Chi Pu xếp hàng ở sân bay để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

16/04/2020 22:57 GMT+7

Trên trang cá nhân, Chi Pu đăng tải loạt hình ảnh xếp hàng tại sân bay để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 sau khi từ Hà Nội vào TP.HCM.

Nữ diễn viên cho biết trước khi bay cô có rất nhiều thắc mắc như từ Hà Nội vào TP.HCM có phải cách ly hay không, ngoài khai báo y tế thì cần làm gì?... “Nhưng thực sự không ai trả lời được rõ ràng cho Chi cả. Không ai biết hết ấy vì mọi người đều đang "trốn" trong nhà rồi. Có ai bay đâu mà chỉ mình. Vậy nên hôm nay Chi bay trong tâm thế đi đến đâu tính đến đó. Và cập nhật với mọi người quy trình diễn ra ở sân bay để những ai cần bay trong thời gian tới sẽ chuẩn bị trước tinh thần và sắp xếp lịch trình thời gian sao cho phù hợp", Chi Pu viết trên Instagram. 
Chi Pu cho biết do những người đáp chuyến bay đều phải lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 nên cô phải đợi hơn 1 tiếng rưỡi. Giọng ca Đóa hoa hồng tâm sự: “Vừa hạ cánh là em được hướng dẫn xếp hàng, không biết xếp hàng để đưa đi cách ly luôn hay làm gì nên khá là hồi hộp". Tuy nhiên, sau khi biết được việc phải lấy mẫu xét nghiệm, Chi Pu cho rằng điều này là cần thiết và bày tỏ quan điểm: “Nhiều khi di chuyển cũng lo không biết bị dính chưởng hay không, về nhà tâm lý bồn chồn. Giờ được xét nghiệm luôn, chờ hơi lâu quá thôi chứ cả em, cả mẹ, cả buôn làng hàng xóm cũng thấy yên tâm".

Khi đi máy bay, Chi Pu mặc đồ bảo hộ kín mít để bảo vệ bản thân

Ảnh: FBNV

Được biết Chi Pu vừa trở lại TP.HCM sau thời gian dài ở nhà tránh dịch. Có mặt tại sân bay, cô mặc đồ bảo hộ kín để phòng chống khả năng lây nhiễm. Giọng ca Anh ơi ở lại cho biết đây là lần cô ở thủ đô lâu nhất sau 7 năm chuyển vào Nam sinh sống. “Mọi khi chỉ ra Hà Nội vội vàng một, hai ngày vì công việc hoặc lâu nhất là một tuần về ăn Tết. Lần này ở liền một tháng. Dành thời gian cho gia đình và những mối quan hệ thân thiết nhiều hơn", diễn viên Mối tình đầu của tôi cho hay.
Đồng thời, Chi Pu chia sẻ thêm trong giai đoạn dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến phức tạp, cô dành thời gian để đọc sách, chơi đàn, học nấu ăn… “Đại dịch làm mọi kế hoạch đảo lộn và điêu đứng, nhưng cũng là lúc mình học cách bình tĩnh và kiên nhẫn hơn, trau dồi bản thân và tìm tòi những thứ mới… để sẵn sàng cho một ngày được "chiến đấu" trở lại. Cảm ơn những điều tuyệt vời của một tháng qua, đã đến như một cơn mưa xoa dịu mọi thứ", Chi Pu bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.