Cindy Thái Tài bất ngờ làm nhà thiết kế thời trang

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
28/12/2020 21:38 GMT+7

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week khép lại với 7 bộ sưu tập, trong đó có những thiết kế của Cindy Thái Tài.

Trong 7 nhà thiết kế và thương hiệu của đêm diễn thứ hai, điều gây bất ngờ cho khán giả tại Vietnam Junior Fashion Week lần này là sự góp mặt của một nhà thiết kế vừa lạ lại vừa quen trong showbiz Việt - Cindy Thái Tài. Là một trong những nghệ sĩ chuyển giới đầu tiên thành danh trong vai trò ca sĩ, Cindy Thái Tài cũng là người dạy những bước đi đầu tiên của Xuân Lan trong sự nghiệp catwalk.
Góp mặt trong tuần lễ thời trang lần này do chính học trò Xuân Lan của mình sáng lập, Cindy Thái Tài mang đến một luồng gió mới trong thời trang với Cindy for Kids. Trong bộ sưu tập The Dream’s, Cindy Thái Tài biến hóa tài tình các thiết kế giúp các cô bé ở tuổi ô mai trở thành những nàng công chúa mộng mơ.

Một thiết kế của Cindy Thái Tài

Ảnh: KC Team

Nói về cô giáo của mình, Xuân Lan cho biết: “Tôi luôn ghi nhớ và biết ơn cô giáo Cindy Thái Tài, nhờ có cô ấy dìu dắt mà tôi mới có được cái tên như ngày hôm nay. Tuy nhiên, không phải vì tình cô trò mà tôi thiên vị để có sự xuất hiện của một thương hiệu mới toanh trong tuần lễ thời trang lần này. Tôi thấy sự tâm huyết của cô Cindy bằng nhiều đêm thức trắng để tạo ra những mẫu thiết kế, đó chính là cái tâm để chúng ta cùng nhau tạo cơ hội và cùng nhau phát triển”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.