Chung Gia Hân hoàn thành cách ly, sẵn sàng đóng phim mới cùng Trịnh Gia Dĩnh

08/07/2020 11:13 GMT+7

Theo JayneStars hôm 7.7, Chung Gia Hân vừa hoàn thành việc cách ly 14 ngày sau khi bay từ Vancouver (Canada) về Hồng Kông. Cô đã nghiên cứu kịch bản và sẵn sàng trở lại TVB để đóng phim mới cùng Trịnh Gia Dĩnh, Mã Quốc Minh.

Thời gian gần đây, cái tên Chung Gia Hân được “hâm nóng” trở lại khi báo chí Hồng Kông liên tục đưa tin nữ diễn viên trở lại TVB đóng phim sau nhiều năm kết hôn và bận vun vén tổ ấm nhỏ. Mỹ nhân sinh năm 1984 đã sớm bay về Hồng Kông để tham gia đóng phim, vì tình hình dịch bệnh, cô phải thực hiện cách ly 14 ngày trước khi chính thức lộ diện. Tác phẩm mới mà minh tinh 36 tuổi tham gia là Children’s Hospital (tạm dịch: Bệnh viện nhi đồng) đóng cùng hai tài tử đình đám của TVB là Trịnh Gia DĩnhMã Quốc Minh. Đây là phim đánh dấu sự trở lại của Chung Gia Hân sau nhiều năm im hơi lặng tiếng.
Trong thời gian cách ly, Chung Gia Hân đã tận dụng thì giờ để nghiên cứu kịch bản, chuẩn bị những gì tốt nhất cho vai trò một bác sĩ nhi khoa. Xuất hiện tại TVB hồi đầu tuần qua, sao phim Bằng chứng thépsức khỏe ổn định, tâm trạng tốt. Trước những câu hỏi từ phía truyền thông về vai diễn trong lần trở lại mái nhà xưa, người đẹp 36 tuổi cho biết đội ngũ sản xuất yêu cầu cô không được tiết lộ các chi tiết trong tác phẩm mới cho đến khi có thông báo chính thức.

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, hoa hậu 8X cho biết cô đã hoàn thành việc cách ly và sẵn sàng chinh phục vai diễn mới. Người đẹp cảm ơn sự chào đón nồng nhiệt từ công chúng và hứa sẽ cố gắng hết sức

ẢNH: INSTAGRAM NV

Khi được hỏi về hai con nhỏ đang ở Canada, Chung Gia Hân cho biết chúng vẫn đang có khoảng thời gian tuyệt vời ở Vancouver dù không có mẹ bên cạnh. Nữ diễn viên thừa nhận cô sẽ rất nhớ bọn trẻ vì phải ở lại Hồng Kông trong khoảng 4 tháng để quay Children’s Hospital.
Hồi cuối tháng 6, truyền thông xứ Cảng thơm đưa tin Chung Gia Hân đã gật đầu tham gia vào dự án Bệnh viện nhi đồng của TVB. Nữ diễn viên gây xôn xao khi có thông tin cho rằng cô được trả cát sê khoảng 3 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 9 tỉ đồng) cho lần trở lại này. Đây được xem là mức thù lao thấp so với thời người đẹp nổi danh tại nhà đài quyền lực bậc nhất Hương cảng. Dẫu vậy, sự trở lại của cô đang nhận được phản hồi tích cực từ công chúng bởi khán giả đã chờ đợi đủ lâu để thấy Chung Gia Hân tái xuất màn ảnh nhỏ.

Bà mẹ hai con bay về Hồng Kông từ cuối tháng 6. Hiện khán giả yêu mến hoa đán TVB đang rất háo hức chờ xem tác phẩm mới của cô

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chung Gia Hân sinh năm 1984, cô gia nhập làng giải trí Hồng Kông sau khi giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoa kiều 2004. Cha mẹ cô từng có thời gian sống ở Việt Nam, nay định cư ở Canada. Mỹ nhân 36 tuổi được xếp vào hàng “hoa đán” TVB với hàng loạt tác phẩm nổi bật như: Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Công chúa giá đáo, Bồ Tùng Linh, Học trường mật cảnh… Trong quá khứ, thu nhập của cô thuộc top đầu dàn sao nữ Hồng Kông.
Tháng 2.2016, Chung Gia Hân kết hôn với Jeremy Lương, cháu trai của chủ tịch tập đoàn TVB Lương Nãi Bằng. Cùng năm, cặp đôi đón con gái đầu lòng Kelly rồi có thêm quý tử tên Jared hồi 2018. Theo HK01, kể từ khi lấy chồng, người đẹp ngưng đóng phim, hoa hậu U.40 chính thức rời TVB vào năm 2017 để toàn tâm toàn ý vun vén gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.