Chồng đại gia 'treo thưởng' 12 tỉ nếu Hoa hậu Phương Lê giảm được 4kg

08/03/2021 17:17 GMT+7

Phương Lê được ông xã tháp tùng đến sự kiện sau khi gây chú ý với bài đăng được treo thưởng 500 ngàn USD. Tại đây, bà mẹ ba con có dịp đọ dáng cùng Lê Âu Ngân Anh.

Tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mỹ phẩm mới với vai trò đại sứ, cặp chị em thân thiết Phương Lê và Lê  Âu Ngân Anh gây chú ý khi diện trang phục lấy cảm hứng từ quốc phục Nhật Bản kimono. Bộ cánh này do nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh thực hiện.
Nếu Hoa hậu Quý bà Hòa bình 2017 chọn trang phục trắng nền nã, đính kết hoa anh đào li ti tinh tế thì Hoa hậu Đại dương 2017 nổi bật với tông cam. Trang phục lấy cảm hứng từ kimono giúp hai người đẹp khoe được làn da trắng sứ và đôi chân dài. Tại sự kiện, cặp chị em thân thiết của showbiz dành cho nhau những cử chỉ thân thiết, thậm chí không ngại tạo dáng biểu tưởng "khóa môi" trước ống kính. 

Phương Lê thăng hạng nhan sắc sau khi nỗ lực giảm 6kg

Ảnh: NVCC

Phương Lê những ngày gần đây gây sốt khi được ông xã đại gia tặng hẳn 6 tỉ đồng tiền mặt vì giảm được 6kg. Xuất hiện trong sự kiện, bà mẹ ba con còn được chồng doanh nhân tháp tùng với những cử chỉ thân mật. Ông xã của Phương Lê không còn ngại ngùng trước ống kính. Hoa hậu Quý bà Hòa bình 2017 tiết lộ càng được chồng yêu hơn sau khi giảm cân. Bên cạnh khen vợ đẹp, vị đại gia này còn hứa treo thưởng thêm 500.000 USD (khoảng 12 tỉ đồng) nếu vợ giảm thêm 4kg.

Lê Âu Ngân Anh khoe vóc dáng gợi cảm với thiết kế lấy cảm hứng từ kimono

Ảnh: NVCC

Lê Âu Ngân Anh cũng gây chú ý khi vừa tậu siêu xe 8 tỉ đồng nhân dịp lên chức CEO. Cả hai người đẹp đều khiến mọi người ngưỡng mộ bởi tài năng của mình. Bên cạnh việc chăm sóc gia đình và ba cô công chúa đáng yêu, Phương Lê là gương mặt đắt show nhãn hàng, sở hữu tài khoản Facebook cá nhân trên 100 ngàn follow nhờ chia sẻ những bí quyết nấu ăn, chăm sóc sắc đẹp được phái đẹp yêu thích. Trong khi đó, Lê Âu Ngân Anh toát lên hình ảnh hoa hậu tri thức nhờ những thành tích cao trong học vấn và hiện là giảng viên trẻ nhất của một trường đại học ở TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.