiệp Gà hạnh phúc với cuộc sống "gà trống nuôi con", không có ý định đi thêm bước nữa

Ảnh: NVCC

Hiệp Gà có hai người con, con gái lớn năm nay 16 tuổi và cậu con trai 4 tuổi. Cũng như các phụ huynh khác, anh rất quan tâm tới việc học tập của các con. Diễn viên gốc Hưng Yên vui vẻ cho hay, ở trường của các con, anh được xem là "phụ huynh tiêu biểu”, thường xuyên tham gia các hoạt động cùng nhà trường. Hiệp Gà tự hào cho biết con gái không chỉ học giỏi mà còn có tính cách mạnh mẽ, độc lập. “Hân Huyền (con gái Hiệp Gà) hiện đang học lớp 11, đạt thành tích 10 năm liền là học sinh giỏi. Con cũng là người năng động và trở thành cán bộ trong lớp. Con tôi cũng chỉ học ở một trường phổ thông bình thường chứ không phải trường chuyên gì. Nhưng con có mơ ước trong học tập và tôi hi vọng những nguyện vọng của con sẽ thành công”, anh chia sẻ. 

Con gái nam diễn viên đã cao 1,65m ở tuổi 16, có ngoại hình xinh xắn và thành tích học tập tốt

Ảnh: NVCC

Nam diễn viên Nhiều tiền để làm gì cho biết, ở tuổi 16, Hân Huyền cao 1,65m, ngoại hình cũng xinh xắn, ưa nhìn. Anh kể con gái có chút năng khiếu nghệ thuật nhưng không quá xuất sắc. Nam diễn viên cũng cho con đi học hát để tâm hồn vui vẻ, thoải mải hơn. Tuy nhiên, Hiệp Gà chia sẻ anh không khuyến khích con theo nghệ thuật, để con tự định hướng và tự cố gắng thực hiện ước mơ của mình. Nam diễn viên 43 tuổi bộc bạch: “Con cũng có thừa hưởng một chút năng khiếu từ bố, nhưng để theo nghệ thuật thì chắc khó. Con từng chia sẻ là có nguyện vọng thi bác sĩ của Đại học Y Hà Nội. Nhưng thi vào trường đó thì rất khó khăn, tôi cũng chỉ biết động viên con cố gắng để có được thành tích tốt trong học tập”. 

Hiệp Gà tự hào khi con gái Hân Huyền có tính cách độc lập, học giỏi và rất yêu thương em

Ảnh: NVCC

Hiệp Gà cho biết con gái đang ở tuổi “ẩm ương”, có đôi khi tính khí của con có chút thất thường nhưng vẫn luôn ý thức được bản thân. Anh tự hào khi con gái ngoài việc học còn biết phụ việc nhà, chăm em thay bố. Vốn là con gái nghệ sĩ, Hân Huyền cũng được truyền thông quan tâm. “Bản thân tôi cũng từng có nhiều việc không được vui vẻ cho lắm, nếu các con ra đường mà bị người ta chọc ngoáy, trêu đùa vì những chuyện đó thì có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt cho con. Nhưng con có khả năng tự lập rất tốt, cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi chuyện của bố. Tính con gái tôi cũng rất quyết liệt, em trai chỉ sợ chị chứ không sợ bố. Bố con tôi thì rất thoải mái với nhau, chuyện gì cũng chia sẻ được cả", Hiệp Gà chia sẻ. 

Vì sống với Hiệp Gà từ nhỏ nên Hân Huyền rất gần gũi với bố, có thể thoải mái chia sẻ mọi chuyện

Ảnh: NVCC

Có con gái xinh xắn, học giỏi và cá tính nhưng Hiệp Gà không quá lo lắng chuyện con đang ở tuổi "nổi loạn". Nam diễn viên chia sẻ anh không bao giờ kiểm soát con mà chỉ phân tích đúng sai, lợi hại để con tự quyết định: “Tôi tôn trọng tình cảm cá nhân của con. Hiện tại không biết con có giấu việc có người yêu hay không, tôi chỉ biết con đang tập trung cho việc học thôi. Cũng có nhiều bạn trai theo đuổi, con đi học cũng đi theo về nhà. Nhưng đến lúc biết đó là con gái bố Hiệp thì các bạn chạy mất dép luôn, không dám trêu chọc gì nữa”.

Sau những lùm xùm về chuyện tình cảm, Hiệp Gà lựa chọn cuộc sống đơn thân để nuôi hai con, chăm sóc mẹ già

Ảnh: NVCC

Nói về cuộc sống “gà trống nuôi con”, Hiệp Gà tự hào rằng “nuôi con thì chỉ có niềm vui chứ làm gì có sự vất vả”. Anh cho biết mình vẫn đi diễn và đủ sống bằng công việc nghệ thuật. “Tôi chỉ không giàu bằng nghệ sĩ nổi tiếng thôi chứ vẫn đủ sống tốt bằng nghệ thuật. Tôi còn có cả một gia đình vững chắc, giúp tôi chăm sóc các con, tôi còn có mẹ nên không khó khăn gì cả. Nói thật thì cuộc sống gia đình mà thiếu đi sự chăm sóc của người phụ nữ thì cũng kém đi rất nhiều. Các con cũng chịu nhiều thiệt thòi, nhưng con tôi thông cảm và hiểu cho bố điều đấy. Con gái cũng chăm sóc và giúp đỡ tôi nhiều trong cuộc sống, bố đi vắng thì ở nhà thay bố chăm em. Cuộc sống cũng thoải mái trôi qua như vậy”, anh nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.