Chồng ‘ác nữ’ Kim So Yeon bỏ xem cảnh hôn của vợ trong ‘Penthouse’

14/06/2021 19:58 GMT+7

Kim So Yeon có nhiều cảnh mùi mẫn trong loạt phim Penthouse và điều này khiến Lee Sang Woo - chồng cô, không khỏi bối rối mỗi khi ngồi trước màn ảnh. Tài tử 41 tuổi thường tránh mặt khi TV chiếu tới những phân đoạn này.

Theo Soompi hôm 14.6, tài tử Lee Sang Woo vừa xuất hiện trong chương trình Tiki taCAR phát sóng cuối tuần qua và có những chia sẻ về bà xã Kim So Yeon. Cô là nữ diễn viên đang gây sốt trên màn ảnh với loạt phim ăn khách Penthouse. Thủ vai “ác nữ” Cheon Seo Jin trong ba phần của Penthouse, mỹ nhân 41 tuổi có nhiều phân cảnh tình tứ, thân mật với hai “người chồng màn ảnh” là Uhm Ki Joon (vai Ju Dan Tae) và Yoon Jong Hoon (vai Ha Yoon Cheol).

Trong Penthouse, Kim So Yeon có nhiều cảnh mùi mẫn với Yoon Jong Hoon và Uhm Ki Joon. Hai nam diễn viên này lần lượt đóng vai chồng cũ và chồng mới của cô trên phim 

ẢNH: SBS

Nam diễn viên họ Lee thừa nhận rằng khi phim của bà xã bắt đầu phát sóng, anh đã trốn trong phòng ngủ một lúc để tránh xem những cảnh ôm hôn tình tứ của vợ với bạn diễn khác giới. “Lúc đầu, tôi chạy vào phòng ngủ để không phải coi những cảnh đó nhưng bây giờ tôi chỉ quay đầu đi nơi khác khi đến những phân đoạn như thế. Lúc hai vợ chồng ngồi xem phim cùng nhau, thường thì So Yeon sẽ nói trước rằng tôi nên quay đi chốc lát”, sao nam sinh năm 1980 chia sẻ.

Lee Sang Woo có chút không tự nhiên khi xem cảnh tình cảm của bà xã với bạn diễn nam. Tuy nhiên, vì anh cũng là diễn viên nên rất thấu hiểu cho tính chất công việc của vợ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SBS

Trong Penthouse 2, Lee Sang Woo xuất hiện với vai khách mời. Anh đóng một phóng viên luôn khiêu khích, chống đối Cheon Seo Jin và khiến người hâm mộ thích thú vì Kim So Yeon phải đối diện cùng lúc với ba “người chồng” trên trường quay. Trong clip hậu trường từng được SBS chia sẻ, mỹ nhân 8X đã vô cùng bối rối khi ba nam diễn viên gặp nhau. Cô ngại ngùng giới thiệu Lee Sang Woo với hai người “chồng giả” của mình và thừa nhận cảm thấy khó xử trước tình huống này.
Về phía Lee Sang Woo, anh nói bản thân không thấy khó chịu khi gặp hai bạn diễn khác giới của vợ mình trong phim. Tài tử 41 tuổi giải thích: “Thường thì khi bạn là một diễn viên trong tác phẩm nào đó, bạn sẽ biết về dàn sao tham gia cũng như ekip nhưng tôi lại không biết gì về đội ngũ diễn viên, nhân viên sản xuất của Penthouse”. Chính vì thế, cuộc gặp gỡ giữa tài tử 8X với Uhm Ki Joon và Yoon Jong Hoon chỉ là sự khó xử tự nhiên, không liên quan đến việc họ có những phân cảnh thân mật với Kim So Yeon.

Kim So Yeon ngượng ngùng khi giới thiệu Lee Sang Woo (áo xanh rêu) với hai anh "chồng giả" của mình

Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH SBS

Cũng trong chương trình, Lee Sang Woo thoải mái tiết lộ về cuộc sống hôn nhân giữa anh và "ác nữ Penthouse". Tài tử phim Beautiful Life cho biết nhờ có Kim So Yeon, anh đã cải thiện kỹ năng giao tiếp đáng kể. “Sau khi kết hôn, kỹ năng trò chuyện của tôi khá lên rất nhiều. Vợ tôi rất nhạy cảm và thường xuyên bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài. Vì thế tôi đã học được rất nhiều từ cô ấy. Tôi nghĩ bản thân đã trở nên tốt đẹp hơn kể từ khi lập gia đình”.
Khi được hỏi rằng đã nhìn thấy sắc mặt đáng sợ của Kim So Yeon trong Penthouse ở ngoài đời chưa, Lee Sang Woo đùa rằng anh đã được “trải nghiệm” tất cả. Nam diễn viên cho biết anh thích tất cả biểu cảm, phản ứng của bà xã và giải thích: “Bởi vì với tôi, chúng ta đóng vai trò như tấm gương phản chiếu đối phương. Tôi nghĩ rằng hai chúng tôi đều nhìn thấy điểm tốt và điểm xấu của nhau và cố gắng thay đổi để trở nên tốt đẹp hơn trong mắt người còn lại”.

Vợ chồng Kim So Yeon - Lee Sang Woo có cuộc hôn nhân ngọt ngào, lãng mạn ngoài đời 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kim So Yeon và Lee Sang Woo đều sinh năm 1980 và là diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh xứ Hàn. Ngoài Penthouse đang gây sốt trên sóng truyền hình, minh tinh họ Kim còn nổi tiếng với các bộ phim: Tình yêu trong sáng, Mật danh Iris, Thất kiếm, Gián điệp hoàng cung… Trong khi đó, chồng cô là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh với các bộ phim: Khi những bà nội trợ hành động, Lời hứa ngàn ngày, Bữa tiệc của các vị thần… Cặp sao gặp nhau trên phim trường Happy Home (2016) và tiến tới hẹn hò rồi về chung nhà hồi giữa năm 2017. Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống bình yên, mặn nồng ngoài đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.