Chung Lệ Đề ca ngợi chồng trẻ yêu thương ba con riêng

22/06/2020 14:13 GMT+7

Nhân Ngày của Cha (21.6), Chung Lệ Đề đăng tải loạt khoảnh khắc đáng nhớ bên ông xã Trương Luân Thạc và các con. Nữ diễn viên biết ơn khi chồng trẻ luôn yêu thương, chăm sóc ba con riêng của cô như ruột thịt.

Trên Weibo cá nhân, minh tinh gốc Việt Chung Lệ Đề “đốn tim” dân mạng với loạt khoảnh khắc đời thường dễ thương, hài hước giữa Trương Luân Thạc và ba con gái riêng của vợ. Nữ diễn viên hết lòng ca ngợi ông xã kém 12 tuổi là người chồng, người cha tuyệt vời. Mỹ nhân sinh năm 1970 không giấu được niềm hạnh phúc khi nghĩ đến chặng đường 5 năm bên tài tử 38 tuổi. “Trong suốt 5 năm ấy, em luôn nghĩ mình vẫn là một phụ nữ trẻ, luôn được nâng niu, chăm sóc. Cho đến bây giờ, em vẫn cảm thấy như chúng ta đang hưởng tuần trăng mật”, nữ diễn viên phim Mẹ kế bộc bạch.
Chung Lệ Đề cũng khoe tình cảm giữa Trương Luân Thạc và ba con gái riêng của cô rất tốt đẹp. “Bọn trẻ yêu thương anh, tôn thờ anh. Trên con đường trưởng thành, anh đã dạy chúng đúng sai, dạy chúng biết đối nhân xử thế. Cám ơn người bạn đời của em, chúc anh Ngày của Cha hạnh phúc, yêu anh”, sao phim Thiên long bát bộ dành những lời yêu thương đến chồng trẻ.

Với loạt khoảnh khắc vui vẻ bên các con riêng của Chung Lệ Đề, Trương Luân Thạc được dân mạng ca ngợi là ông bố đích thực

ẢNH: WEIBO NV

Chung Lệ Đề và nam diễn viên Trương Luân Thạc kết hôn vào năm 2016. Cuộc hôn nhân của cô với ông xã kém 12 tuổi từng bị mẹ chồng phản đối vì chênh lệch tuổi tác và mỹ nhân đình đám Hồng Kông đã trải qua hai đời chồng, có ba con gái riêng. Tuy nhiên, cô dần chinh phục mẹ ruột nam nghệ sĩ 8X và được bà vô cùng yêu quý. Trong một chương trình truyền hình lên sóng năm 2019, mẹ Trương Luân Thạc thừa nhận từng suy nghĩ nhiều về chuyện Chung Lệ Đề lớn tuổi, không phù hợp với con trai mình. Tuy nhiên, bà công nhận con dâu là người vợ tốt, biết chăm sóc và làm đẹp lòng mẹ chồng.
Được biết, sau khi về một nhà, nữ diễn viên gốc Việt quyết định cho ba cô con gái mang họ chồng trẻ và tập trung vun vén gia đình. Ở tuổi 50, "bom sex" đình đám thuở nào vẫn khao khát sinh cho Trương Luân Thạc một đứa con để có được hạnh phúc trọn vẹn. Tuy nhiên sau khi thử nhiều phương pháp hỗ trợ, cô mãi chưa có tin vui.

Khán giả yêu mến nữ diễn viên không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm cha dượng - con vợ tốt đẹp nhà minh tinh Hồng Kông

ẢNH: WEIBO NV

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, cô là mỹ nhân gốc Việt đình đám của màn ảnh Hồng Kông những năm 1990, đầu 2000. Mỹ nhân 50 tuổi nổi tiếng sau khi đăng quang cuộc thi Miss Chinese International 1993 của TVB rồi dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất. Cô được yêu mến qua các bộ phim: Vua phá hoại, Truyền thuyết người cá, Mẹ Kế, Thiên Long bát bộ… Chung Lệ Đề là một trong những “bom sex” đình đám một thời của màn ảnh Hồng Kông. Năm 2000, cô từng được tạp chí FHM bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á. Trước khi có cuộc sống viên mãn hiện tại, minh tinh gốc Việt từng có 2 năm chung sống với Quách Phú Thành, trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.