Chồng ca sĩ Giao Linh qua đời

23/09/2021 12:31 GMT+7

Ông xã danh ca Giao Linh đột ngột qua đời ở tuổi 80 tại Mỹ.

Rạng sáng 23.9 (giờ Việt Nam), ông xã danh ca Giao Linh qua đời tại Mỹ. Ca sĩ Ân Thiên Vũ, con nuôi của nữ ca sĩ xác nhận với Thanh Niên về sự việc. Anh cho biết thêm: “Mẹ Giao Linh gọi cho tôi nói là ba mất. Ba tôi mất bên Mỹ vào khoảng 4-5 giờ sáng theo giờ Việt Nam. Hiện tại, ba mới mất nên bên Mỹ đang làm nhiều thủ tục, sau đó mới lo tang lễ. Ba tôi không mất vì bệnh Covid-19”.
Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng gửi lời chia buồn đến mẹ nuôi và thông báo tin buồn đến khán giả. Nam ca sĩ viết: “Con xin chia buồn với mẹ Giao Linh. Vậy là ba đã ra đi mãi mãi, ba đi không bệnh, không đau, như một giấc ngủ. Từ đây trên nẻo đường còn lại sẽ vắng bóng một bờ vai để mẹ tựa, mong mẹ giữ sức khỏe”.

Ông xã danh ca Giao Linh qua đời tại Mỹ

TL

Nhiều nghệ sĩ, khán giả đã gửi lời chia buồn đến gia đình danh ca Giao Linh. Trao đổi với Thanh Niên, ca sĩ Phương Dung nói: "Tôi rất bất ngờ khi hay tin anh Sang ra đi sáng nay tại bệnh viện ở San Jose, Mỹ. Anh từng gặp vấn đề về túi mật, bị đau và mổ. Có thời gian, Giao Linh đã bay về Mỹ từ Canada để chăm sóc ảnh". Diễn viên Hồng Vân viết: “Trời ơi, bất ngờ quá”. Diễn viên Hoài An chia sẻ: “Mong chú ra đi thanh thản”. MC Quốc Bình viết: “Mong rằng cô sẽ mạnh mẽ vượt qua nỗi buồn”.
Trong một chương trình truyền hình, Giao Linh từng tiết lộ cơ duyên gặp gỡ ông xã năm 37 tuổi. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chúng tôi gặp nhau trong nhóm bạn và chỉ coi nhau như bạn bè đến chục năm trôi qua. Anh để ý thích nhưng vì tôi có nhiều người theo nên anh không dám tỏ tình. Nghe nhiều lời đồn thổi về tính anh đào hoa, nhiều đời vợ nên ngày anh ngỏ lời, tôi mới buông một câu đùa giỡn: “Trời ơi, ai mà dám lấy anh, anh nhiều vợ thấy mồ”. Điều đó làm anh giận và không gặp tôi nữa. Rồi biến cố xảy ra, chúng tôi thất lạc nhau đến gần 10 năm sau mới gặp lại trên đất Mỹ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.