Cô gái xinh đẹp gây 'sốc' khi tiết lộ tham gia show hẹn hò vì… tiền thưởng

13/03/2021 17:41 GMT+7

Dù chàng trai Đình Tài ra sức thuyết phục Kiều Thi nhưng cô gái vẫn thẳng thắn từ chối và thừa nhận mục đích đến chương trình là tiền thưởng.

Tập 2 chương trình Tần số tình yêu lên sóng với nhân vật chính là chàng huấn luyện viên thể hình Đình Tài cũng 5 cô gái xinh đẹp Huỳnh Như, Kiều Thi, Khả Ngân, Tố Linh và Tuyết Thanh. Hai MC Phương Trinh Jolie và Chí Thiện hi vọng chàng trai và các cô gái sẽ tìm được một nửa phù hợp với mình. 

Hai MC bất ngờ khi chàng huấn luyện viên chọn cô gái không hề thả sóng cảm xúc cho mình

Ảnh: BTC

Trải qua 4 vòng để các cô gái và chàng huấn luyện viên tìm hiểu lẫn nhau, Đình Tài quyết định lựa chọn Kiều Thi, một cô gái cá tính, hiện đang là nhân viên kinh doanh một phòng gym. Tuy nhiên, khi đối mặt với Đình Tài, Kiều Thi thành thật thừa nhận bản thân tham gia chương trình vì giải thưởng 20 triệu đồng.
Cụ thể, khi được chàng trai thẳng thắn hỏi: "Anh không biết sau chương trình này anh có thể ra về cùng một ai đó hay một mình nhưng anh muốn hỏi em rằng em đến đây vì tình yêu hay vì tiền thưởng?". Sau vài giây ngập ngừng, Kiều Thi cho biết: "Thật sự mục đích của em đến đây là vì tiền thưởng nhưng em vẫn muốn tìm một tình yêu nào đó cho mình. Những điều em chia sẻ đều là thật, khi tình yêu đến thì chắc chắn em sẽ yêu hết mình nhưng điều đó lại làm tổn thương em. Cho nên để tìm kiếm thêm một tình yêu nữa, em phải chắc chắn về điều đó". 

Kiều Thi chấp nhận bị "ném đá" nhưng cô không muốn miễn cưỡng bản thân trong chuyện tình yêu

Ảnh: BTC

Dù hụt hẫng nhưng chàng huấn luyện viên vẫn ra sức thuyết phục cô gái mình thích, tuy nhiên, Kiều Thi cũng thẳng thắn trả lời: "Thực sự em đến đây để tìm một tình yêu nhưng trong quá trình chia sẻ em cảm thấy muốn giữ riêng cho mình nhiều điều. Em chưa sẵn sàng đến với anh, vì em và anh có nhiều điều chưa hợp với nhau".
Sau hai lần thuyết phục đối phương, Đình Tài chấp nhận dừng lại và tôn trọng lựa chọn của Kiều Thi. Cô nàng cũng khẳng định: "Mình có thể bị "ném đá" vì chọn tiền thưởng nhưng mình với bạn ấy không hợp nhau. Nếu gật đầu tìm hiểu thì chỉ làm mất thời gian của nhau thôi". Quyết định của cô gái này khiến hai MC vô cùng bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.