'Cô dâu nhỏ xinh' Han Ji Hye sinh con đầu lòng

24/06/2021 09:24 GMT+7

Chiều 23.6, công ty Awesome Ent thông báo Han Ji Hye đã hạ sinh con gái đầu lòng. Mẹ con nữ diễn viên đều khỏe mạnh.

Awesome Ent công bố với báo chí: “Han Ji Hye đã sinh một bé gái nặng 3,19kg tại một phòng khám sản phụ khoa ở Seoul vào ngày 23.6”. Awesome Ent cũng cho hay cả hai mẹ tròn con vuông. Thông tin Han Ji Hye lên chức mẹ sau gần 11 năm kết hôn nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và lời chúc phúc từ cộng đồng mạng. Ngoài ra, có không ít bình luận kỳ vọng em bé sẽ sở hữu nét đẹp cuốn hút và đáng yêu như người mẹ nổi tiếng.
Trước đó 1 - 2 ngày, Han Ji Hye vẫn cập nhật cuộc sống bầu bì đầy tích cực trên trang cá nhân. Sao phim Phía đông vườn địa đàng còn tổ chức tiệc mừng em bé sắp chào đời, nhưng vắng mặt ông xã do anh bận rộn công việc tại đảo Jeju (Hàn Quốc). Han Ji Hye còn bật mí mẹ ruột đã đến chăm sóc và cùng cô chuẩn bị lâm bồn.

Han Ji Hye trong tiệc mừng em bé chuẩn bị chào đời

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đây là đứa con đầu lòng của Han Ji Hye và chồng Jung Hyuk Joon sau gần 11 năm hôn nhân. Từ khi kết hôn vào năm 2010 đến nay, nữ nghệ sĩ luôn cố gắng giấu kín chồng trước công chúng vì tôn trọng sự riêng tư của anh.
Jung Hyuk Joon hơn vợ 6 tuổi, làm nghề công tố viên. Cuộc hôn nhân của cặp đôi được phần lớn người dân Hàn Quốc ngưỡng mộ. Cả hai biết nhau qua mai mối và tiến đến hôn nhân sau 2 năm hẹn hò. Tháng 12 năm ngoái, Han Ji Hye hạnh phúc thông báo đang mang thai.

Nữ diễn viên thường chia sẻ nhiều hình ảnh bầu bì trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong quãng thời gian mang thai, Han Ji Hye thường khoe cuộc sống lành mạnh gồm đi dạo, dự hòa nhạc, cắp trại, dùng bữa cũng như hội họp cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết… và lên bìa tạp chí. Qua những khoảnh khắc đời thường này, người đẹp 37 tuổi lộ rõ vẻ vui tươi và thư thái. Đặc biệt, gu thời trang sang chảnh nhưng không kém phần năng động của mỹ nhân 8X khi mang bầu được nhiều người yêu thích.
Sinh năm 1984, Han Ji Hye là nữ diễn viên Hàn Quốc được khán giả yêu mến với lối diễn xuất linh động và đời tư sạch. Tại Việt Nam, người đẹp được biết đến qua các phim Cô dâu nhỏ xinh, Bạn trai tôi nhóm máu B, Phía đông vườn địa đàng, Hương mùa hè, Khu vườn hoàng kim… Về đời tư, Han Ji Hye từng trải qua cuộc tình dài 4 năm không có kết quả đẹp với Lee Dong Gun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.