Cô gái gây 'sốc' khi từ chối 5 trai đẹp trong show hẹn hò

03/07/2021 12:06 GMT+7

Liên tục thả thính 5 chàng trai trong Tần số tình yêu song khi được hồi đáp, Yến Nhi lại từ chối hẹn hò khiến nhiều người bất ngờ.

Tập 18 Tần số tình yêu lên sóng ngày 2.7 với sự góp mặt của nữ chính Yến Nhi. Trong chương trình, cô có dịp gặp gỡ 5 chàng trai gồm Minh Hoàng (tiếp viên hàng không), Việt Hùng (nhân viên kinh doanh bất động sản), Tấn Hoàng (kiến trúc sư), Khắc Vỹ (nhân viên kinh doanh) và Xuân Kiều (nhân viên kinh doanh bất động sản) để tìm hiểu và đưa ra quyết định hẹn hò.
Vừa bước ra sân khấu, Yến Nhi gây chú ý với chiều cao 1,47m, nặng 74kg. Nữ chính chia sẻ bản thân từng có một mối tình “gà bông" chỉ vỏn vẹn 4 tháng và đã trải qua 8 năm “cô đơn lẻ bóng". Tham gia chương trình, cô không có mẫu hình bạn trai lý tưởng nhưng tiêu chí là “không được hôi nách, thơm tho, sạch sẽ”. Để gây ấn tượng với đối phương, cô còn chuẩn bị một đĩa bánh ngọt và chia sẻ: “Em nói thật là em không biết làm bánh, nhưng vì 5 chàng trai ở đây nên em muốn mang sự ngọt ngào của em tới tặng cho mọi người”. Chưa dừng lại ở đó, cô còn chủ động “thả thính" khiến đối phương đều xiêu lòng. 

Trong chương trình, Yến Nhi ghi điểm với sự tự tin và tính cách đáng yêu, hài hước

Ảnh: BTC

Điển hình là với Minh Hoàng, nữ chính nói: “Anh ơi! Đất Bạc Liêu đầy nắng và gió. Gái Bạc Liêu vừa chịu khó lại dễ thương. Nếu một mai mẹ anh cần dâu thảo, về Bạc Liêu kiếm em nha”. Đáp lại tình cảm của Yến Nhi, Việt Hoàng cũng chia sẻ: “Nghề nghiệp của anh là tiếp viên hàng không. Anh chinh phục bầu trời được vài năm nay rồi nhưng vấn đề ở đây là anh đang muốn tìm một trái tim để chinh phục”. Hay với Xuân Kiều, cô chia sẻ: “Má anh có muốn làm xui với má em không?” khiến mọi người được phen bất ngờ. Trong khi đó, chàng trai này thừa nhận: “Tất nhiên là có rồi".
Sau màn tương tác, cả 5 chàng trai đều có ấn tượng rất tốt với Yến Nhi. Việt Hùng khẳng định: “Nhi là gu của mình”, còn Tấn Hoàng cũng cho rằng vẻ đẹp tâm hồn mới là thứ quan trọng nhất, còn bề ngoài có thể thay đổi được. Được cả 5 chàng trai bấm chuông lựa chọn khiến nữ chính vui mừng chia sẻ: “Em không tưởng tượng được là mấy anh thả thính cho em. Em tưởng đâu vòng một không ai thả là em đi về rồi”. Thậm chí, các chàng trai còn ra sức tranh giành cô. Tấn Hoàng muốn được cùng nữ chính đi phượt bằng chiếc xe mô tô trên những cung đường, còn Minh Hoàng lại cho rằng cô nàng có thể cùng mình phượt bằng máy bay và có thể ngắm cảnh đẹp cả trong nước lẫn quốc tế.

Nữ chính còn liên tục thả thính khiến các chàng trai rung động

Ảnh: BTC

Sợ lỡ mất thời cơ, Việt Hùng cũng lên tiếng chia sẻ nếu Yến Nhi không thích đi phượt thì anh có thể ở nhà nấu cho cô vài món ăn ngon và cùng trò chuyện, tâm sự. Về phía nữ chính cô nàng tiết lộ Minh Hoàng chính là mẫu bạn trai của mình. Tuy nhiên, cô thừa nhận cái nắm tay của Việt Hùng lại khiến bản thân rung động. Nữ chính nói: “Có một chàng trai nắm tay em và 8 năm rồi mới có một chàng trai nắm tay em như vậy. Em xao xuyến đó”.
Dù vậy, ở giây phút quyết định, Yến Nhi lại gây bất ngờ khi từ chối đề nghị hẹn hò của cả 5 chàng trai. “Em xin lỗi, em không chọn ai cả. Thực sự em rất mến các anh nhưng chỉ ở mức độ làm bạn thôi chứ chưa đủ để thành tình yêu. Em cũng sợ sáng em đi, trưa em đi, chiều em đi, em đi như vậy hoài sợ không có thời gian dành cho mọi người. Nhưng mọi người vẫn còn trẻ, mọi người sẽ tìm được cô gái khác tốt hơn em, ổn định hơn em. Em sợ mọi người chờ em lâu quá”, cô giải thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.