Cô gái đăng quang Hoa hậu Anh sau khi giảm 50kg

24/09/2020 10:23 GMT+7

Đương kim Miss Great Britain 2020 cho biết cô tự tin về ngoại hình của mình sau khi giảm cân. Trước đó cô từng nặng 92kg, có thời gian lên đến 114kg vì lối sống thiếu lành mạnh.

Theo Daily Mail, câu chuyện của Jen Atkin - Hoa hậu Anh năm 2020 lại tiếp tục truyền cảm hứng cho những phụ nữ có chung hoàn cảnh với cô. Trong quá khứ, Jen Atkin từng nặng 92kg vì có thời gian dài ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học. "Trong tuần, tôi thường ăn pizza, mì ống và sau đó kết thúc bằng một thanh sô-cô-la cỡ lớn. Vào cuối tuần, chúng tôi trở thành những người sống ẩn dật, mặc đồ ngủ nằm dài trên ghế và ăn những thức ăn nhanh giá 26 USD (600.000 đồng)", cô chia sẻ. Bên cạnh đó, công việc văn phòng ít vận động cũng khiến Jen Atkin tăng cân không thể kiểm soát.
Cô gái đăng quang Hoa hậu Anh sau khi giảm 50kg

Người đẹp đến từ Grimsby xúc động khi đăng quang

Ảnh: Instagram NV

Cô và bạn trai đã dự định kết hôn vào năm 2015. Thế nhưng cho đến khi Jen Atkin tăng đến 114kg, chồng sắp cưới của cô đã quyết định chia tay vì ngoại hình xấu xí của bạn gái.
"Khi chia tay tôi đã rất đau khổ nhưng cuối cùng đó lại là điều tốt nhất từng xảy ra với tôi", Jen Atkin nói. Cộng thêm những lời chê bai, chỉ trích, nặng nề từ những người xung quanh, người đẹp đến từ Grimsby quyết tâm giảm cân kể từ đó. Jen Atkin chấp nhận cuộc sống độc thân, trong khi bạn bè bận rộn với các mối quan hệ riêng và con cái, cô dành thời gian nghiên cứu thành phần của thức ăn để đưa ra những lựa chọn lành mạnh hơn. Cô áp dụng thực đơn ăn kiêng phù hợp và lao vào tập thể dục, bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp.
 
Cô gái đăng quang Hoa hậu Anh sau khi giảm 50kg

Jen Atkin hoàn toàn "lột xác" hậu giảm cân

Ảnh: Instagram NV 

Nhờ gương mặt đẹp thu hút ánh nhìn, Jen Atkin đạt được danh hiệu hoa hậu cuộc thi Miss Genting Sheffield năm 2017 và Miss Scunthorpe năm 2018. Cũng trong 2018, Jen Atkin đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Anh và xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 1. Không bỏ cuộc, mỹ nhân 26 tiếp tục thi tài ở cuộc thi Hoa hậu Anh năm 2020 và đăng quang trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Cô cũng giành giải Hoa hậu cá tính của cuộc thi. "Tôi vẫn còn bị sốc khi giành chiến thắng, tôi hạnh phúc đến mức không thể nói thành lời. Khi bắt đầu, tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ tiến xa đến đâu. Chiến thắng Hoa hậu Vương quốc Anh đánh dấu sự kết thúc của một hành trình dài và khó khăn nhưng cũng tuyệt vời", cô phát biểu.
Chia sẻ với BBC, Jen Atkin nói rằng những câu như "đốt cháy một số calo" và "hãy đốt cháy chiếc bánh pizza đêm qua" thực sự sẽ có tác động xấu. "Tôi nghĩ cụm từ như vậy chỉ khuyến khích mọi người ăn nhiều hơn và không nắm bắt được hết họ đã nạp vào cơ thể những gì, dẫn đến việc thừa cân. Hãy tin tôi. Calo có trong thức ăn và ai cũng cần calo để tồn tại. Chúng ta cần tuyên truyền rộng rãi lối sống lành mạnh", cô nói.
Trên Instagram, Jen Atkin không ngần ngại khoe những bức ảnh mặc trang phục ôm sát khoe vóc dáng chuẩn và nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Thậm chí Hoa hậu Anh 2020 còn đăng tải khoảnh khắc để lộ vòng 2 đầy vết rạn vì giảm cân như một cột mốc đáng nhớ của cuộc đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.