Cô gái 16 tuổi vào chung kết 'Giọng hát hay Hà Nội 2020'

26/09/2020 08:55 GMT+7

Linh Phương, cô bé 16 tuổi đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên khác để giành tấm vé vào chung kết Giọng hát hay Hà Nội 2020.

Fanpage Giọng hát hay Hà Nội 2020 vừa công bố top 10 thí sinh tranh tài tại đêm chung kết cuộc thi. Đây là những gương mặt xuất sắc nhất, được ban giám khảo đánh giá cao về khả năng ca hát, sẵn sàng mang đến đêm thi nhiều bất ngờ, hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả yêu nhạc thủ đô. Đặc biệt, sự xuất hiện của Linh Phương trong bảng xếp hạng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Bởi lẽ cô được xem là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi khi tham gia tranh tài dù mới 16 tuổi.
Trước đó, Linh Phương là một trong 43 thí sinh đạt điểm cao giành quyền vào bán kết để tranh tài với 38 thí sinh được đặc cách. Dù khá nhỏ tuổi song nữ sinh trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã cho thấy bản lĩnh sân khấu của mình, ghi điểm bằng giọng hát hay, giàu cảm xúc để có thể thuyết phục hội đồng giám khảo gồm những nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Dương Hoàng Yến,... giành tấm vé bước vào tranh tài trong đêm thi cuối cùng của Giọng hát hay Hà Nội 2020.

Nữ thí sinh được đánh giá cao bởi giọng hát giàu cảm xúc cùng bản lĩnh sân khấu dù tuổi đời khá trẻ

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về thành tích vừa đạt được, Linh Phương cho biết: “Em rất vui và hạnh phúc khi biết được mình vào top 10 chung kết cuộc thi. Đến với Giọng hát hay Hà Nội 2020, em mong muốn được thử thách bản thân ở một sân chơi âm nhạc uy tín, nơi có nhiều anh chị đi trước để mình học hỏi kinh nghiệm nhưng may mắn thật sự đã mỉm cười với em. Tại vòng bán kết em đã cố gắng thể hiện hết những gì có thể và vận dụng các kiến thức thầy cô dạy em trong thời gian qua. Em rất cảm ơn hội đồng ban giám khảo đã dành cho em những lời nhận xét quý giá cũng như những lời động viên, góp ý chân thành giúp em có động lực phấn đấu trên con đường nghệ thuật phía trước”.
Được biết trước khi tranh tài ở cuộc thi âm nhạc này, Linh Phương từng giành nhiều thành tích nổi bật như Giải 3 Thần tượng tương lai 2017, Giải 3 Ngôi sao dân ca Hà Nội 2019, 8 huy chương vàng Sơn ca thành phố, 2 giải xuất sắc cuộc thi hát tiếng Anh, 3 huy chương bạc hội thi Cây đàn tuổi thơ cấp thành phố,... Không chỉ vậy, nữ thí sinh từng thể hiện thành công các ca khúc như Mái Đình Làng Biển, Việt Nam trong tôi là, Ngồi tựa mạn thuyền… lần lượt cán mốc hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube. Mới đây, giọng ca Mái đình làng biển còn vinh dự nhận được học bổng của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội bởi thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua cả về văn hóa lẫn năng khiếu.
Được biết Linh Phương sẽ cùng 9 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết xếp hạng diễn ra tối 9.10 tại Nhà Văn hoá trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.