Cô gái 1,5m cùng vũ công Đình Lộc giành quán quân 'Cặp đôi hài hước'

11/06/2020 10:42 GMT+7

Giành “vé vớt” để vào chung kết, sự đăng quang của Cẩm Hò - Đình Lộc tại Cặp đôi hài hước khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Tập chung kết Cặp đôi hài hước vừa lên sóng THVL1 tối 10.6. Đây là đêm thi quan trọng để xác định ra đội quán quân mùa thứ ba. Trong tập này, 3 cặp thí sinh Thạch Thảo - Samuel An Huỳnh, Cẩm Hò - Đình Lộc và Việt Trang - Đông Hải đều nỗ lực để mang đến những phần thi ấn tượng. Giám khảo chính là danh hài Việt Hương, MC Thanh Bạch, giám khảo khách mời là nghệ sĩ Đại Nghĩa.
Gây ấn tượng nhất trong đêm chung kết chính là cặp đôi Cẩm Hò - Đình Lộc. Nữ thí sinh dù có ngoại hình nhỏ bé với chiều cao 1,5m song nét diễn xuất hài hước giúp cô ghi điểm với khán giả. Trong khi đó, từ một vũ công, Đình Lộc đã có sự cố gắng không ngừng để hoàn thiện mình hơn khi kết hợp cùng bạn diễn. Trước đó, cả hai bị rơi vào vòng nguy hiểm, đến vòng thi lội ngược dòng, họ đã vượt qua 3 cặp đối thủ để đoạt tấm “vé vớt” vào tranh tài trong vòng cuối cùng. Đến đêm chung kết, Cẩm Hò - Đình Lộc được tiếp thêm năng lượng để tỏa sáng. Thể hiện tiểu phẩm Ước mơ đổi đời, cặp đôi tái hiện câu chuyện về chàng trai mê cờ bạc, được một loài chim thần giúp đỡ để có được sự giàu sang. Tuy nhiên, lòng tham không đáy khiến anh phải nhận lại cái kết đắng.

Trước đó, Cẩm Hò và Đình Lộc phải thử sức ở vòng lội ngược dòng để giành vé vớt vào chung kết

Ảnh: BTC

Đặc biệt, màn lý giải tên Thanh Bạch là “Thanh xà, Bạch xà” khiến giám khảo chương trình phải “chết đứng”. Không những không giận cặp đôi, nam MC còn hết lời khen ngợi và nhận định Cẩm Hò - Đình Lộc đã mượn câu chuyện vô cùng đơn giản, thể hiện bằng ngôn ngữ bình dân nhưng lại mang thông điệp rất ý nghĩa. Trong khi đó, Việt Hương cho rằng những mảng miếng mà cả hai thể hiện khá ấn tượng. Cô thừa nhận: “Cả hai đúng là cặp đôi hài hước, mọi yêu cầu của chương trình hai em đều có đủ”.

Tiết mục được đầu tư hoành tráng đã giúp cặp đôi chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi

Ảnh: BTC

Nhận xét về tiết mục, Đại Nghĩa nói: “Với Cẩm Hò, tôi tin vào tư duy một tác giả và sự dàn dựng sân khấu của em luôn có sự mới lạ, hấp dẫn. Thông điệp em đưa ra nhẹ nhàng, làm người ta dễ chấp nhận. Từng mảng miếng của em gợi cho chúng ta nhiều trò chơi tuổi thơ. Với tư duy một người trẻ, sự sáng tạo thì anh nghĩ em sẽ thành công hơn nữa”. Với số điểm tuyệt đối của ba giám khảo, Cẩm Hò - Đình Lộc bất ngờ đăng quang Cặp đôi hài hước mùa thứ ba với phần thưởng là 100 triệu đồng.
Nói về dự định tương lai, cặp đôi cho biết họ sẽ tiếp tục công việc hiện tại. Nếu như Cẩm Hò muốn làm sản phẩm cho riêng mình thì Đình Lộc vẫn phát triển khả năng nhảy múa, tuy nhiên, nếu có show mời diễn hài, anh không từ chối. “Nhiều người cho rằng, các thí sinh đi ra từ các gameshow không có chuyên môn tốt, nhưng thực ra không phải vậy. Chỉ cần mình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc thì sẽ được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao. Gameshow là một cơ hội để các nghệ sĩ trẻ có cơ hội rèn luyện mình và được công chúng biết đến. Tôi thực sự cảm ơn Cặp đôi hài hước đã tạo ra một bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi”, Cẩm Hò cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.