Cố ‘trả đũa’ Trường Giang, Midu ngã đau trên sân khấu

20/06/2020 17:24 GMT+7

Midu bất ngờ té ngã khiến khán giả ngỡ ngàng vì quyết 'trả đũa' Trường Giang.

Tập 5 chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi mùa 7 với sự xuất hiện của 4 vị khách mời đều rất trẻ trung, xinh đẹp nhưng không hề “đơn giản”: Võ Hoàng Yến, Midu, Song Luân và Cris Phan. Đặc biệt, phần thi của Midu với trưởng phòng Trường Giang đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Nổi tiếng trong hàng loạt phim điện ảnh như: Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu... Midu để lại ấn tượng với khán giả bởi nét đẹp mong manh, cùng lối diễn xuất nhẹ nhàng, tình cảm. Ngoài ra, Midu còn gây ấn tượng bởi trình độ kiến thức khi đang làm công tác giảng dạy đại học.
Là người cuối cùng bước vào căn phòng thử thách của chương trình, Midu biết được rằng mình sẽ vào căn phòng của trưởng phòng Trường Giang. Nữ diễn viên chia sẻ rằng bản thân rất lo sợ bởi vì Midu đang nợ Trường Giang một lời hứa là sẽ bao ăn đàn anh suốt đời.

Midu liên tục bị Trường Giang thách thức, làm khó

Ảnh: BTC

Ngay từ khi bước vào căn phòng đầy “chông gai”, Midu được chương trình sắp xếp với khung cảnh xuất hiện bay từ trên cao đáp xuống sân khấu trong hình ảnh Tiểu Long Nữ. Vào vai sư phụ của trưởng phòng Trường Giang, nữ khách mời phải chịu đựng “bay lơ lửng” giữa không trung do chính “đệ tử” Trường Giang hãm hại.
Nhiều lần lên tiếng mong muốn được “đáp xuống sân khấu” để nói chuyện dễ hơn nhưng lại bị vị trưởng phòng “khó nhằn” từ chối. Trường Giang dùng lý lẽ: “Đệ tử là một đồ đệ luôn phải ở thấp để nhìn lên cao, nhìn sư phụ thì hợp lý hơn”.
Chưa dừng lại, nam danh hài còn tiếp tục đưa ra những thử thách yêu cầu “sư phụ” Midu biểu diễn tài nghệ võ thuật, bay từ căn phòng này qua căn phòng bên kia, trổ tài múa kiếm để “đồ đệ được học hỏi”. Bằng sự thông minh và nhanh trí của mình, Midu xử lý mọi tình huống rất nhẹ nhàng. Lợi dụng cơ hội hiếm có để “đi đường quyền” với Trường Giang, Midu bất ngờ té ngã vì trang phục quá dài cộng thêm sàn trơn trượt. Trước sự việc, Trường Giang không khỏi bật cười vì đàn em gặp "sự cố".
Đặc biệt, Midu tận dụng ngay uy quyền của một sư phụ để trị “đồ đệ” Trường Giang: “Ở ngoài đời thì con bá đạo, hách dịch sao thì ta không biết nhưng ở đây thì con là đệ tử của ta. Mà ở đời xưa thì sư phụ là cha, là mẹ, là người quyết định được tất cả đúng không con?”. Màn ứng biến nhạy bén của nữ diễn viên khiến MC Xuân Bắc vỗ tay cười khoái chí.
Tiếp đến, Trường Giang cho rằng sư phụ nên “hạ sơn”, ngao du thiên hạ để học hỏi thêm về tuyệt kỹ võ công, nếu ở mãi một nơi thì sẽ thua kém các môn phái khác. Nhanh như chớp, Midu nhanh trí đáp trả bằng kiến thức vốn có của mình: “Đâu cần, chỉ có mình con là thua kém các môn phái khác. Còn ta là võ công Đông phương bất bại mà. Khắp thiên hạ có ai đánh lại ta đâu”.
Dù tham gia chương trình lần đầu, Midu gây ấn tượng mạnh bởi loạt “chiêu trò” thú vị khiến Trường Giang nhiều lần “câm nín”. Thậm chí, MC Xuân Bắc cũng phải khẳng định rằng Midu là một cô gái rất thông minh. Về phía khán giả, hàng loạt người dành nhiều tràn vỗ tay để tán dương nữ nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.