Clip Chadwick Boseman từng đến Hàn Quốc gây sốt trở lại

31/08/2020 17:49 GMT+7

Sau khi tin tức Chadwick Boseman qua đời được chia sẻ rộng rãi, loạt hình ảnh và video về anh trong dịp đến Hàn Quốc quảng bá phim Black Panther (Báo đen) cách đây 2 năm được tìm kiếm và gây chú ý trở lại.

Giống như hầu hết người hâm mộ trên toàn thế giới, fan Hàn Quốc cũng vô cùng đau xót trước sự ra đi đột ngột của Chadwick Boseman. Tính đến 31.8, trên các phương tiện truyền thông xứ kim chi, tin tức và hình ảnh của anh lúc sinh thời vẫn đang là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, nhiều video và hình ảnh về đợt nam diễn viên quá cố tới Hàn Quốc quảng bá Black Panther (Báo đen) vào năm 2018 một lần nữa gây sốt trở lại.
Trên diễn đàn thequo, clip Chadwick Boseman vui vẻ ký tên và tương tác với fan Hàn Quốc trong buổi công chiếu Black Panther ở Hàn Quốc cách đây 2 năm bỗng thu hút sự chú ý lớn. Trong video, ông không chỉ hào hứng ký tặng mà còn trò chuyện ngắn với người hâm mộ nước bạn. Khi bị nhân viên hối thúc vào bên trong sự kiện vì thời gian hạn chế, tài tử 43 tuổi giả vờ nghe theo đi vòng ra phía sau người nhân viên này rồi quay lại tiếp tục giao lưu cùng fan. Thời điểm đó, hành động lém lỉnh trên của Chadwick Boseman khiến fan chứng kiến phải bật cười thích thú. Còn chàng “báo đen” cũng cười đáp lại những lời khen ngợi và yêu thương từ người hâm mộ.

Chadwick Boseman hóm hỉnh "trốn" nhân viên để tranh thủ ký tặng cho fan Hàn Quốc

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Ngôi sao quá cố được lòng fan xứ kim chi. Anh thậm chí còn tập "bắn tim" theo style Hàn Quốc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN

Giờ đây, khi xem lại những khoảnh khắc này, fan Hàn Quốc không khỏi nuối tiếc lẫn đau lòng cho một nghệ sĩ vừa tài năng và vừa có nhân cách tuyệt vời, nhưng lại sớm đoản mệnh vì căn bệnh ung thư ruột kết quái ác. Khán giả Hàn Quốc nghẹn ngào: “Đối với tôi, Chadwick Boseman luôn là siêu anh hùng vĩ đại nhất”, “Tại sao những người tốt bụng như thế này lại rời xa trần thế quá sớm chứ”, "Tôi nghĩ không ai có thể thay thế Chadwick Boseman trở thành Báo đen được”, “Nhìn anh ấy khỏe mạnh thế kia ai nghĩ là đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư chứ”….
Được biết, hồi tháng 2.2018, Chadwick Boseman cùng các bạn diễn Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o và đạo diễn Ryan Coogler đã tới Hàn Quốc tuyên truyền cho bộ phim Black Panther. Đây cũng là quãng thời gian anh đã phát hiện bản thân mắc bệnh ung thư ở giai đoạn 3. Dù vậy, ngôi sao nhà Marvel không hề để lộ chuyện bệnh tình mà vẫn luôn vui vẻ trước ống kính. Trong đợt sang Hàn Quốc lần này, Chadwick Boseman hoàn toàn cho thấy mình khỏe mạnh và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả xứ kim chi bởi sự thân thiện, đáng yêu của mình.

Chadwick Boseman được fan Hàn Quốc chào đón nồng nhiệt tại sân bay vào năm 2018

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN

Nam diễn viên nhiệt tình ký tặng, đền đáp tình cảm từ người xem Hàn Quốc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MK SPORTS

Sáng 31.8 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Video Music Awards 2020 đã bắt đầu với màn tôn vinh Chadwick Boseman khiến nhiều người xúc động.
Chadwick Boseman trút hơi thở cuối cùng hôm 28.8 (giờ địa phương) tại nhà riêng thuộc khu vực Los Angeles trong vòng tay của bà xã và gia đình thân yêu. Phía gia đình của nam nghệ sĩ tiết lộ ông phải chiến đấu với căn bệnh ung thư ruột kết suốt 4 năm qua. Sinh thời, Chadwick Boseman chưa từng công khai tình hình sức khỏe của mình.

'Báo đen’ Chadwick Boseman đột ngột qua đời, cả Hollywood sững sờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.