‘Cô dâu vàng’ Lee Young Ah tổ chức đám cưới sau một năm sinh con

01/08/2021 15:15 GMT+7

Trên trang cá nhân hôm 1.8, Lee Young Ah đăng ảnh tổ chức hôn lễ với ông xã kém tuổi. Vì dịch Covid-19 , họ đã đăng ký kết hôn từ trước và sinh con đầu lòng hồi năm ngoái còn đám cưới phải dời mãi đến nay.

Trong bài đăng Instagram mới nhất, nữ diễn viên Lee Young Ah khoe ảnh chụp cùng ông xã trong hôn lễ ấm cúng của họ tại nhà thờ Myeongdong (Seoul, Hàn Quốc). Sao phim Cô dâu vàng diện váy cưới trắng tinh khôi rạng rỡ sánh vai cùng chú rể và gửi lời cảm ơn đến gia đình. Hình ảnh hiếm hoi về lễ cưới của mỹ nhân xứ kim chi nhận được sự chú ý từ đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Phần bình luận dưới bài viết ngập tràn những lời chúc phúc dành cho cô dâu - chú rể cũng như tổ ấm nhỏ của họ.

Ảnh cưới hiếm hoi được nhân vật chính đăng tải trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hôn lễ của Lee Young Ah diễn ra trễ hơn một năm so với dự kiến của họ. Trước đó, vào cuối tháng 5.2020, sao nữ 8X đã thông báo tin vui đến công chúng, người đẹp kết duyên cùng một người đàn ông ngoài ngành giải trí kém cô ba tuổi. Cặp đôi dự kiến tổ chức hôn lễ từ tháng 3.2020 nhưng phải trì hoãn vì dịch Covid-19. Tháng 8 năm ngoái, nữ diễn viên sinh con đầu lòng. Trước khi "yên bề gia thất", minh tinh họ Lee từng có thời gian hẹn hò tài tử Kang Eun Tak, bạn diễn trong Love to the end.

Lee Young Ah được khán giả Việt yêu mến qua bộ phim Cô dâu vàng

ẢNH: SBS

Lee Young Ah sinh năm 1984 và là nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp, thực lực của màn ảnh xứ Hàn. Người đẹp lần đầu lên sóng với bộ phim Nonstop 4 (2003). Cô được yêu mến với hình tượng trong sáng, đáng yêu cùng lối diễn xuất nhẹ nhàng, tự nhiên. Nữ diễn viên gây ấn tượng với các bộ phim: Huyền thoại Iljimae, Vua bánh mì, Trái táo hoàng kim, Thái hậu Cheon Chu… Đặc biệt, Lee Young Ah quen thuộc với khán giả Việt nhờ đóng vai chính trong bộ phim Cô dâu vàng (2007 - 2008). Trong phim, nữ diễn viên hóa thân thành Nguyen Jin Joo, cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn, chấp nhận làm dâu xứ kim chi để tìm được cha ruột, đưa ông về đoàn tụ với người mẹ do NSND Như Quỳnh thủ vai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.