Colin Farrell cạo trọc đầu khi quay ‘The Batman’ 2022

04/02/2021 20:03 GMT+7

Khán giả không thể nhận ra Colin Farrell trong tạo hình xấu xí của nhân vật phản diện Penguin.

Để hóa thân thành nhân  vật phản diện Oswald Cobblepot hay còn gọi là Penguin trong bộ phim The Batman 2020 (tựa Việt: Người dơi), Colin Farrell đã quyết định hi sinh mái tóc lãng tử của mình. Ngày 3.2, cánh paparazzi bắt gặp nam diễn viên xuất hiện với chiếc đầu trọc ở Los Feliz, Los Angeles, California, Mỹ. Colin Farrell diện áo cộc tay, quần thun và giày thể thao. Anh không quên che kín mặt bằng khẩu trang trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.
Trong trailer được hãng phim tung ra vào tháng 8.2020, khán giả cho biết họ không thể nhận ra diễn viên điển trai trong tạo hình ác nhân Penguin. Rũ bỏ sự hào hoa, quyến rũ, Colin Farrell trở thành người đàn ông trung niên già nua, thừa cân với vẻ mặt cau có. Tháng 11.2020, anh tiếp tục đến trường quay The Batman sau nhiều lần đoàn phim đổi địa điểm ghi hình.
Colin Farrell cạo trọc đầu khi quay ‘The Batman’ 2022.1

Tạo hình Penguin (trái) của nam diễn viên 45 tuổi trong trailer phim

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH/GETTY IMAGES

Đây là lần thứ 2 tài tử 45 tuổi bén duyên với dòng phim chuyển thể từ truyện tranh kể từ vai diễn trong tác phẩm Daredevil (2003). Trước đây, nhân vật Penguin từng được Danny DeVito đảm nhận trong phim Batman Returns (1992). Trong truyện tranh DC, ngoài Joker, Penguin còn là kẻ thù không đội trời chung với Batman ở thành phố tội phạm Gotham. Nét riêng của nhân vật này với các ác nhân khác là hắn rất tỉnh táo, có tình yêu mãnh liệt với loài chim và rất thích dùng đồ công nghệ. Ngoại hình của hắn béo tròn, hay mang ô.
Colin Farrell cạo trọc đầu khi quay ‘The Batman’ 2022.2

Tạo hình Penguin trong truyện tranh

ẢNH: DC COMICS

Ngoài Colin Farrell trong vai Penguin, The Batman (2022) còn quy tụ dàn sao nổi tiếng bao gồm Robert Pattinson (vai Người dơi/Bruce Wayne), Zoë Kravitz (vai Catwoman), Paul Dano (The Riddler), Andy Serkis (vai quản gia Alfred). Tháng 10.2020, Warner Bros. thông báo dời lịch chiếu The Batman từ 2.1.2021 sang 4.3.2022. Hồi tháng 9, nam diễn viên chính Robert Pattinson phát hiện nhiễm Covid-19, khiến đoàn phim phải tạm dừng sản xuất một thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.