Chồng của Kim 'siêu vòng ba' tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ

06/07/2020 09:44 GMT+7

Nhân dịp Quốc khánh Mỹ 4.7 (giờ Mỹ), Kanye West lại gây sốc khi tuyên bố trên Twitter rằng anh sẽ chạy đua cho chức tổng thống trong thời gian tới.

Ngay sau khi phát ngôn của nam rapper được đưa ra, #Kanye2020 đã trở thành hashtag nóng trên mạng xã hội Twitter.

Dòng tweet của nam rapper “gây bão” mạng xã hội và nhận vô số ý kiến trái chiều

Ảnh: Chụp màn hình

Ông xã của Kim Kardashian vừa khiến người hâm mộ sửng sốt khi tuyên bố rằng anh đang tranh cử chức Tổng thống trong cuộc bầu cử sắp diễn ra. Dòng Twitter của nam rapper được đăng lên ngay sau khi Tổng thống Donald Trump hoàn thành phần phát biểu mừng Quốc khánh Mỹ tại Nhà trắng.
Kanye West viết trên Twitter cá nhân: “Ngay bây giờ chúng ta phải nhận ra lời hứa của nước Mỹ dựa trên niềm tin vào Chúa, thống nhất tầm nhìn và xây dựng cho tương lai. Tôi đang tranh cử cho chức Tổng thống Mỹ! #2020vision”. Động thái của rapper đình đám ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của fan. Bất ngờ hơn, tỉ phú Elon Musk là một trong số những người tán thành quyết định của nam rapper. Vị tỉ phú bình luận trên dòng tweet của Kanye West: “Tôi hoàn toàn ủng hộ anh”.
Rapper Kanye West tuyên bố đang tranh cử tổng thống

Với danh tiếng sẵn có và nguồn lực tài chính “khủng”, Kanye West được trông chờ sẽ tạo ra nhiều điều thú vị trong cuộc tổng tuyển cử 2020

Ảnh: REX/Shutterstock

Đây không phải là lần đầu tiên Kanye West công bố trước công chúng quyết định dấn thân vào con đường chính trị. Mùa thu năm ngoái tại Lễ hội Fast company’s innovation, rapper 43 tuổi từng bày tỏ nguyện vọng sẽ chạy đua tranh cử trong năm 2024. Anh thậm chí tuyên bố: “Khi tôi tranh cử tổng thống vào năm 2024, chúng ta sẽ tạo ra thật nhiều việc làm”. Theo CNN, với cuộc bầu cử chỉ còn bốn tháng nữa, tay rapper lắm chiêu vẫn cần phải đăng ký với Ủy ban bầu cử liên bang, trình bày chiến dịch, thu thập đủ chữ ký để có được lá phiếu tháng 11 và hơn thế nữa, đã bỏ lỡ thời hạn nộp đơn như một ứng cử viên độc lập ở các tiểu bang. Hiện tại, Kanye West chưa tiết lộ gì nhiều về chiến dịch tranh cử của anh nhưng có một điều chắc chắn rằng nam rapper sẽ không tốn quá nhiều thời gian để thu hút sự chú ý từ công chúng.
Kanye West là rapper nổi tiếng người Mỹ, anh sở hữu trong tay tận 21 giải Grammy danh giá. Dù tài năng nhưng đời tư của Kanye West luôn gắn liền với những scandal và phát ngôn gây sốc. Không những thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Kanye West còn là tên tuổi đáng chú ý trong làng thời trang thế giới khi sở hữu thương hiệu thời trang cao cấp Yeezy. Anh kết hôn với nàng “siêu vòng ba” Kim Kardashian và trở thành một trong những cặp đôi giàu có bậc nhất nước Mỹ. Hồi tháng 6, Kanye West đã quyên góp 2 triệu USD để hỗ trợ gia đình của George Floyd, Ahmaud Arbery và Breonna Taylor, ba người da màu bị giết trong các vụ phân biệt chủng tộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.