Chung Hân Đồng hé lộ vết thương trên trán, phải khâu hơn 60 mũi

25/09/2020 12:38 GMT+7

Khán giả không khỏi xót xa khi thấy vết thương trên trán của Chung Hân Đồng sau tai nạn ngã trong nhà vệ sinh. Rất nhiều người lên tiếng động viên cô nhanh chóng vượt qua nỗi đau.

Ngày 24.9, Chung Hân Đồng đã đăng tải loạt ảnh cận cảnh sau phẫu thuật, hé lộ vết thương sau khi bị tai nạn ngã trong nhà vệ sinh lên tài khoản Weibo cá nhân. Được biết, sự việc xảy ra hôm 7.9 vừa qua khiến phần trán của nữ ca sĩ rách toạc một mảng lớn, máu chảy nhiều. Cô ngay lập tức được đưa đến bệnh viện trực thuộc Đại học Hạ Môn cấp cứu. Hoắc Vấn Hy - quản lý của ngôi sao sinh năm 1981 tiết lộ vết thương của Chung Hân Đồng rất sâu, nhìn thấy phần xương. Cô làm phẫu thuật 3 lần với hơn 60 mũi khâu nhằm mục đích không để lại sẹo.

Tai nạn khiến phần trán của cô rách toạc.

Ảnh: Weibo NV

Có thể thấy rằng vết thương của Chung Hân Đồng vẫn còn chỉ, kéo dài 10cm trên phần lông mày, ảnh hưởng nặng nề đến nhan sắc của ngôi sao người Hồng Kông. Chính vì thế, Chung Hân Đồng phải trang điểm kỹ càng để che sẹo mỗi khi ra ngoài. Trong dòng trạng thái đăng tải trên Weibo, nữ ca sĩ gửi lời cám ơn đến tài tử Nhậm Đạt Hoa đã giới thiệu bác sĩ giỏi, Huệ Anh Hồng, ca sĩ cùng nhóm Twins - Thái Trác Nghiên và nam diễn viên Lâm Phong đã nhắn tin thăm hỏi. Cô cũng rất biết ơn những y bác sĩ đã chăm sóc trong thời gian dưỡng bệnh.
Chung Hân Đồng hài hước gọi vết thương trên trán là "bạn nhỏ", cho biết rằng bản thân khá bối rối khi té ngã và gặp chấn thương như vậy. Cô chia sẻ "bạn nhỏ" đang trong quá trình hồi phục khá tốt. Dù chịu nhiều đau đớn nhưng Chung Hân Đồng vẫn giữ được lạc quan khiến khán giả không khỏi bất ngờ. "Tôi nghĩ rằng trong cái rủi có cái may, tôi đã được rất nhiều người quan tâm và điều này thật ấm áp và ngọt ngào. Tôi hứa sẽ chăm sóc bản thân thật tốt. Còn nữa, kem che khuyết điểm thật sự là một phát minh tuyệt vời", cô viết.
Chung Hân Đồng hé lộ vết thương trên trán phải khâu hơn 60 mũi

Chung Hân Đồng vừa ly hôn chồng vào tháng 5.2020.

Ảnh: Instagram NV

"Mong chị mau khỏe, vết thương sẽ mờ dần theo thời gian thôi mà", "Chắc hẳn phải đau lắm", "Thật may mắn là được chữa trị kịp thời", "Chung Hân Đồng cố lên!", "Còn gì đau đớn hơn đối với một cô gái khi có vết sẹo dài như vậy trên mặt"... là những bình luận của cư dân mạng. Trước khi gặp tai nạn, nữ ca sĩ được ca ngợi là "ngọc nữ" nhờ vẻ đẹp tươi trẻ cùng thân hình chuẩn.
Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là một trong hai thành viên của nhóm nhạc Twins. Cô được xem là thần tượng của thế hệ 8X không những ở Hồng Kông mà còn trên toàn châu Á với nhiều bản hit để đời. Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công, cô nổi tiếng với các vai diễn trong phim: Võ Tắc Thiên bí sử, Thiên cơ biến, Hương vị trái cấm, Sự trả thù của nàng công chúa, Đại đường nữ tuần án, Cổ kiếm kỳ đàm, Diệp Vấn: Trận chiến cuối cùng... Dù xinh đẹp, tài năng, Chung Hân Đồng lại không được may mắn trong chuyện tình cảm. Năm 2008, mỹ nhân 38 tuổi dính vào scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy khiến sự nghiệp lẫn đời tư bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 10 năm sau bê bối trên, Chung Hân Đồng lên xe hoa với bạn trai Lại Hoằng Quốc. Cả hai tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 12.2018 tại Hồng Kông. Đáng tiếc thay nữ ca sĩ lại ly hôn chồng vào tháng 5.2020 sau loạt scandal liên quan đến Lại Hoằng Quốc, bao gồm lăng nhăng, ngoại tình, đào mỏ…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.