Chuyện tình sao Việt nào ‘hot’ nhất năm 2020?

04/02/2021 09:47 GMT+7

Năm 2020 chuyện tình của những sao hạng A như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Hương Giang có cái kết viên mãn và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội .

Hương Giang - Matt Liu

Chuyện tình yêu của Hương Giang cùng bạn trai doanh nhân Matt Liu tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông giai đoạn giữa năm 2020. Sau thời gian dài “lẻ bóng”, Hương Giang đã chính thức trở thành “hoa có chủ” thông qua chương trình truyền hình Người ấy là ai. Ban đầu khi mới công khai, nhiều người còn đồn đoán chuyện tình của hoa hậu cùng chàng doanh nhân Singapore chỉ là chiêu trò quảng bá cho chương trình, thậm chí là mối quan hệ kinh doanh trao đổi danh tiếng và tiền bạc. Cái tên Matt Liu sau một đêm được cộng đồng mạng tìm kiếm với tần suất dày đặc trên mạng xã hội. Xuất thân, chuyện tình cảm của anh trong quá khứ cũng được mọi người “soi” kỹ càng. Bên cạnh những nghi hoặc, cũng không ít người hâm mộ vui mừng cho Hương Giang bởi cô đã tìm được người đàn ông xứng tầm, dám bước qua định kiến để đến với mình.

Tình yêu của cặp đôi từng bị đồn đoán là lợi dụng lẫn nhau để đánh bóng tên tuổi

Ảnh: FBNV

Thời điểm cuối năm 2020, Hương Giang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội bắt nguồn từ những phát ngôn trong quá khứ. Tần suất xuất hiện dày đặc của nàng hoa hậu trên sóng truyền hình cũng khiến cộng đồng mạng phản đối dữ dội. Hương Giang từ một hoa hậu được yêu mến bỗng chốc trở thành cái tên đầy thị phi của showbiz. Đối mặt với hàng loạt sóng gió, Hương Giang phải tuyên bố rút lui khỏi các chương trình truyền hình và thận trọng hơn trong việc chia sẻ chuyện cá nhân. Tuy nhiên trong thời gian đó, Matt Liu đã luôn ở cạnh và đồng hành cùng nữ ca sĩ. Khi bị anti fan tẩy chay, tình yêu mãnh liệt của chàng CEO người Singapore chính là chỗ dựa vững chắc cho nàng hậu. Không còn phô trương tình cảm quá nhiều trên mạng xã hội nhưng Matt Liu luôn âm thầm xuất hiện bên cạnh Hương Giang trong các sự kiện, dành cho cô những cử chỉ quan tâm vô cùng ngọt ngào. Hương Giang thậm chí đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình. Càng về lâu dài, Hương Giang và Matt Liu đã chứng minh được tình yêu của họ là chân thật chứ không phải chiêu trò truyền thông nhất thời như nhiều người đồn đoán. Cặp đôi hiện tại đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên nhau.

Vượt qua nhiều sóng gió, Hương Giang đang hạnh phúc bên cạnh Matt Liu sau 6 tháng yêu

Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vốn được xem như đôi “tiên đồng ngọc nữ” của showbiz Việt. Trải qua nhiều thăng trầm, năm 2020 dường như là cột mốc quan trọng trong hành trình yêu của cặp đôi. Tình yêu của họ trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết nhờ có sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ Leon và Lisa. Đây cũng là giai đoạn Hồ Ngọc Hà cởi mở hơn khi chia sẻ về chuyện tình yêu với công chúng hay giới truyền thông. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn đời, không ngại dành cho anh sự biết ơn và những lời có cánh… Thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai đôi càng khiến cộng đồng mạng đổ dồn mọi sự chú ý về phía hai người. Mọi nhất cử, nhất động của Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đều được “soi” rất kỹ.

Cái kết viên mãn của Hà Hồ - Kim Lý là màn cầu hôn gây "bão" cộng động mạng

Ảnh: FBNV

Dù chưa chính thức làm lễ kết hôn nhưng không khó để nhận thấy Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có một bước tiến lớn trong mối quan hệ. Họ chính thức cùng nhau xây dựng một gia đình và tính chuyện tương lai dài lâu. Tháng 11.2020, Hồ Ngọc Hà vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi được Kim Lý cầu hôn ngay sau khi hạ sinh hai bé Leon và Lisa. Màn cầu hôn đậm chất ngôn tình của Kim Lý dành cho bạn đời được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Các “fan” của cặp đôi cũng bắt đầu kỳ vọng về một đám cưới hoành tráng sẽ diễn ra trong tương lai gần. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, lần đầu tiên công chúng được chứng kiến Hồ Ngọc Hà thoải mái chia sẻ về chuyện cưới xin qua báo chí hoặc các bài đăng trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ thậm chí còn cho ra mắt hẳn một bộ phim tài liệu có tên Rồi một ngày Hà nói về tình yêu. Sự lãng mạn thường trực cùng cái kết viên mãn trong chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khiến họ trở thành cặp đôi được quan tâm hàng đầu showbiz trong năm 2020.

Và cái kết ngọt ngào với hai thiên thần nhỏ chào đời

Ảnh: FBNV

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Từ khi yêu cho đến lúc cưới, có lẽ hiếm có cặp đôi nào nhận được sự yêu mến dài lâu từ công chúng như Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Năm 2020 kỷ niệm tròn một năm cặp đôi về chung nhà, đánh dấu bằng đám cưới hoành tráng, “chịu chơi” hàng đầu showbiz Việt. Hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ trở nên viên mãn hơn khi Đông Nhi thông báo mang thai vào cuối tháng 4.2020. Người hâm mộ của Đông Nhi xôn xao khi nghe tin thần tượng chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Sau nhiều năm nỗ lực, làm việc không ngừng nghỉ, mọi người được nhìn thấy một Đông Nhi ân cần, dịu dàng trong vai trò người vợ, người mẹ. Trong suốt thời gian mang thai, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có những cách cập nhật tình hình “bầu bí” vô cùng đáng yêu trên mạng xã hội. Vì vậy, các bài đăng của cặp đôi trên các trang Facebook, Instagram thường thu hút được lượng tương tác khủng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là cặp đôi vàng của showbiz Việt

Ảnh: FBNV

Hành trình “vượt cạn” của Đông Nhi cũng khiến người hâm mộ hết sức quan tâm. Nữ ca sĩ gặp không ít khó khăn ở giai đoạn chuyển dạ, phải chuyển từ sinh thường sang phương pháp sinh mổ. Trong 2 ngày ở bệnh viện, Ông Cao Thắng luôn túc trực bên cạnh bà xã và động viên tinh thần cô bằng những cử chỉ vô cùng ấm áp. Loạt ảnh lúc “lâm bồn” của Đông Nhi cũng gây sốt mạng xã hội vì quá cảm động. Khi bé Winne chào đời, không chỉ anh chị em nghệ sĩ tấp nập chúc mừng mà hàng triệu người hâm mộ dường như cùng vỡ òa, dành cho cặp đôi những lời chúc phúc tốt đẹp nhất. Con gái đầu lòng của Đông Nhi cũng mặc nhiên trở thành em bé “quốc dân” được bao người yêu quý.

Chuyện tình Đông Nhi và Ông Cao Thắng được nhiều người ngưỡng mộ, chúc phúc

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.