Chương Tử Di mặn nồng bên ông xã sau 6 năm kết hôn

19/05/2021 22:09 GMT+7

Chương Tử Di và chồng Uông Phong chính thức về chung nhà hơn 6 năm. Bất chấp những lùm xùm xoay quanh Uông Phong, Chương Tử Di vẫn bày tỏ sự tin tưởng ông xã.

Mới đây hình ảnh, video gia đình Uông Phong và Chương Tử Di cùng các con đi dùng bữa tại một nhà hàng tại Thành Đô (Trung Quốc) được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Loạt khoảnh khắc đời thường của cặp sao Hoa ngữ đình đám gây chú ý bởi sự thân thiết giữa mỹ nhân 7X và con gái riêng của chồng, cô bé Tiểu Bình Quả.
Chương Tử Di với Tiểu Bình Quả đi bên nhau trò chuyện thoải mái và cùng nắm tay dắt bé Tỉnh Tỉnh rời khỏi nhà hàng. Tỉnh Tỉnh là con gái đầu lòng của sao phim Thập diện mai phục với Uông Phong. Dù cùng cha khác mẹ, nhưng Tiểu Bình Quả và Tỉnh Tỉnh rất gắn bó. Hồi tháng 2 năm nay, hai chị em chơi piano chúc sinh nhật lần thứ 42 của Chương Tử Di. Trước đó, Tiểu Bình Quả và mẹ kế cũng cho thấy họ sống hòa thuận bên nhau qua những tương tác cùng hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội.
Chương Tử Di mặn nồng bên ông xã sau 6 năm kết hôn - Ảnh 1.

Chương Tử Di và Tiểu Bình Quả dắt bé Tỉnh Tỉnh đi ăn cùng gia đình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Chương Tử Di mặn nồng bên ông xã sau 6 năm kết hôn - Ảnh 2.

Chương Tử Di và Tiểu Bình Quả khá thân thiết ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Công chúng rất ngưỡng mộ tổ ấm nhỏ của Chương Tử Di và Uông Phong, cũng như tấm lòng thương yêu của người đẹp dành cho con gái riêng của chồng. Được biết, trước khi “về chung một nhà” với Chương Tử Di, Uông Phong từng trải qua nhiều cuộc tình và có hai con riêng. Tình đầu của Uông Phong là nữ ca sĩ Quân Tử kéo dài hơn 3 năm. Tất cả đột ngột kết thúc khi Quân Tử phát giác Uông Phong ngoại tình với MC Tề Đan. Quân Tử trầm cảm, tuyệt vọng và tự tử vào ngày 10.9.2000, khi mới 23 tuổi.
Chương Tử Di mặn nồng bên ông xã sau 6 năm kết hôn - Ảnh 3.

Uông Phong và Chương Tử Di mặn nồng sau 6 năm hôn nhân ẢNH: WEIBO NV

Sau đó, Uông Phong kết hôn với MC Tề Đan. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm chính thức chung sống, họ đã “đường ai nấy đi”. Kế tiếp, Uông Phong cặp kè người mẫu Cát Hội Tiệp vào năm 2004 lúc này mới 17 tuổi. Tuy không chính thức kết hôn nhưng năm 18 tuổi chân dài này đã sinh cho Uông Phong cô con gái Tiểu Bình Quả rồi đường ai nấy đi.
Tới năm 2011, Uông Phong kết hôn chính thức với một người không thuộc giới showbiz là Khang Tác Như và có thêm một cô con gái. Song, cả hai cũng “tan đàn xẻ nghé” vào tháng 9.2013. Lúc bấy giờ, động cơ vứt bỏ gia đình và con cái của Uông Phong bị cho là nhằm mục đích đeo bám Chương Tử Di một cách danh chính ngôn thuận.
Chương Tử Di mặn nồng bên ông xã sau 6 năm kết hôn - Ảnh 4.

Gia đình của Uông Phong và Chương Tử Di được nhiều người ngưỡng mộ ẢNH: WEIBO NV

Đáng chú ý, Uông Phong liên tục bị tình cũ “đăng đàn” bóc phốt. Tề Đan tố Uông Phong là người không đáng tin, lăng nhăng và độc đoán. Khang Tác Như cũng tố cáo chồng cũ không chung thủy, từng quan hệ nam nữ bừa bãi với nhiều người trong thời gian hai người đang chung sống. Cát Hội Tiệp nhiều lần tuyên bố: “Ngoài việc cờ bạc và tình dục, Uông Phong chẳng là gì cả”. Nhiều khán giả ghét bỏ và chỉ trích Uông Phong là gã đàn ông bạc tình bạc nghĩa.
Dù vậy, mặc cho thị phi vây quanh Uông Phong, Chương Tử Di vẫn một mực tin tưởng anh. Năm 2015, họ kết hôn và chào đón con gái Tỉnh Tỉnh. Trong quá trình chung sống cùng bà xã nổi tiếng, nam ca sĩ vẫn không ngừng vướng lùm xùm đời tư, như nghi vấn lộ clip sex với học trò, đánh bạc…
Chương Tử Di mặn nồng bên ông xã sau 6 năm kết hôn - Ảnh 5.

Chương Tử Di giảm lượng công việc sau khi kết hôn sinh con ẢNH: WEIBO NV

Dù chồng hay dính scandal nhưng Chương Tử Di vẫn lên tiếng bênh vực. Nữ diễn viên Hồi ức của một Geisha thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, ảnh tình cảm với Uông Phong hay ủng hộ sản phẩm mới của chồng trên trang cá nhân. Sự si tình của Chương Tử Di khiến khán giả từ phản đối chuyển sang khích lệ cô trong hôn nhân.
Đáng nói, sự si tình và tính cách mạnh mẽ lẫn quyết đoán khi yêu của Chương Tử Di được nhận xét là rất giống với nhân vật Vương Huyên trong Thượng dương phú (Nghiệp đế vương) đang chiếu trên HTV7. Trong tác phẩm truyền hình này, cô hóa thân thành nữ chính Vương Huyên. Vương Huyên từng vì tình yêu với Tam hoàng tử Tử Đạm (Dương Hựu Ninh) mà cố gắng chống đối lại uy quyền, suýt bỏ nhà ra đi. Tuy nhiên mối tình này không đi đến đâu do phía Tử Đạm.
Chương Tử Di mặn nồng bên ông xã sau 6 năm kết hôn - Ảnh 6.

Thượng dương phú là bộ phim truyền hình đầu tiên Chương Tử Di tham gia. Tác phẩm đang chiếu khung giờ 17 giờ 45 thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên kênh HTV7 Ảnh: Chụp màn hình

May mắn, về sau Vương Huyên nên duyên cùng Dự Chương Vương Tiêu Kỳ (Chu Nhất Vi), một người đàn ông lỗi lạc và thương yêu nàng thật lòng. Trải qua sinh tử cùng nhau và hiểu được tấm lòng của Tiêu Kỳ, Vương Huyên đã dần mở lòng, nguyện cùng chàng sánh bước đến cuối cuộc đời.
Trong Thượng dương phú, Chương Tử Di được khen ngợi diễn xuất truyền cảm xúc và thể hiện được một Vương Huyên "dám yêu dám hận" và quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình đến cùng. Tính cách quyết đoán của nhân vật này trong vấn đề tình cảm cũng là điểm giúp Thượng dương phú "lôi kéo" được khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.