Chồng cũ hé lộ sự thật gây sốc về cuộc hôn nhân 55 tiếng với Britney Spears

27/07/2021 15:15 GMT+7

Britney Spears và Jason Alexander từng kết hôn hồi tháng 1.2004 nhưng chỉ 55 tiếng sau đó cặp đôi đã chia tay. Mới đây, chồng cũ của “công chúa nhạc Pop” tiết lộ gia đình của cô đã cố phá hủy cuộc hôn nhân của họ.

Theo Fox News hôm 26.7, Jason Alexander - người chồng đầu tiên của Britney Spears, gần đây đã chia sẻ về cuộc hôn nhân kéo dài 55 tiếng với nữ ca sĩ 8X. “Với những gì họ đã làm với Britney Spears, tôi nên lên tiếng để gióng lên hồi chuông cảnh báo”, anh nói trong một cuộc trò chuyện gần đây. Alexander khẳng định: “Cô ấy đang sống trong một cơn ác mộng tồi tệ hơn bất cứ ai có thể tưởng tượng và trong một khoảng thời gian dài hơn với những gì mọi người nhận thấy”.

Jason Alexander và Britney Spears lớn lên cùng nhau ở Kentwood, Louisiana (Mỹ), trải qua quãng thời gian gắn bó lâu dài trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Trong mắt công chúng thời đó, đám cưới của họ như một quyết định nổi loạn, bồng bột của tuổi trẻ nhưng qua lời kể của Alexander, đó lại là một câu chuyện khác

ẢNH: SPLASH NEWS

Theo lời kể của Jason Alexander, thời điểm đó, Britney Spears chuẩn bị đi lưu diễn cho album phòng thu thứ tư của cô là In the Zone. Doanh nhân 8X nhớ lại buổi sáng sớm đặc biệt, giọng ca Toxic đề nghị anh theo cô đi lưu diễn nhưng Jason Alexander từ chối vì đang học đại học theo diện học bổng. Anh kể: “Sau đó, cô ấy đề nghị tôi kết hôn. Chúng tôi nghĩ đây là cách để cả hai có thể ở bên nhau. Britney cảm thấy mình bị mắc kẹt và mọi người xung quanh đang kiếm tiền từ cô ấy. Chúng tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi lấy nhau, họ sẽ phải cho chúng tôi gặp nhau”.
Đôi trẻ khi ấy đã lẻn ra khỏi khách sạn và đến tòa án, họ xếp hàng cùng những cặp đôi khác từ lúc 5 giờ sáng. Sau khi đăng ký kết hôn, cả hai đến một nhà nguyện và tổ chức hôn lễ tại đó mà không có sự chuẩn bị nào trước đó, tài xế xe limo mà họ thuê chính là người dắt cô dâu vào lễ đường. Chồng cũ của nữ ca sĩ nhớ lại: “Britney không có tiền mặt, thậm chí hồi ấy họ còn không cho cô ấy đụng vào tiền của mình. Vì vậy, tôi đã trả tiền cho đám cưới, chụp ảnh và quay video”.

Đám cưới của đôi trẻ diễn ra vô cùng giản dị, gấp rút, cô dâu mặc quần jeans rách, áo crop-top, thứ duy nhất có màu trắng trên người là chiếc mũ lưỡi trai nữ ca sĩ đang đội

ẢNH: SPLASH NEWS

Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi kết hôn, gia đình, luật sư, đội ngũ quản lý của Britney Spears đã ập đến khách sạn họ đang ở và tiến hành việc chia rẽ cặp đôi mới cưới. Jason Alexander kể lại: “Những người đàn ông mặc đồ đen xông vào cùng với mẹ và các thành viên trong gia đình cô ấy. Họ bắt chúng tôi ký vào giấy tờ để chấm dứt cuộc hôn nhân trong khi chúng tôi không muốn điều đó. Họ đã lừa dối chúng tôi. Họ luôn muốn kiểm soát Britney, kiểm soát tiền của cô ấy”. Anh kể rõ hơn: “Họ bắt Britney vào một phòng và đưa tôi vào một phòng khác như một cuộc thẩm vấn của cảnh sát vậy…Khi cô ấy bước ra, cô ấy như một người khác. Giống như thể họ đã thôi miên cô ấy vậy”.
Jason Alexander tiết lộ bố mẹ và luật sư của Britney Spears đã lừa anh ký vào giấy hủy hôn với lý do cuộc hôn nhân của đôi trẻ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của ngôi sao nhạc Pop. Alexander thừa nhận mình đã ngây thơ tin điều đó. “Họ nói với chúng tôi rằng nếu như chúng tôi vẫn còn tình cảm sâu đậm như vậy sau 6 tháng thì hai đứa có thể tổ chức một đám cưới đàng hoàng, hoành tráng. Họ đã để tôi chờ trong 30 ngày, cũng là khoảng thời gian đủ để việc hủy bỏ chuyện kết hôn được hoàn tất. Tôi sau đó không thể phản kháng về việc này được thêm nữa. Họ đã đổi số của Britney để tôi không thể liên lạc”, anh cho hay.

Bố mẹ của chủ nhân hit Lucky bị tố can thiệp cực đoan vào cuộc sống riêng của con gái

ẢNH: SPLASH NEWS

Thời điểm ấy, đội ngũ PR cho nữ ca sĩ 8X đã đưa ra một tuyên bố rằng: “Britney và một người bạn đã đùa giỡn quá đà”. Chồng cũ của “công chúa nhạc Pop” tin rằng sau đám cưới này, gia đình và đội ngũ của Britney Spears bắt đầu kiểm soát cô nhiều hơn, đưa cô vào một nhà tù mạ vàng.
Sau vụ việc, cuộc sống của Jason Alexander thay đổi hoàn toàn, anh bỏ học đại học, từ bỏ ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và mang theo tổn thương tinh thần khó xóa nhòa. “Chuyện ấy thật tàn khốc về mặt tình cảm. Đội ngũ của cô ấy biến tôi thành trò cười. Bất cứ nơi nào tôi đến, tôi bị gọi là chàng trai đã kết hôn với Britney Spears trong 55 giờ”, anh cho biết.
Jason Alexander sau đó chuyển đến Los Angeles tham gia diễn xuất, biểu diễn võ thuật, thành lập một công ty kinh doanh cần sa y tế trước khi trở lại quê nhà Louisiana làm việc trong lĩnh vực dầu mỏ cho đến khi đại dịch Covid-19 ập đến. Người đàn ông nay đã 39 tuổi cho biết bản thân chưa bao giờ thoát khỏi cái bóng của Britney Spears và đội ngũ pháp lý của cô đã bóp chết nhiều cơ hội kinh doanh béo bở của mình.

Jason Alexander công khai lên tiếng ủng hộ người cũ sau nhiều năm im lặng

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Trải qua bao biến cố, Jason Alexander thừa nhận vẫn dành tình cảm và sự cổ vũ cho Britney Spears đồng thời bày tỏ sự hối hận vì không thể bảo vệ được cô. Anh bộc bạch: “Tôi hy vọng cô ấy sẽ sớm có được tự do và sống cuộc sống mà cô ấy hằng mong muốn. Tất cả những gì tôi từng mong mỏi là Britney được hạnh phúc. Tôi sẽ không bao giờ ngừng yêu cô ấy”.
Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với Jason Alexander, Britney Spears kết hôn với Kevin Federline cuối năm 2004 và có hai con chung trước khi hoàn toàn chấm dứt vào năm 2007. Hiện tại, nữ ca sĩ 8X hẹn hò huấn luyện viên thể hình Sam Asghari đồng thời cô đang nỗ lực đấu tranh để thoát khỏi sự kiểm soát cực đoan của cha cũng như đội ngũ quản lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.