Cô bé 11 tuổi song ca cùng Quang Hà khiến Võ Hạ Trâm nể phục

17/09/2020 09:53 GMT+7

Thiên Nga dù còn nhỏ tuổi song lại rất bản lĩnh khi song ca cùng Quang Hà. Phần thể hiện của thí sinh nhí khiến Võ Hạ Trâm nể phục.

Tập 14 Hãy nghe tôi hát nhí với chủ đề Thần tượng của em mang đến cho khán giả màn kết hợp ấn tượng giữa hai tài năng nhí Hoàng Thiên Nga và Tiến Dũng cùng hai ca sĩ thần tượng là Quang Hà và Đăng Nguyên. Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong đêm thi là nghệ sĩ Vân Khánh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bên cạnh giám khảo chính là ca sĩ Võ Hạ Trâm.
Thưởng thức ba màn trình diễn ấn tượng đến từ bé Quỳnh Anh, Đức Danh và Nhật Minh vào tuần trước, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mừng vì khả năng ca hát của các bé bây giờ rất tốt. Anh hi vọng ngày càng có nhiều chương trình âm nhạc nhân văn dành cho các bé như Hãy nghe tôi hát nhí để các bé có một sân chơi bổ ích, nhiều kỷ niệm, nhiều bài học mới cho con đường sắp tới. Trong khi đó, NSƯT Vân Khánh công nhận các thí sinh của chương trình rất giỏi, tự tin và bản lĩnh trên sân khấu. Điều đó khiến chị trông đợi nhiều hơn ở những màn dự thi trong đêm thi tuần này. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng mang đến món quà bất ngờ dành tặng cho khán giả là ca khúc Vui đời nghệ sĩ trước khi chính thức bước vào phần tranh tài của các tài năng nhí.

Thiên Nga tự tin khoe giọng hát ấn tượng cùng Quang Hà. Phần thể hiện xuất sắc giúp em giành chiến thắng trong tuần thi này

Ảnh: BTC

Một trong những màn trình diễn gây ấn tượng đặc biệt trong vòng thi Thần tượng của em là phần song ca của “em út” Hoàng Thiên Nga và ca sĩ thần tượng Quang Hà trong ca khúc Ôi quê tôi. Dù đây là một bài hát khó nhưng bằng sự trưởng thành trong cách trình diễn và giọng hát, Thiên Nga đã thể hiện trọn vẹn phần dự thi khiến ban giám khảo bất ngờ. Thậm chí cô bé như dẫn dắt ca sĩ Quang Hà vào một màn song ca đầy cảm xúc chứ không đơn thuần là một phần dự thi được hỗ trợ khiến người xem ấn tượng. 

Võ Hạ Trâm khẳng định Tiến Dũng đã thành công khi khiến Nguyễn Văn Chung xúc động với Mẹ tôi

Ảnh: BTC

Giám khảo Nguyễn Văn Chung đánh giá cao giọng hát của Hoàng Thiên Nga. Anh khen ngợi bản lĩnh sân khấu của cô bé khi đứng hát chung với một ca sĩ chuyên nghiệp như Quang Hà. Hai nữ giám khảo Võ Hạ Trâm và Vân Khánh không tiếc lời khen ngợi, thậm chí là nể phục sự bản lĩnh của cô em út Hãy nghe tôi hát nhí. Với màn trình diễn này, Hoàng Thiên Nga nhận ngay ba điểm 10 đến từ ba vị giám khảo, xuất sắc giành chiến thắng vòng thi với giải thưởng 10 triệu đồng.
Ngoài Thiên An, trong đêm thi còn có màn trình diễn của Tiến Dũng và ca sĩ Đăng Nguyên với ca khúc Mẹ tôi. Thí sinh nhí không chỉ mang đến một phần trình diễn đầy cảm xúc mà còn thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật hát và cách xử lý những phân đoạn cao trào khiến Võ Hạ Trâm cũng phải bất ngờ. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, người sở hữu nhiều ca khúc về mẹ hay nhất cũng xúc động trước tiết mục của Tiến Dũng. Trong khi đó, giám khảo Vân Khánh không ngại khẳng định Tiến Dũng đã làm chủ sân khấu rất tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.