Chris Brown bị bắt gặp ghé nhà Adele lúc nửa đêm

13/10/2020 15:25 GMT+7

Hình ảnh Chris Brown ghé thăm nhà riêng của Adele lúc nửa đêm làm dấy lên tin đồn cả hai đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, tờ Daily Mail đưa tin nam ca sĩ chỉ đến dự buổi tiệc nhỏ được Adele tổ chức bí mật.

Mới đây, tờ The Sun hé lộ loạt ảnh Chris Brown đến nhà Adele vào tối muộn và chỉ rời đi lúc 2 giờ sáng hôm sau. Loạt ảnh này làm dấy lên tin đồn tình cũ của Rihanna và “họa mi nước Anh” đang bí mật hẹn hò. Nguồn tin của The Sun cho hay: “Chris Brown đến nhà Adele một cách bí ẩn vào nửa đêm. Anh ta đến trong chiếc xế hộp đen sang trọng và được vây quanh bởi vô số các vệ sĩ cơ bắp, dáng vẻ rất thận trọng”. Những hình ảnh được hé lộ cho thấy nam ca sĩ còn đội mũ và đeo khẩu trang vô cùng kín đáo.
Chris Brown bị bắt gặp ‘qua đêm’ tại nhà Adele

Chris Brown đội nón, mang khẩu trang kín đáo khi đến nhà Adele

Ảnh: Backgrid

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, Chris Brown và Adele ngay lập tức trở thành các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter. Nhiều người đồn đoán về quan hệ tình cảm của hai nghệ sĩ, trong khi một số fan hâm mộ của Adele lại tỏ vẻ quan ngại khi Chris Brown có quá khứ bất hảo với các bạn gái cũ. Chris Brown cũng từng bị cấm đến Anh khi bị kết tội hành hung bạn gái cũ Rihanna. Trước đây, mối quan hệ giữa Chris Brown và Adele chỉ dừng lại ở mức độ xã giao. Hai người gặp nhau lần đầu tại lễ trao giải Grammy 2013. Hai nghệ sĩ thậm chí còn bị đồn bất hòa khi tấm ảnh chụp chung làm người hâm mộ lầm tưởng Adele đang quát đồng nghiệp. Tuy nhiên sau đó, Adele đã đính chính cô và Chris Brown chỉ đang bàn luận sôi nổi về một tấm ảnh. Ngoài ra, tin đồn Chris Brown hẹn hò với Adele gây sốc vì anh là bạn thân của rapper Skepta, người được đồn đoán là bạn trai mới của Adele từ hồi tháng 7.
Chris Brown bị bắt gặp ‘qua đêm’ tại nhà Adele

Nam ca sĩ được các vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt

Ảnh: GC Images

Hiện tại, phía Adele lẫn Chris Brown vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về động thái bất ngờ của nam ca sĩ. Nhưng tờ Daily Mail đã đưa thêm chứng cứ cho thấy Chris Brown chỉ đến nhà Adele để dự tiệc chứ không phải để lén lút hẹn hò. Theo đó, Adele tổ chức 1 bữa tiệc riêng cùng những người bạn tại căn hộ của cô ở phía Tây London (Anh). Chris Brown đã tới đây cùng 1 nhóm bạn và đặc biệt hơn cả, anh dẫn theo cả cô bạn gái gốc Việt mới hẹn hò Gina Huynh. Được biết, Chris Brown hiện có mặt tại London để thăm cậu con trai Aeko Catori 10 tháng tuổi là con chung của anh với bạn gái cũ Ammika Harris.

Chris Brown và Adele gặp nhau lần đầu tại lễ trao giải Grammy 2013

Ảnh: Getty Image

Chris Brown từng bị cấm đến Anh sau vụ hành hung bạn gái cũ Rihanna

Ảnh: Getty Image

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.