Chung Hân Đồng: 'Tôi nghĩ mình không nên kết hôn nữa'

14/12/2020 13:19 GMT+7

Trái với sự nghiệp thành công rực rỡ, Chung Hân Đồng lại có đường tình duyên trắc trở. Trải qua những mối quan hệ tình cảm với Trần Quán Hy, Tyler Kwon, mới đây là Lại Hoằng Quốc, nữ diễn viên vẫn không có hạnh phúc trọn vẹn.

Theo Sina ngày 13.12, Chung Hân Đồng mới đây đã chia sẻ những suy nghĩ của bản thân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với bác sĩ Lại Hoằng Quốc. "Hiện tại, tôi và anh ấy vẫn liên lạc và làm bạn với nhau nhưng tôi sẽ không bao giờ tái hôn. Tôi nghĩ rằng mình không nên kết hôn nữa bởi một lần là quá đủ rồi. Tôi cảm giác mình không thích hợp với việc làm vợ và điều đó cũng không cần thiết", ngôi sao Cổ kiếm kỳ đàm bộc bạch. Cô nói thêm: "Cả hai làm bạn bè với nhau thoải mái hơn rất nhiều".
Minh tinh sinh năm 1981 và Lại Hoằng Quốc khi còn hạnh phúc. Ảnh: Instagram NV

Minh tinh sinh năm 1981 và Lại Hoằng Quốc khi còn hạnh phúc

Ảnh: Instagram NV

Khi được hỏi về nghi vấn Lại Hoằng Quốc bán đi những món đồ có giá trị được vợ tặng sau khi chia tay, Chung Hân Đồng từ chối trả lời, khẳng định rằng cô chỉ muốn tập trung vào công việc, không muốn nhắc lại chuyện đã qua và bỏ ngoài tai mọi tin đồn của dư luận. Ngoài ra, diễn viên sinh năm 1981 phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ yêu đương với nghệ sĩ trẻ Dư Diễn Long, đồng thời cho biết không muốn yêu ai trong thời điểm hiện tại. "Chúng tôi được cùng một công ty quản lý, ngoài ra không có quan hệ riêng tư", Chung Hân Đồng nói.
Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc kết hôn vào ngày 25.5.2018 tại Los Angeles (Mỹ). Lúc bấy giờ, người hâm mộ vui mừng khi cô đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời sau nhiều năm lận đận tình duyên. Đáng tiếc, chưa đến 2 năm sau, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Chia sẻ với báo chí, Lại Hoằng Quốc cay đắng nói: “Cô ấy không hề yêu tôi”. Cho đến nay, phía Chung Hân Đồng vẫn chưa đưa ra lý do chính thức tại sao nữ diễn viên chia tay với chồng chỉ sau thời gian ngắn. Nhiều thông tin cho rằng cả hai có những quan điểm quá khác biệt về cuộc sống và kinh doanh dẫn đến tình cảm rạn nứt.
Chung Hân Đồng trẻ đẹp ở tuổi 39. Ảnh: Instagram NV

Chung Hân Đồng trẻ đẹp ở tuổi 39

Ảnh: Instagram NV

Được biết, Chung Hân Đồng từng trữ đông lạnh trứng vì mẹ cô muốn được bế cháu ngoại. Tuy nhiên, mong muốn đó đã không thành khi minh tinh 39 tuổi không tìm được một nửa thích hợp để gây dựng gia đình. Thậm chí khi kết hôn với Lại Hoằng Quốc, cô vẫn không sinh con cho vị bác sĩ này. "Việc tiêm thuốc khiến cơ thể tôi gặp phản ứng phụ và tăng cân, ngoài ra còn nhiều biến chứng khác. Do đó, sinh con hay không đều tùy duyên phận", nữ diễn viên chia sẻ.
Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là một trong hai thành viên của nhóm nhạc Twins. Cô được xem là thần tượng của thế hệ 8X không những ở Hồng Kông mà còn trên toàn châu Á với nhiều bản hit để đời. Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công, cô nổi tiếng với các vai diễn trong phim: Võ Tắc Thiên bí sử, Thiên cơ biến, Hương vị trái cấm, Sự trả thù của nàng công chúa, Đại đường nữ tuần án, Cổ kiếm kỳ đàm, Diệp Vấn: Trận chiến cuối cùng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.