Cô gái gây 'sốc' tiết lộ từng đơn phương hai chàng đồng tính trong show hẹn hò

08/05/2021 14:35 GMT+7

Hải Cơ gây chú ý khi tiết lộ chuyện từng yêu đơn phương hai chàng trai thuộc giới tính thứ ba trong show hẹn hò Tần số tình yêu.

Tập 10 Tần số tình yêu lên sóng ngày 7.5 trên kênh HTV7 với sự tham gia của nam chính Huy Hoàng. Trước khi góp mặt trong show hẹn hò này, anh từng trải qua hai mối tình. Theo lời kể, năm 20 tuổi, nam chính yêu xa với một cô gái. Điều “điên rồ” nhất anh từng làm là chạy xe liên tục 13 tiếng xuống tận Bạc Liêu để níu kéo đối phương. “Lúc đó em chỉ chạy một chiếc cúp 50 thôi, nhưng em vẫn một mình chạy xuống đó để gặp cô ấy. Em ý thức được mình là người có lỗi nên muốn cả hai có thêm một cơ hội nữa, nhưng bạn đó rất dứt khoát”, Huy Hoàng tâm sự.
Nam chính cũng cho biết mâu thuẫn khiến cả hai xa nhau chỉ vì một chuyện rất nhỏ là cô gái gọi điện thoại nhưng anh chưa kịp nghe máy. Huy Hoàng cũng thừa nhận mình là người cộc tính, trong lúc đang nóng giận, nghe bạn gái nói chia tay nên anh đồng ý. Mối tình thứ 2 của nam chính cũng không có kết thúc trọn vẹn vì họ yêu xa trong thời gian anh đi bộ đội. Nói về lý do chia tay, Huy Hoàng thổ lộ: “Việc mình không ở bên cạnh thì sẽ khiến người yêu cô đơn, sẽ có một người khác thay mình quan tâm, chăm sóc cô ấy”.

Huy Hoàng tiết lộ từng trải qua hai cuộc tình không trọn vẹn trước khi đến với show hẹn hò Tần số tình yêu

Ảnh: BTC

Tham gia chương trình, nam chính có dịp tìm hiểu 5 cô gái là Hải Cơ, Ái Tiên, Phương Anh, Hoàng Anh và Xuân Thơ. Mỗi cô gái đều có những tính cách, câu chuyện riêng. Trong đó, Hải Cơ khiến nhiều người bất ngờ khi có những chia sẻ về chuyện tình cảm trước đây của mình. Cô cho biết bản thân từng trải qua hai mối tình đơn phương và đó đều là những người thuộc cộng đồng LGBT.
Trên sóng truyền hình, cô gái này bộc bạch: “Em yêu đơn phương anh đó nhưng sau này mới phát hiện ảnh là giới tính thứ 3. Lúc em lên thành phố đi học đại học thì cảm mến bạn lớp trưởng. Tuy em có lờ mờ nhận ra rằng bạn cũng là người thuộc giới tính thứ 3 nhưng những hành động, cử chỉ của bạn ấy đều chinh phục em”. Tiết lộ này của Hải Cơ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đồng thời, cô nói thêm mối tình sau đó của mình cũng có kết thúc không đẹp vì đối phương quá trẻ con trong khi bản thân Hải Cơ lại mong đợi một người chín chắn, trưởng thành.

Từ chối nam chính, Hoàng Anh khẳng định: "Em vẫn muốn độc thân và không muốn lập gia đình" 

Ảnh: BTC

Về phía Hoàng Anh, khi bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm, cô chia sẻ: “Đến độ tuổi này em không lớn nhưng cũng không còn nhỏ nữa. Em đến đây là vì hai từ gia đình, nên em sẵn sàng cho một mối quan hệ đi đến hôn nhân. Nhưng những điều mà em đã trải qua khiến em thấy tình yêu với em rất xa xỉ. Khi em đến đây là em đã sẵn sàng tìm một bạn đồng hành”. Dù không chia sẻ cụ thể những tổn thương trong tình cảm ở quá khứ nhưng khán giả cũng hiểu được rằng Hoàng Anh đã có những trải nghiệm không mấy vui vẻ và cô từng có suy nghĩ rằng mình sẽ trở thành mẹ đơn thân. Sau 3 năm, Hoàng Anh đã có những sự thay đổi trong suy nghĩ. Cô quan niệm: “Em biết bố mẹ không ở mãi bên em được. Em cũng không thể sống mãi với con nên em nghĩ mình cần một người bên cạnh yêu thương, chăm sóc”.
Chính những chia sẻ chân thành của Hoàng Anh đã thuyết phục được nam chính. Tuy nhiên, khi gọi điện thoại cho anh, cô lại nhắn nhủ đầy ẩn ý: “Sự chân thành của anh rồi sẽ có ngày được đền đáp”. Câu nói này đã vô tình để lộ thông tin cô gái là nhân vật đến với Tần số tình yêu vì tiền thưởng. Hoàng Anh cũng khéo léo thả tín hiệu cho Huy Hoàng biết để anh không chọn mình. Tuy nhiên, cuối cùng Huy Hoàng vẫn nghe theo tiếng gọi của con tim, quyết kết đôi cùng cô.
Giải thích về điều này, nam chính cho biết khi Hoàng Anh chia sẻ muốn có một gia đình, muốn có một mối tình đi đến hôn nhân thì anh đã có ngay đáp án cho mình. Anh muốn cùng cô lập một gia đình và chia sẻ: “Mình có thể làm bạn như em nói nhưng là bạn bè hay bạn đời?”. Sau vài giây suy nghĩ, Hoàng Anh quyết định từ chối hẹn hò với chàng trai vì không muốn có một mối quan hệ ràng buộc hôn nhân. Cô giải thích: “Em không muốn chấp nhận tình cảm của anh chỉ vì sự thương hại. Em vẫn muốn độc thân và không muốn lập gia đình. Em chỉ muốn có một người bạn tri kỷ bên cạnh mình chứ không muốn bước vào hôn nhân, cam kết lâu dài”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.