Chồng cũ Goo Hye Sun lộ ảnh gầy gò khiến fan lo lắng

07/11/2020 09:48 GMT+7

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun trông tiều tụy và ốm yếu trong những bức hình mới chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân. Anh chỉ mới sử dụng lại mạng xã hội hôm 1.10 vừa qua.

Chiều tối 5.11, chồng cũ của nữ diễn viên Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đã đăng tải cập nhật mới trên mạng xã hội. Anh không viết bất kỳ chú thích nào mà chỉ khoe bức ảnh tập hợp nhiều khoảnh khắc xuất thần của chính mình đính kèm biểu tượng mặt cười nheo mắt. Bài đăng của Ahn Jae Hyun nhanh chóng nhận về hơn 318 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận của cư dân mạng. Trong ảnh, ngôi sao sinh năm 1987 ăn mặc đơn giản cùng áo thun màu trắng, tóc cắt ngắn. Tuy nhiên điều khiến khán giả chú ý là ngoại hình gầy gò của Ahn Jae Hyun.

Nam diễn viên bị chê xuống sắc sau thời gian ở ẩn

Ảnh: Instagram NV

So với thời điểm còn hoạt động nghệ thuật năng nổ, Ahn Jae Hyun bị nhận xét là xuống sắc trầm trọng với gương mặt nhỏ đến khó tin. Vì quá gầy, đôi mắt của nam diễn viên trông lớn hơn, đồng thời chiếc mũi cũng dài đến mức bất thường. Với tạng người mảnh mai, nay Ahn Jae Hyun trông càng yếu ớt. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng dành cho thần tượng, đồng thời nhắn nhủ Ahn Jae Hyun ăn uống đầy đủ để tăng cân, giữ gìn sức khỏe và sớm quay lại đóng phim.
"Em hi vọng anh luôn mạnh mẽ để vượt qua khó khăn", "Ốm quá rồi, đừng bỏ bê bản thân nữa", "Anh sụt bao nhiêu ký vậy?", "Chúng em nhớ anh lắm", "Tôi thực sự mong anh sớm xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với tác phẩm mới"... là những bình luận của cư dân mạng.
Chồng cũ Goo Hye Sun lộ ảnh gầy gò khiến fan lo lắng

Ahn Jae Hyun tràn đầy sức sống trong quá khứ

Ảnh: Instagram NV

Không như vợ cũ, Ahn Jae Hyun bị dư luận xứ Hàn công kích nặng nề sau khi tin tức cặp sao ly hôn nổ ra. Anh né tránh tất cả những câu hỏi liên quan đến Goo Hye Sun và chưa một lần nhắc đến cô. Ahn Jae Hyun cũng xác nhận không tham gia show New journey to the west mùa 8 cũng như không có dự án mới nào sau khi bộ phim Nhân vô thập toàn đóng máy. Trái lại, Goo Hye Sun thường xuyên nhắc đến người từng đầu ấp tay gối với mình bằng những lời lẽ hằn học mỗi khi trả lời phỏng vấn. Cô còn phát hành ca khúc Must I Die, album piano có tên Breath 3, tổ chức triển lãm nghệ thuật dù tuyên bố giải nghệ trước đó.
Ahn Jae Hyun hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ vào tháng 7 vừa qua, khép lại ồn ào kéo dài giữa anh và Goo Hye Sun. Nam diễn viên quay trở lại dùng mạng xã hội, cụ thể là Instagram vào ngày 1.10 nhưng không nhấn nút theo dõi bất kỳ ai. Anh đăng tải một bức ảnh có chữ "Present" (có nghĩa là hiện tại), ngầm bày tỏ rằng đã bỏ quá khứ ở phía sau và chỉ sống cho hiện tại và tương lai. Những động thái mang tính tích cực từ Ahn Jae Hyun phần nào trấn an người hâm mộ rằng tài tử 33 tuổi vẫn ổn sau đổ vỡ tình cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.