Chung tay chống dịch - ở nhà vẫn vui nghe nhạc NCT VIP miễn phí

29/07/2021 15:47 GMT+7

Tiếp sức cùng Nhà nước và toàn dân Việt Nam đẩy lùi Covid-19, NCT thực hiện chiến dịch phi lợi nhuận, đem đến món quà tinh thần “2 tháng nghe nhạc NCT VIP miễn phí” đến toàn thể người dân trên lãnh thổ Việt Nam.

NCT mong rằng món quà tinh thần này sẽ góp sức hỗ trợ Chính quyền kêu gọi nhân dân ở nhà chống dịch, không ra đường trừ khi thực sự cần thiết; tạo tinh thần thoải mái, lạc quan cho người dân trong thời gian “người cách ly với người, nhà cách ly với nhà” và động viên tinh thần chiến đấu chống dịch của lực lượng công tác tuyến đầu.
Chương trình kéo dài đến hết ngày 8.8.2021 trên toàn lãnh thổ Việt Nam, việc nhận quà NCT VIP rất đơn giản, không có bất cứ điều kiện nào, mọi người chỉ việc ở nhà - nhấn nút - nhận quà tại website https://www.nhaccuatui.com/chung-tay-chong-dich.html. Sau khi nhận quà thành công, mọi người sẽ được tận hưởng kho nhạc vô cùng đa dạng, nghe nhạc chất lượng lossless và không bị làm phiền bởi quảng cáo.
NCT mong rằng thông điệp và món quà tinh thần này được lan rộng để ai cũng nhận được quà, ai cũng “Ở nhà vẫn vui” để cùng lực lượng tuyến đầu chiến đấu sớm đẩy lùi dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.