Chồng Nhật chia sẻ cuộc sống bên ‘siêu mẫu số 1 Đài Loan’ Lâm Chí Linh

20/07/2020 14:09 GMT+7

Theo Sina hôm 20.7, Akira vừa chia sẻ về cuộc sống của anh và Lâm Chí Linh trong thời gian qua. Nam ca sĩ dành thì giờ tìm tòi nhiều món ăn mới "phục vụ" vợ khiến siêu mẫu xứ Đài không khỏi hạnh phúc.

Kể từ khi kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản Akira, Lâm Chí Linh ít xuất hiện trước truyền thông, thay vào đó, cô dành nhiều sự quan tâm cho gia đình nhỏ. Cuộc sống hôn nhân của chân dài đắt giá bậc nhất Đài Loan đang trải qua chuỗi ngày yên ả, ấm áp. Chia sẻ với truyền thông mới đây, ông xã của siêu mẫu 46 tuổi cho biết cả hai đang sống rất vui vẻ, hạnh phúc. Trong khoảng thời gian ở nhà phòng tránh dịch Covid-19, sao nam người Nhật đã dành thời gian học hỏi nhiều điều thú vị. Akira tranh thủ cải thiện vốn tiếng Anh, chơi guitar và tập thể dục rèn luyện sức khỏe.
Điều mà nam ca sĩ 39 tuổi tự hào nhất là anh có nhiều thời gian đứng bếp và trình độ nấu nướng trở nên tiến bộ đáng kể. Ngôi sao xứ phù tang nấu đủ món ngon cho vợ theo các phong cách ẩm thực khác nhau, từ Trung Quốc đến Nhật Bản, Ý, điều mà anh thừa nhận mình làm tốt một cách bất ngờ. Khi được hỏi món ăn nào Lâm Chí Linh thích được anh nấu cho ăn nhất, Akira ngượng ngùng tiết lộ: “Miễn là tôi nấu, cô ấy sẽ luôn tấm tắc khen ngon. Chí Linh lúc nào cũng dịu dàng và chẳng bao giờ chê đồ ăn không ngon cả”.

Nữ siêu mẫu U.50 được chồng trẻ nấu nhiều món ngon và dành thời gian ở bên chăm sóc, cùng cô vun vén gia đình

ẢNH: WEIBO NV

Trước đó không lâu, đại diện Lâm Chí Linh gây chú ý khi tiết lộ cuộc sống của mỹ nhân U.50 bên chồng trẻ. Được biết, sau khi kết hôn tại quê nhà Đài Loan vào tháng 11.2019, người đẹp phim Đại chiến Xích Bích sang Nhật Bản sinh sống. Theo lời của đại diện nữ siêu mẫu, cuộc sống làm dâu của cô tại xứ sở hoa anh đào rất tốt, không tồi tệ như dân mạng đồn thổi. “Cô ấy trở thành người vợ đảm đang, con dâu hiếu thảo. Cô ấy từng nói với tôi rằng mình rất thích cuộc sống gia đình ấm áp, giản dị như vậy”, vị này tiết lộ. Được biết, Lâm Chí Linh luôn dậy sớm mỗi sáng để chuẩn bị đồ ăn cho ông xã, phụ giúp mẹ chồng nấu nướng, dọn dẹp. Tối đến, cô và chồng sẽ dành thời gian tỉ tê, tâm sự sau một ngày dài. Người đại diện của sao nữ xứ Đài nói thêm: “Cô ấy thực sự trân trọng cuộc hôn nhân này. Cô ấy đang tận hưởng từng phút giây bình yên và được sống là chính mình”.

Người đẹp xứ Đài hài lòng với cuộc sống giản dị, bình yên như hiện tại

ẢNH: WEIBO NV

Lâm Chí Linh sinh năm 1974, cô được truyền thông và công chúng ca ngợi là “siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan” hay “mỹ nhân số 1 Đài Loan”. Chân dài 1,74m nhiều năm liền xuất hiện trong danh sách những người mẫu được trả lương cao nhất xứ Đài và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Không chỉ được biết đến là siêu mẫu hàng đầu, sao nữ 46 tuổi còn ghi dấu ấn trên màn ảnh với các bộ phim như: Đại chiến Xích Bích, Thích Lăng, Điệp vụ tuyệt mật, Tây Du Ký: Nữ nhi quốc… Trước khi yêu và cưới Akira vào tháng 11.2019, biểu tượng nhan sắc Đài Loan từng trải qua mối tình lâu năm với Ngôn Thừa Húc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.