Chris Brown gây náo loạn khi tổ chức tiệc sinh nhật 500 khách mời

07/05/2021 16:51 GMT+7

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp ở Mỹ, hành động tổ chức tiệc tùng thâu đêm suốt sáng của Chris Brown bị chỉ trích dữ dội.

Ngày 7.5, tờ NBC News đưa tin cảnh sát ập vào nhà Chris Brown khi nhận được tin nam ca sĩ tổ chức tiệc sinh nhật với hàng trăm người tham gia. Theo đó, đã có khoảng 300 đến 500 chiếc ô tô đậu gần biệt thự của Chris Brown ở khu dân cư San Fernando Valley, Los Angeles, Mỹ khi các cảnh sát đến nơi vào khoảng 2 giờ sáng. Vì không chịu nổi tiếng ồn và tiếng nhạc lớn phát ra từ biệt thự của giọng ca No Air nên hàng xóm quyết định nhờ cậy đến cơ quan chức năng giải tán bữa tiệc. Được biết, bạn trai cũ của Rihanna vừa mới bước qua tuổi 32 ngày 5.5 vừa qua.

Cảnh từng đoàn xe nối đuôi nhau rời biệt thự của Chris Brown.

Ảnh: chụp màn hình

Theo ước tính đã có khoảng 400 cho đến 500 khách mời đến chung vui cùng Chris Brown. Khi bữa tiệc kết thúc, đường phố trở nên hỗn loạn với nhiều xe ô tô hạng sang trong đó bao gồm cả limousine cố gắng len lỏi để về nhà. Thậm chí một chiếc trực thăng còn lượn lờ trên bầu trời, gây ra tiếng ồn lớn làm phiền những người dân đang say giấc. May mắn đã không ai bị bắt giữ trong vụ việc, chỉ có một số khách mời bị phạt vì đỗ xe sai chỗ. Tờ TMZ cho biết cảnh sát khu vực không còn quá lạ lẫm với những lần tiệc tùng thâu đêm suốt sáng của Chris Brown.
Chris Brown bị cảnh sát khám nhà vì tổ chức tiệc sinh nhật 500 khách mời

Chris Brown và Rihanna từng có những khoảnh khắc mặn nồng bên nhau.

Ảnh: Reuters

Đây cũng không phải là lần đầu tiên tổ ấm của Chris Brown bị cảnh sát ghé thăm. Tháng 8.2016, ngôi sao sinh năm 1989 trở thành tâm điểm chú ý khi chĩa súng vào đầu Baylee Curran trong một buổi thử vai ngay tại nhà riêng của anh. Người đẹp này sau đó đã cầu cứu cảnh sát và nam ca sĩ bị bắt vì tội tàng trữ vũ khí trái phép cùng ma túy. Hồi năm 2019, Chris Brown cũng đã gây náo loạn khi tổ chức một buổi bán đồ cũ ở sân sau thu hút nhiều người đến mua hàng.
Theo NBC News, dịch Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của 23.948 người ở Los Angeles tính đến ngày 6.5. Bob Blumenfield - nghị viên thành phố cho biết: "Ngay cả trước khi xảy ra đại dịch, các bữa tiệc trong nhà lớn như thế này đã là một vấn đề khắp thành phố, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cộng đồng. Thực tế là chúng ta vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi Covid-19 và những sự kiện vô trách nhiệm như thế này càng khiến dịch bùng phát".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.