Chris Pratt bị chê 'tệ nhất Hollywood'

22/10/2020 06:49 GMT+7

Chris Pratt trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội những ngày qua chỉ vì cuộc thăm dò: bạn sẽ loại chàng Chris nào của Hollywood? Tài tử 41 được nhắc đến nhiều nhất nhưng được bà xã và các bạn diễn công khai bênh vực.

Ồn ào bắt đầu vào cuối tuần trước, khi nhà làm phim Amy Berg chia sẻ ảnh 4 sao nam Chris nổi tiếng của Hollywood: Chris Pratt, Chris Hemsworth, Chris PineChris Evans lên Twitter. Vị này hỏi dân mạng nếu được chọn, họ muốn loại chàng Chris nào khỏi danh sách. Bài viết của nói trên nhanh chóng nhận được hàng nghìn bình luận của dân mạng, phần lớn ý kiến cho rằng Chris Pratt là người xứng đáng bị loại, chỉ trích anh là “Chris tồi tệ nhất Hollywood”. Bên cạnh những ý kiến tiêu cực, nhiều tài khoản đã nhắc đến chuyện ông bố hai con không quan tâm một cách nghiêm túc đến cuộc bầu cử sắp tới. Thêm vào đó, có thông tin cho rằng anh ủng hộ một nhà thờ bị cáo buộc bài trừ cộng đồng LGBT.
Trang E!News cũng đăng tải một bài viết thăm dò trên Twitter với câu hỏi: Ai là chàng Chris tuyệt vời nhất Hollywood? và nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Tuy nhiên, hành động của trang tin đã khiến Katherine Schwarzenegger - vợ Chris Pratt, không thể giữ im lặng thêm. Bên dưới mục bình luận, nữ tác giả xinh đẹp này thẳng thắn bày tỏ: “Đây thực sự là điều chúng ta cần ư? Có quá nhiều chuyện đang xảy ra với thế giới và nhiều người đang phải vật lộn với những chuyện này. Việc làm một người xấu tính đã trở thành chuyện của quá khứ rồi. Chúng ta có thể yêu thương cả 4 anh chàng Chris đó mà. Yêu thương là tất cả những gì mà chúng ta cần, chứ không phải là sự sân si và hành động bắt nạt”.

Robert Downey Jr. đứng ra bênh vực đàn em trước những chỉ trích của dân mạng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên Instagram, “Iron Man” Robert Downey Jr. cũng công khai đứng về phía bạn diễn. Tài tử 55 đăng ảnh chụp cùng Chris Pratt trên phim trường Avengers: Endgame và nêu ý kiến: “Những kẻ "vô tội" đang ném đá người anh em của tôi, Chris Pratt. Cậu ấy là một người ngoan đạo, sống nguyên tắc, chuẩn mực, chưa từng thể hiện điều gì ngoài sự tích cực và lòng biết ơn”. Bên cạnh đó, Robert Downey Jr. không quên “gợi ý” đầy mỉa mai rằng những kẻ đang gây chuyện với Chris Pratt nên xóa tài khoản mạng xã hội, ngồi nhìn lại nhân cách khiếm khuyết của bản thân, suy ngẫm rồi cải thiện chúng và sống với sự “đạo đức” của mình.
“Người khổng lồ xanh” Mark Ruffalo - diễn viên từng có thời gian đóng phim Marvel với ngôi sao 41 tuổi, cũng lên tiếng: “Chris Pratt là một người đàn ông đáng tin cậy. Bản thân tôi hiểu cậu ấy là người thế nào và thay vì bôi nhọ, chỉ trích cậu ấy, hãy nhìn vào cách cậu ấy sống”. Nam diễn viên cũng lưu ý mọi người nên tỉnh táo khi phán xét ai đó hay bình luận về một chủ đề mà bản thân không hiểu rõ.
Đạo diễn James Gunn - người đứng sau loạt phim Vệ binh dải ngân hà có Chris Pratt đóng chính, cũng bày tỏ ý kiến trên trang cá nhân. Nhà làm phim nổi tiếng khẳng định tài tử sinh năm 1979 là “chàng trai tốt nhất thế giới” và mong mọi người ngừng suy đoán về những gì mà ngôi sao nổi tiếng này ủng hộ, tin tưởng - từ chuyện chính trị đến các vấn đề nhạy cảm khác.

Nhiều người hâm mộ bực bội vì cuộc thăm dò vui trên mạng bỗng dưng khiến Chris Pratt bị chửi bới vô cớ

ẢNH: GETTY

Sau những tranh cãi liên quan đến cuộc thăm dò của mình, Amy Berg cũng lên tiếng. Nhà làm phim này nói rõ đây chỉ là một trò ăn theo trò chơi vui nhộn đang phổ biến trên mạng và những phản hồi của mọi người đã biến chúng trở thành một trò đùa đầy thù hận.
Chris Pratt sinh năm 1979, anh nổi tiếng toàn cầu với vai Star-Lord/Peter Quill diễn các bộ phim thuộc vũ trụ siêu anh hùng Marvel và loạt phim Thế giới khủng long. Sau 20 năm gia nhập làng giải trí và sở hữu gia tài phim ảnh đáng nể, tài tử 41 tuổi từng bước khẳng định vị trí trong nền công nghiệp điện ảnh Mỹ. Nam diễn viên điển trai từng có cuộc hôn nhân 9 năm với Anna Faris và có một cậu con trai chung. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ vào năm 2018, Chris Pratt gặp gỡ rồi hẹn hò với Katherine Schwarzenegger - con gái của “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger và nữ nhà báo quyền lực Maria Shriver. Đôi trai tài gái sắc kết hôn giữa năm 2019 và vừa đón con gái đầu lòng hồi tháng 8 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.