Choáng với bộ sưu tập ‘xế hộp’ của G-Dragon

27/08/2020 20:41 GMT+7

Theo show TMI News tập phát sóng vào tối 26.8, G-Dragon (Big Bang) là sao Kpop có nhiều xe hơi đắt tiền nhất.

Trong bảng xếp hạng Các thần tượng Kpop sở hữu “xế hộp” sang chảnh nhất Hàn Quốc của chương trình TMI News, G-Dragon đứng đầu với gia tài xe đồ sộ. Tính “sương sương” thì anh là chủ nhân của các chiếc xe đình đám như Lamborghini Aventador LP-700-4 đen (giá 570 triệu won - hơn 11 tỉ đồng), Rolls-Royce Phantom đen (740 triệu won - gần 15 tỉ đồng) và Bentley (390 triệu won - cỡ 7,6 tỉ đồng).
Ước tính, tổng giá trị bộ sưu tập xe đắt đỏ của G-Dragon vào khoảng 1,6 tỉ won (hơn 31 tỉ đồng). Thông tin này khiến khán giả choáng váng về độ “chịu chơi” và giàu có của trưởng nhóm Big Bang. Tuy nhiên, theo nhiều người hâm mộ, số lượng xe thật sự của gà cưng nhà YG còn nhiều hơn những gì TMI News tổng hợp.

TMI News nêu "sơ sơ" gia tài xe xịn của G-Dragon

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Cụ thể, G-Dragon còn có chiếc McLaren 650S Coupe màu đen (400 triệu won - tương đương 7,8 tỉ đồng), đặc biệt là siêu xe Lamborghini Aventador màu trắng từng được “lăng xê” trong MV Who you? Good boy có giá dao động mức 419.000 - 557.000 USD (9,7 - gần 13 tỉ đồng)…
Xếp sau G-Dragon trong danh sách Các thần tượng Kpop sở hữu xe đắt đỏ là rapper Yumdda. Vị trí thứ 3 thuộc về Chanyeol (EXO), Kim Dong Wan (Shinhwa) xếp hạng 4 và Jay Park đứng thứ 5.

Chiếc Lamborghin đen nổi tiếng đắt đỏ của G-Dragon

ẢNH: INSTAGRAM NV

Một trong những chiếc xe từng được rapper 32 tuổi khoe trên trang cá nhân 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, ngoài loạt “xế hộp” lên đến hàng tỉ won, G-Dragon còn từng gây sốc với các phục trang và phụ kiện sang chảnh. Trước khi nhập ngũ, anh khiến công chúng hết hồn khi đeo đồng hồ thương hiệu Richard Mille giá 144.773.400 won (hơn 2,8 tỉ đồng) chỉ để đi diễn. Đáng chú ý, có quãng thời gian, nam ca sĩ từng đi lại các nơi bằng chuyên cơ riêng.
G-Dragon xuất ngũ vào tháng 10.2019 và từng tạo nên cơn sốt lớn cùng mẫu giày do mình thiết kế. Anh cũng liên tục được mời đến các sự kiện, đóng quảng cáo, lên bìa tạp chí… Hiện chủ nhân hit Heartbreaker chưa chính thức tái xuất làng nhạc. Trước đó, Big Bang từng rục rịch biểu diễn tại Coachella ở Mỹ vào năm nay, nhưng sự kiện bị hủy vì dịch Covid-19. Báo chí Hàn Quốc dự đoán G-Dragon nhiều khả năng sẽ có dự án solo vào những tháng cuối năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.