Choi Siwon cùng các hoa hậu Việt Nam kêu gọi bảo vệ môi trường

23/11/2020 16:44 GMT+7

Đại sứ UNICEF Choi Siwon đã cùng Ali Hoàng Dương, Quang Đăng, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh lên tiếng kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường , mang đến cho trẻ em một thế giới tốt đẹp hơn.

Hướng ứng Ngày Trẻ em Thế giới và lan tỏa thông điệp về việc việc bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp, thành viên nhóm Super Junior cùng dàn sao Việt dùng sức ảnh hưởng của bản thân để kêu mọi người chung tay bảo vệ môi trường và tạo ra một thế giới xanh cho trẻ em. 

Thành viên nhóm nhạc Super Junior luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng

Ảnh: TL

Trong dự án này, từng nghệ sĩ đã chia sẻ về thực trạng hiện tại mà trẻ em Việt Nam và thế giới phải gánh chịu đến từ hệ quả của việc biến đổi khí hậu. Trong đó, Choi Siwon cho biết: "Những gì tôi thương thấy là hình ảnh trẻ em luôn phải đeo khẩu trang ra đường. Không chỉ vậy tôi còn được nghe màu sắc bầu trời mà trẻ em nhớ tới là một màu xám xịt thay vì là màu xanh trong lành. Chỉ với những dẫn chứng như thế, rất khó để nói trẻ em và người trẻ hiện nay đang sống trong một môi trường sạch sẽ và an toàn". Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn nhấn mạnh vấn đề biến đổi khí hậu là một chủ đề cần được quan tâm nhiều hơn, mọi người cần hiểu rõ những ảnh hưởng của nó đến cuộc sống con người. Từ đó, Choi Siwon hi vọng mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường.

Ali Hoàng Dương luôn ý thức việc sử dụng sức ảnh hưởng của bản thân để thúc đẩy các hoạt động xã hội

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, ca sĩ Ali Hoàng Dương và vũ công Quang Đăng cũng chia sẻ về thông tin trẻ em Việt Nam và thế giới phải chịu cảnh thiếu nước cũng như tử vong vì sử dụng nguồn nước ô nhiễm. Trong đoạn clip tuyên truyền, Quán quân Giọng hát Việt 2017 nhấn mạnh: “Chính người lớn chúng ta cần nhìn nhận và có trách nhiệm với thế hệ tương lai bởi trẻ em xứng đáng được sống trong môi trường sạch sẽ, trong lành. Một Việt Nam xanh sạch đẹp sẽ là tiền đề tuyệt đẹp cho con em chúng ta".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.