Cô gái hứng 'mưa gạch đá' khi yêu cầu bạn trai cho tiền, không chịu làm dâu

22/06/2021 18:21 GMT+7

Chương trình Ghép đôi thần tốc đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận với cô gái gây sốc khi tiết lộ đã trải qua 12 mối tình, yêu cầu bạn trai phải cho tiền khi hẹn hò và không chịu làm dâu.

Tập phát sóng mới nhất chương trình Ghép đôi thần tốc đang khiến khán giả quan tâm bởi màn ghép đôi của 4 người tham gia: Đỗ Trung Thành (27 tuổi) và Võ Thị Cẩm Tiên (27 tuổi), Trương Văn Quý (27 tuổi) và Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi). Đảm nhận vai trò ông mai bà mối là Hứa Minh Đạt và Cát Tường. 
Từ phần giới thiệu, Đoan Minh đã gây sốc khi tiết lộ từng trải qua 12 mối tình. Trong đó, cô có 4 mối là sâu sắc còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu, cao nhất là 1 năm còn thấp nhất là một ngày. Dù khẳng định bản thân là người độc lập, không phụ thuộc bạn nam, nhưng Đoan Minh lại đưa ra loạt tiêu chí: "Đẹp trai, cao ráo là tiêu chí. Và em muốn bạn nam chi tiền cho em, để em mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản... Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần hai là thôi "bái bai" luôn”.

Đoan Minh đang trở thành tâm điểm mạng xã hội vì những chia sẻ khi tham gia hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, khi nghe Văn Quý chia sẻ về hoàn cảnh anh hai mất, hiện đang một mình chăm lo cho ba mẹ, Cát Tường ngỏ ý hỏi cô chuyện làm dâu thì Đoan Minh thẳng thắn: "Em sẽ kiếm bạn trai khác. Tư tưởng của em là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Em thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu, vì ảnh phải chiều em chứ". 

Cô gái bị 'ném đá' vì muốn tự lập nhưng bạn trai phải cho tiền mua chứng khoán

Ngay cả đến phần tặng quà, Văn Quý gửi tặng bạn gái cây son với hi vọng cô sẽ thích. Tuy nhiên, Đoan Minh lại rất thẳng thắn thể hiện thái độ không mấy ưng ý với món quà của đàng trai. "Son màu cam, em thích đỏ cơ", cô nói. Điều này khiến Cát Tường ngán ngẩm và thẳng thắn góp ý: "Hy vọng sau hôm nay em có “người đầu tư” nha, chứ chị hoang mang muốn bỏ nghiệp rồi đó. Chị làm mai làm mối nhiều ca lắm rồi mà ca này thấy hơi căng rồi đó. Em cũng nên bớt bớt lại chút”. 

MC Cát Tường nhiều lần tỏ ra ngán ngẩm và thẳng thắn góp ý cô gái nên "bớt bớt lại" trong chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay khi chương trình phát sóng, cô gái Đoan Minh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Khán giả theo dõi chương trình bày tỏ sự bức xúc, chỉ trích nữ khách mời là cô gái thực dụng, ích kỷ và kém duyên trong cách xử sự. Không chỉ trên kênh YouTube của chương trình Ghép đôi thần tốc mà trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều cư dân mạng liên tục truyền nhau về hình ảnh cũng như câu chuyện trong tập phát sóng này. Các bài đăng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Các bình luận bên dưới bài viết đa phần đều đưa ra những ý kiến chỉ trích, buông lời cay nghiệt, mỉa mai Đoan Minh khá gay gắt.

Thái độ của Đoan Minh khi tỏ ra không mấy ưng ý với món quà của bạn trai khiến dân mạng bức xúc

Ảnh: Chụp màn hình

"Tưởng vậy là vui tính, đáng yêu nhưng thực ra là cả một bầu trời vô duyên", "Em độc lập không phụ thuộc nhưng thích xài tiền của đàn ông. Tưởng mình là Ngọc Trinh hay gì mà đòi hỏi quá", "Vừa xấu vừa vô duyên, rất tự tin về bản thân nhưng thật ra bản thân lại chẳng có gì cả. Tưởng là thẳng tính nhưng thật ra lại quá vô duyên. Chán thật sự", "Thấy thương cái anh kia ghê, nghe bả nói mà cạn lời luôn. Mặc dù thẳng tính là tốt để người khác có thể hiểu mình nhưng đâu cần lố vậy, thẳng thắn nó khác vô duyên đó trời", "Thật sự không có từ nào để diễn tả nổi, cứ nghĩ mình là cô gái hiện đại nhưng thực ra rất ích kỷ và tự cao. Nhân viên văn phòng gì chứ, công nhân khai thác mỏ đúng hơn. Trước khi lên chương trình em có soi gương không?", "Mình là phụ nữ còn không chấp nhận được tính của bạn này rồi thì sao bạn nam nào chấp nhận được. Đã đòi hỏi tiền rồi còn không chịu làm dâu, lại còn không nấu ăn vì bạn trai phải chiều em chứ. Thật không ra gì, ích kỷ, thực dụng và vô duyên"... rất nhiều khán giả liên tục "ném đá" Đoan Minh. 

Đoan Minh nhận không ít "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Cô đã phải khóa bình luận để tránh việc bị công kích trên tài khoản cá nhân

Ảnh: CHụp màn hình

Thậm chí, dân mạng còn tìm kiếm và tràn vào Facebook cá nhân của Đoan Minh để "tấn công" bằng cách để lại nhiều "phẫn nộ" dưới mỗi bài đăng của cô. Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, Đoan Minh cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: "Mình xin lỗi vì đã để xảy ra ồn ào không đáng có này. Và cũng gửi lời xin lỗi đến bạn nam và chị Cát Tường. Mình sẽ chú ý lời nói, tính thẳng thắn của mình sau này. Tuy nhiên ai cũng có một tiêu chí riêng nên mình chỉ đang nói về quan điểm, tiêu chí của mình mà thôi! Còn tiêu chí mình nói ở đây không phải là đại gia mà là người đã ổn định về mặt kinh tế thôi ạ. Cảm ơn các bạn đã quan tâm". Dù vậy, “làn sóng” phẫn nộ của dư luận vẫn chưa có hồi kết. Hàng ngàn khán giả vẫn liên tục bày tỏ sự chê trách gay gắt đối với Đoan Minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.