'Cô dâu 8 tuổi' tung teaser mùa 2, lộ diện diễn viên nhí đóng Anandi mới

06/07/2021 21:08 GMT+7

Cô dâu 8 tuổi đang thu hút sự chú ý khi đoạn phim 'nhá hàng' mùa 2 được tung ra hôm 5.7. Tác phẩm tiếp tục khai thác đề tài tảo hôn với câu chuyện về một bé gái có số phận tương tự nữ chính mùa 1.

Sau hơn 2.000 tập phim mùa 1 khép lại hồi 2016, nhà sản xuất nhanh chóng lên kế hoạch cho mùa 2 của Balika Vadhu (Cô dâu 8 tuổi). Hôm 5.7, những hình ảnh của phần mới đã được ColorsTV đăng tải trên mạng xã hội khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Đoạn phim gây ấn tượng với sự góp mặt của diễn viên nhí Shreya Patel trong vai Anandi mới. Mùa hai tiếp tục khai thác hành trình đấu tranh của cô dâu nhí chống lại nạn tảo hônẤn Độ.

Hình ảnh nữ chính xuất hiện trong teaser mới của Cô dâu 8 tuổi mùa 2

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Teaser mở đầu bằng một nghi lễ truyền thống sau đó đưa nữ chính đến một sa mạc trắng xóa. Anandi mới nổi bật với gương mặt trẻ thơ hồn nhiên, trong sáng nhưng lại mặc trang phục của một cô dâu. “Nạn tảo hôn vẫn còn tồn tại trong xã hội. Một Anandi mới, một cô dâu mới sẽ xuất hiện và chống lại điều đó”, ColorsTV mô tả trong bài đăng trên Instagram. Hồi cuối tháng 6, một video quảng bá Cô dâu 8 tuổi 2 cũng được kênh này phát hành và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.
Theo trang India.com, việc quay mùa 2 của Balika Vadhu được bắt đầu ở Rajasthan nhưng sau đó chuyển sang Mumbai. Nếu như ở mùa 1, bộ đôi Avinash Mukherje - Avika Gor gây ấn tượng với vai nam nữ chính lúc nhỏ thì sang phần 2, vai trò này thuộc về cặp sao mới Vansh Sayani và Shreya Patel. Ngoài ra, Cô dâu 8 tuổi 2 còn có sự tham gia của dàn diễn viên: Riddhi Nayak Shukla, Ketki Dave, Supriya Shukla, Seema Mishra, Anshul Trivedi… Nhiều người đang tò mò về phần phim mới và dự đoán tác phẩm sẽ có độ dài “khủng” không thua kém gì mùa 1. Hiện lịch phát sóng của phim vẫn chưa được tiết lộ song nhiều khả năng tác phẩm sẽ được chiếu vào tháng 8 tới.

Avika Gor thủ vai Anandi lúc nhỏ trong mùa 1, nhân vật này giúp tên tuổi của ngôi sao sinh năm 1997 nổi tiếng khắp châu Á

ẢNH: COLORSTV

Cô dâu 8 tuổi (Balika Vadhu) lấy bối cảnh ở vùng nông thôn Rajasthan, xoay quanh cuộc sống của Anandi và hành trình, những cuộc đấu tranh của cô từ khi lấy chồng năm lên tám cho tới lúc trưởng thành. Mùa 1 gây được tiếng vang lớn với sự góp mặt của Avika Gor, Pratyusha Banerjee, Shashank Vyas, Avinash Mukherjee, Surekha Sikri, Mahhi Vij… Tác phẩm dài hơn 2.000 tập, phát sóng suốt 8 năm (từ 2008 đến 2016) và nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.
Theo India Today, cốt truyện của Balika Vadhu 2 cũng tương tự mùa 1, nơi Anandi mới kết hôn từ nhỏ, cố gắng thích nghi với cuộc sống mới và nỗ lực phá vỡ hủ tục tảo hôn. Đề cập đến mùa 2, một nguồn tin tiết lộ với Indian Express: “Mặc dù dự án lần này vẫn bám sát nội dung tác phẩm gốc nhưng bối cảnh của phim được xây dựng ở thời điểm hiện tại. Nhà sản xuất cũng muốn làm rõ sự thay đổi của chuẩn mực xã hội cũng như việc những thay đổi ấy ảnh hưởng đến thế hệ trẻ ra sao”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.