Cindy Thái Tài: 'Tôi từng thử quen bạn gái nhưng bất thành'

23/01/2021 11:35 GMT+7

Chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan tập 16 gây chú ý với sự tham gia của hai gương mặt chuyển giới nổi bật của showbiz là Cindy Thái Tài và Top 6 Đại sứ Hoàn mỹ Cadie Huỳnh Anh.

Là một trong nghệ sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam, Cindy Thái Tài được biết đến với nhiều vai trò như: chuyên viên trang điểm, diễn viên, ca sĩ, nhà thiết kế cho đến chuyên gia đào tạo catwalk nổi tiếng. Cô chính là người thầy giúp Xuân Lan được biết đến và tạo nên tên tuổi trong giới người mẫu hàng đầu như hiện nay.
Góp mặt trong chương trình còn có Top 6 Đại sứ Hoàn mỹ Cadie Huỳnh Anh. Cô được dự đoán là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết sắp tới.
Trò chuyện với Xuân Lan, cả hai vô cùng cởi mở và tự tin khi nói về hành trình tìm lại chính con người bên trong của mình. Xuân Lan bày tỏ nể phục cũng như dí dỏm cho rằng hai người phụ nữ ngồi bên cạnh còn nữ tính hơn bản thân mình. “Đầu tiên nói về người thầy của mình thì Xuân Lan phải nói đây là một người dễ sợ, vô cùng hung ác”, Xuân Lan chia sẻ về Cindy Thái Tài khiến người xem bật cười.

Cindy Thái Tài trải lòng về hành trình tìm lại chính mình

Ảnh: BTC

Nhớ lại năm 2000, Cindy Thái Tài nghẹn ngào cho biết cô đã có quyết định táo bạo, khiến nhiều người thân hoang mang khi lần đầu công khai thông tin chuyển giới. Cô giáo của Xuân Lan cho biết mình từng thử quen bạn gái để xác định giới tính thật nhưng hoàn toàn bất lực. “Thời niên thiếu tôi có quen thử bạn gái nhưng không có hiệu quả. Lúc đó, tôi muốn xem thử phải là một người đàn ông ở trong hay không. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm giác của hai người con gái ngủ với nhau, chuyện đó rất khiên cưỡng”.
Riêng Cadie Huỳnh Anh cho rằng cô cảm nhận được bản thân mình là con gái khi còn nhỏ, cho đến 17 tuổi thì nữ người mẫu mới đi tìm lại chính mình. Chính Cindy Thái Tài là một trong những người truyền động lực và cảm hứng cho Top 6 Đại sứ Hoàn mỹ quyết định bước lên bàn mổ.
MC Xuân Lan thắc mắc nhiều người cho rằng người chuyển giới thường bị ảnh hưởng đến tuổi thọ, Cindy Thái Tài khẳng định hoàn toàn không. Nếu mỗi người biết giữ gìn sức khỏe, sinh hoạt điều độ thì cuộc sống vẫn như người bình thường. Tuy nhiên, chính vì phải phẫu thuật nhiều và tiêm thuốc mê, thuốc tê và hóc môn nên sức khỏe người chuyển giới bị ảnh hưởng lớn. Nữ nghệ sĩ đa năng còn lên tiếng bức xúc khi một số thành phần mang chuyện tuổi thọ ra để kêu gọi lòng thương hại của người khác.

Cadie Huỳnh Anh gây sốc khi tiết lộ bạn trai 4 năm chia tay vì biết cô là người chuyển giới

Ảnh: BTC

Trở lại với câu chuyện của Cadie Huỳnh Anh, cô xúc động chia sẻ trong nước mắt rằng bản thân mình chịu nhiều áp lực khi giấu kín chuyện giới tính trong thời gian dài. Đến khi cô khẳng định sự thật thì cũng chính là lúc bạn trai nói lời chia tay ngay trong ngày kỷ niệm 4 năm yêu nhau.
Theo Cadie Huỳnh Anh, ở thời điểm hiện tại, cô cảm thấy hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình khi được công nhận và làm những điều mình thích. Yêu chính bản thân mình nhiều hơn để có thể cố gắng nỗ lực, cống hiến nhiều hơn trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.