Chồng cũ của Britney Spears bị bắt tại sân bay

01/09/2021 17:55 GMT+7

Theo PageSix hôm 31.8, Jason Alexander - chồng cũ của Britney Spears , vừa bị bắt hồi cuối tuần trước vì cáo buộc vi phạm an ninh sân bay. Đây là lần thứ hai người đàn ông 39 tuổi bị bắt ở Nashville, chỉ tính trong năm nay.

Jason Alexander bị tạm giam hôm 29.8 (giờ địa phương) vì vi phạm an ninh tại một sân bay ở Nashville, bang Tennessee (Mỹ) và được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 2.500 USD (gần 57 triệu đồng). Đại diện của văn phòng cảnh sát địa phương xác nhận chồng cũ của Britney Spears bị bắt vào chủ nhật tuần trước và được thả ra một ngày sau đó. Người đàn ông 39 tuổi dự kiến hầu tòa vào ngày 24.9 tới. Trên Instagram, Alexander gọi vụ bắt giữ là một sự bất tiện và mình bị còng tay “vì một vài lý do ngu ngốc”.
Đây là lần thứ hai trong năm Jason Alexander bị bắt tại Nashville. Hồi tháng 2 năm nay, anh đã bị bắt vì tội lái xe trong tình trạng say rượu và dính các cáo buộc liên quan đến ma túy.

Jason Alexander và Britney Spears lớn lên cùng nhau ở Kentwood, Louisiana (Mỹ), trải qua quãng thời gian gắn bó lâu dài trước khi quyết định tiến tới hôn nhân vào đầu năm 2004. Tuy nhiên, họ cắt đứt sau 55 tiếng đồng hồ, nguyên nhân được cho là do gia đình ngôi sao nhạc pop cấm cản

ẢNH: SPLASH NEWS

Jason Alexander nổi tiếng sau khi kết hôn với Britney Spears vào năm 2004, cuộc hôn nhân của họ gây xôn xao dư luận khi chỉ kéo dài 55 tiếng đồng hồ. Mặc dù không còn bên nhau, anh vẫn dành sự ủng hộ đối với giọng ca Overprotected trong cuộc chiến thoát khỏi quyền giám hộ của cha. Tháng 8 năm ngoái, Alexander được phát hiện tham gia một cuộc biểu tình thuộc phong trào #FreeBritney (Trả tự do cho Britney).
Cách đây ít lâu, Alexander gây xôn khi tiết lộ rằng bố mẹ và luật sư của Britney Spears đã lừa anh ký vào giấy hủy hôn với lý do cuộc hôn nhân của đôi trẻ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của ngôi sao nhạc pop. Alexander thừa nhận mình đã ngây thơ tin điều đó và bị tách khỏi nữ ca sĩ. Sau đó anh chuyển đến Los Angeles tham gia diễn xuất, biểu diễn võ thuật, thành lập một công ty kinh doanh trước khi trở lại quê nhà Louisiana làm việc trong lĩnh vực dầu mỏ cho đến khi đại dịch Covid-19 ập đến.
Trải qua bao biến cố, Jason Alexander thừa nhận vẫn dành tình cảm và sự cổ vũ cho Britney Spears: “Tôi hy vọng cô ấy sẽ sớm có được tự do và sống cuộc sống mà cô ấy hằng mong muốn. Tất cả những gì tôi từng mong mỏi là Britney được hạnh phúc. Tôi sẽ không bao giờ ngừng yêu cô ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.