Choáng với mức cát sê ‘khủng’ của Chương Tử Di

16/08/2020 17:16 GMT+7

Vốn là minh tinh hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, Chương Tử Di sở hữu mức thù lao cao ngất ngưởng. Nữ diễn viên dễ dàng bỏ túi từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu nhân dân tệ chỉ trong 30 phút dự sự kiện.

Thông tin trên được MC Trung Quốc tên Lý Vỹ tiết lộ trên mạng xã hội, theo Jaynestar hôm 15.8. Trong cuộc trò chuyện, người này kể về nữ diễn viên đắt giá nhất mà anh có cơ hội được hợp tác. Lý Vỹ cho biết khi minh tinh này ký hợp đồng kéo dài 2 tiếng với một công ty nào đó, cô chỉ cần xuất hiện khoảng 30 phút cũng đủ để nhận về mức thu nhập lên đến 8 hoặc 9 con số, tức là khoảng vài chục đến vài trăm triệu NDT. Đây là con số thực sự "khủng" so với thu nhập của nhiều nghệ sĩ khác tại làng giải trí Hoa ngữ.
Ngoài mức cát sê cao ngất ngưởng trả cho sao nữ này, đơn vị hợp tác với cô phải đáp ứng những yêu cầu tốn tiền khác của đại minh tinh. Với danh tiếng của mình, ngôi sao này thường yêu cầu đơn vị tổ chức phải sắp xếp cho cô đi qua cổng VIP tại sân bay với giá khoảng từ 40.000 đến 60.000 NDT (khoảng từ 133 đến hơn 200 triệu đồng). Ngoài ra, chi phí trang điểm, làm tóc và quần áo của nữ diễn viên cũng tiêu tốn khoảng 200.000 đến 300.000 NDT (gần 670 triệu đến 1 tỉ đồng). Nữ diễn viên cũng yêu cầu một phòng tổng thống để phục vụ việc nghỉ ngơi, khoản này “ngốn” thêm 60.000 đến 80.000 NDT (từ 200 đến gần 270 triệu đồng). Dẫu chi phí để mời cô đến một sự kiện cực kỳ cao song Lý Vỹ cho rằng với đẳng cấp của một ngôi sao quốc tế lại là một diễn viên có tài năng, mức cát sê này hoàn toàn xứng đáng với những gì mà ban tổ chức nhận được.

Chương Tử Di chính là sao nữ sở hữu thù lao cao ngất ngưởng mà Lý Vỹ nhắc đến

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trước yêu cầu của người hâm mộ, Lý Vỹ đã đưa ra một bức ảnh trong phim Thập diện mai phục từ đó cho thấy danh tính của đại minh tinh có cát sê "khủng" nói trên chính là Chương Tử Di. HK01 cho biết với đẳng cấp, vị thế của một ngôi sao quốc tế, bà xã Uông Phong thường nhận mức thù lao đóng phim khoảng 80 triệu NDT (gần 270 tỉ đồng) nên việc cô sở hữu cát sê sự kiện lên đến 8, 9 con số là lẽ thường tình.
Trước khi gây choáng với thù lao sự kiện quá “khủng”, sao phim Hồi ức của một geisha vừa khiến công chúng há hốc trước loạt đồ hiệu, trang sức đắt đỏ mà cô diện để chụp ảnh bìa cho tạp chí Vogue. Tại đây, minh tinh sinh năm 1979 diện thiết kế mới nhất của thương hiệu Ralph Lauren và nâng tầm đẳng cấp nhan sắc với bộ trang sức Chopard trị giá lên đến hơn 500 triệu NDT (gần 1.670 tỉ đồng). Điều này cho thấy vị thế, đẳng cấp khó ai sánh bằng của Chương Tử Di tại làng giải trí đất nước tỉ dân.

Chương Tử Di là một trong số những sao nữ hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ đồng thời là gương mặt quen thuộc với khán giả cũng như giới mộ điệu quốc tế

ẢNH: WEIBO NV  

Chương Tử Di sinh năm 1979, nữ diễn viên được mệnh danh là một trong "Tứ đại hoa đán" của Trung Quốc bên cạnh Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Sự nghiệp diễn xuất đỉnh cao của cô được đánh dấu bằng những tác phẩm đình đám khắp châu Á và Hollywood như: Ngọa hổ tàng long, Anh hùng, Giờ cao điểm 2, Thập diện mai phục, Hồi ức của một geisha, Dạ yến, Nhất đại tông sư, Godzilla: King of the Monsters... Trong suốt sự nghiệp nghệ thuật, minh tinh 41 tuổi giành được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế đồng thời từng nhận đề cử Quả cầu vàng, BAFTA, SAG.
Chương Tử Di kết hôn với Uông Phong năm 2015 và có hai con chung. Bộ đôi được xem là đại gia ngầm của showbiz xứ Trung với khối tài sản khủng. Hiện cặp sao sống hạnh phúc bên hai nhóc tì kháu khỉnh cùng con riêng của Uông Phong. Trên trang cá nhân, minh tinh 41 tuổi thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên tổ ấm nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.