Cô đào nóng bỏng Eva Mendes bất chấp đau đớn để níu giữ tuổi xuân

14/11/2020 22:19 GMT+7

Ở tuổi 46, Eva Mendes rất chú trọng đến việc duy trì nhan sắc và không ngại thử nhiều phương pháp làm đẹp. Mới đây, cô gây sốc khi khoe ảnh làm đẹp đầy đau đớn để có được làn da săn chắc, căng mịn như ý muốn.

Eva Mendes được biết đến là một trong những mỹ nhân không tuổi của Hollywood. Dù đã U.50, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, căng tràn sức sống nhờ áp dụng nghiêm ngặt các phương pháp làm đẹp. Mới đây, trên Instagram, minh tinh gốc Cuba khiến nhiều người rùng mình khi chia sẻ bức ảnh đang nằm ngửa trong tình trạng bị 7 mũi kim đâm quanh cổ. Được biết, đây là phương pháp làm đẹp Mono-threading - đâm kim vào các vùng da khác nhau giúp tăng đàn hồi, làm săn chắc da và chống lão hóa. Mỹ nhân phim Ma tốc độ tỏ ra hào hứng với phương pháp làm đẹp đau đớn này và cho biết cô sẽ cập nhật kết quả cho những ai quan tâm.
Trong khi Eva Mendes không ngại đau đớn và phấn khích chia sẻ lên mạng xã hội thì người hâm mộ của cô lại bày tỏ sự dè dặt trước cách chống lão hóa của minh tinh U.50 và cho rằng phương pháp làm đẹp này khá cực đoan. “Tôi cảm thấy đau đớn thật sự khi nhìn vào bức ảnh này”, một tài khoản bày tỏ và nhận được sự đồng tình của đông đảo dân mạng. Số khác nhận ra rằng giữ được vẻ tươi trẻ, xinh đẹp ở tuổi tứ tuần là điều quá đỗi khó khăn và nể phục trước sự bất chấp, mạo hiểm của bà mẹ hai con.

Sự can đảm của Eva Mendes trong việc làm đẹp khiến nhiều người nể sợ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Eva Mendes nổi tiếng là sao nữ nghiện làm đẹp và luôn muốn duy trì sự tươi trẻ. Để có được thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút bất chấp sự tàn phá của thời gian, sao phim Quyền lực của bóng tối phải tuân thủ chế độ tập luyện, ăn uống và chăm sóc sắc đẹp nghiêm ngặt. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1974 tiết lộ cô không tập luyện hằng ngày mà chia thành 3 lần/tuần với thời lượng 2 tiếng/lần để duy trì khối lượng cơ bắp ổn định, giữ cho vóc dáng ở mức hài lòng nhất.
Bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, Eva Mendes sử dụng rất nhiều thực phẩm bổ sung và thừa nhận không bao giờ rời khỏi nhà nếu chưa uống thuốc bổ. Để giữ được làn da căng bóng, tươi trẻ, nữ diễn viên uống nhiều nước, chăm sóc da mặt hằng ngày và sử dụng các phương pháp làm đẹp khác nhau. Một trong số đó phải kể đến PRP, phương pháp sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu trong máu của chính mình để đưa vào da mặt bằng các dụng cụ như kim chích, kim lăn từ đó giúp trẻ hóa làn da. “Tôi khá mạo hiểm trong việc thực hiện các phương pháp làm đẹp và sẽ thử nhiều cách khác nhau”, Eva Mendes cho hay.

Ở tuổi ngoài 40, nhan sắc của nữ diễn viên gốc Cuba chẳng mấy thay đổi so với thời trẻ (trái). Hai bức ảnh trên được chụp cách nhau 15 năm 

ẢNH: GETTY

Sinh năm 1974, Eva Mendes là nữ diễn viên Mỹ gốc Cuba nổi tiếng với các bộ phim: Ghost Rider (Ma tốc độ), 2 Fast 2 Furious, Out of Time, The Women, The Other Guys, The Place Beyond the Pines… Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, mỹ nhân 46 tuổi được truyền thông ca ngợi là một trong những mỹ nhân Latinh đẹp nhất thế giới hay biểu tượng gợi cảm của màn ảnh nhờ vóc dáng bốc lửa cùng gu thời trang sành điệu. Cô nhiều lần được Maxim, FHM đưa vào danh sách những người đẹp nóng bỏng nhất hành tinh. Về đời tư, Eva Mendes hẹn hò với Ryan Gosling từ năm 2011 và có hai con chung. Theo Daily Mail, nhiều nguồn tin tiết lộ cặp sao đã bí mật kết hôn song họ chưa từng xác nhận. Bộ đôi rất kín tiếng về đời tư và chỉ xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ một vài lần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.