Cô gái tặng hoa cho Donald Trump khi ông thăm Việt Nam được bạn trai cầu hôn

20/06/2021 13:58 GMT+7

Phạm Ngọc Hà My - cô gái từng tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông đến Việt Nam bất ngờ chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Phạm Ngọc Hà My gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nắm tay một chàng trai đầy tình cảm. Đồng thời, cô tiết lộ chuyện được đối phương cầu hôn và chia sẻ: “Tuyên bố chốt deal. Cuộc chơi chưa kết thúc, chỉ là có thêm đồng bọn thôi các bác à".
Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Dưới bài viết, nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng đến Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018. Người đẹp Ngọc Nữ viết: “Chúc mừng cô My nhé, mãi hạnh phúc nha". Ca sĩ Hải Đăng Doo chia sẻ: “Về Hà Nội ăn cưới thôi, cung hỷ, cung hỷ". Một người bạn bày tỏ: “Ôi trời ơi, đã đến ngày chị tôi đi lấy chồng rồi. Chúc mừng hạnh phúc của hai anh chị nhé".

Hà My nhận được lời chúc phúc từ mọi người khi khoe ảnh bạn trai cầu hôn trên Facebook

Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Hà My cho biết bạn trai hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, gây ấn tượng với cô bởi sự hòa đồng, tình cảm. Nói về dự định tổ chức đám cưới, Hà My chia sẻ do ảnh hưởng của Covid-19 nên cả hai vẫn chưa có kế hoạch cụ thể. Người đẹp sinh năm 1996 cho hay khi tình hình dịch ổn định hơn sẽ tính đến chuyện “về chung một nhà".

Hình ảnh của Hà My thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô là một ứng viên được đánh giá cao tại cuộc thi năm đó

Ảnh: TL

Phạm Ngọc Hà My sinh năm 1996, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Tháng 11.2017, sau khi tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump, hình ảnh, thông tin của người đẹp được dân mạng đặc biệt quan tâm. Đến năm 2018, cô gây chú ý khi quyết định ghi danh dự thi Hoa hậu Việt Nam. Dù được đánh giá cao song Hà My chỉ dừng chân ở Top 15 chung cuộc khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Trong một lần chia sẻ, người đẹp cho biết sau cuộc thi, cô đối mặt với định kiến "bình hoa di động". Dù vậy, cô vẫn thấy hài lòng vì học được nhiều bài học trong suốt quá trình dự thi. "Dù nó khiến mình mất nhiều thứ nhưng mình rút ra cho bản thân rằng: Không có trải nghiệm nào là vô nghĩa cả", Hà My cho hay. 
Hiện tại, người đẹp sinh năm 1996 đang công tác tại VTV. Trong một lần chia sẻ trên trang cá nhân, Hà My bày tỏ quan điểm: “Đối với My, 2 - 3 cơ hội đến không giúp mình thành công ngay được mà đó là nhờ quá trình tự trau dồi, học hỏi. Khi được là chính mình, đi lên bằng chính khả năng của mình, nhiều cơ hội khác và sự thành công sẽ đến. Và chắc chắn My sẽ không bao giờ ngừng cố gắng hơn nữa trong tương lai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.