Chung Gia Hân tiết lộ từng bị tâm thần phân liệt

25/03/2021 15:16 GMT+7

Chung Gia Hân cho biết cô làm việc quá sức khi mới bước chân vào giới giải trí và điều này khiến người đẹp mắc bệnh tâm thần phân liệt.

Ngày 25.3, tờ HK01 đưa tin "Hoa đán TVB" Chung Gia Hân sử dụng chức năng livestream để giao lưu cùng người hâm mộ. Qua đó, người đẹp 8X chia sẻ chân thành về những khó khăn trong quãng thời gian mới vào nghề. "Lúc bắt đầu sự nghiệp tôi là cô gái ngoan ngoãn rất biết nghe lời. Tôi không dám cãi lời công ty và cũng ngại nói từ chối. Thời điểm đó tôi làm việc nhiều đến mức quên đi bản thân mình. Kết quả là sau một thời gian, tôi chuốc hết bệnh tật vào người, cơ thể luôn trong tình trạng kiệt sức và mắc chứng tâm thần phân liệt. Vì vậy, được TVB ưu ái chưa phải chuyện tốt", Chung Gia Hân tiết lộ.
Quá mệt mỏi nên mỹ nhân sinh năm 1985 từng nảy sinh ý nghĩ làm việc theo kiểu đối phó để không mất đi tình cảm giữa cô và công ty. Thế nhưng may mắn Chung Gia Hân đã nhận ra rằng điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến nghiệp diễn của mình nên sao phim Sóng gió gia tộc quyết định bày tỏ nguyện vọng với TVB. Nhà đài này đã cân nhắc và giảm tải khối lượng công việc "khổng lồ" của Chung Gia Hân. Ở thời điểm đó, nữ diễn viên là gương mặt được nhiều khán giả yêu thích nhờ ngoại hình ấn tượng và khả năng diễn xuất truyền cảm.
Chung Gia Hân tiết lộ từng bị tâm thần phân liệt1

Chung Gia Hân trong một bộ phim cổ trang

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Chung Gia Hân sinh năm 1985, cô gia nhập làng giải trí Hồng Kông sau khi giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoa kiều 2004. Mỹ nhân 36 tuổi được xếp vào hàng “hoa đán” TVB cùng với Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San và Trần Pháp Lạp. Ở thời kỳ đỉnh cao, thu nhập của Chung Gia Hân thuộc top đầu dàn sao nữ Hồng Kông nhờ tham gia vào loạt phim ăn khách như Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Công chúa giá đáo, Bồ Tùng Linh, Học trường mật cảnh
Chung Gia Hân tiết lộ từng bị tâm thần phân liệt2

Chung Gia Hân cùng Mã Quốc Minh, Trịnh Gia Dĩnh trong Children’s Hospital.

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tháng 2.2016, Chung Gia Hân kết hôn với Jeremy Lương, cháu trai của cựu chủ tịch TVB Lương Nãi Bằng rồi sang Canada định cư. Cả hai có chung với nhau con gái tên là Kelly (5 tuổi) và quý tử Jared (3 tuổi). Sau khi tham gia dự án Children’s Hospital cuối tháng 6.2020, người đẹp ngưng nhận hợp đồng đóng phim, rời TVB để toàn tâm toàn ý vun vén gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.